- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,754
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Vấn nạn dầu nhớt đau đầu quá
tình hình là e đã tháo 300V ra sau 1500km thử nghiệm, vẫn xanh lét, thay motul scooter vào thấy có vẻ êm và đỡ tốn xăng hơn 300V @@Vấn nạn dầu nhớt đau đầu quá
Đang đau hết cả đầu,mai anh thử loại Valvoline của Mỹ xem dư làotình hình là e đã tháo 300V ra sau 1500km thử nghiệm, vẫn xanh lét, thay motul scooter vào thấy có vẻ êm và đỡ tốn xăng hơn 300V @@
Có lẽ em cũng theo kụ dùng Motul scooter cho nó lành, còn lap thì Agip Gear Oil có được ko các kụ nhỉ? Mà các kụ cho em hỏi con GTS ie nhà em thì dung tích của máy và láp là bao nhiêu ạ ?tình hình là e đã tháo 300V ra sau 1500km thử nghiệm, vẫn xanh lét, thay motul scooter vào thấy có vẻ êm và đỡ tốn xăng hơn 300V @@
làm chai motul Gear 300 cho máu cụ ạ E đang dùng, thấy ok. nó có mùi như thuốc kháng sinh . lúc hỏi ở mr oil thì đc biết là mùi lưu huỳnh có vẻ tốtCó lẽ em cũng theo kụ dùng Motul scooter cho nó lành, còn lap thì Agip Gear Oil có được ko các kụ nhỉ? Mà các kụ cho em hỏi con GTS ie nhà em thì dung tích của máy và láp là bao nhiêu ạ ?
Lưu huỳnh à @@....nghe có vẻ...chất này dễ cháy @@làm chai motul Gear 300 cho máu cụ ạ E đang dùng, thấy ok. nó có mùi như thuốc kháng sinh . lúc hỏi ở mr oil thì đc biết là mùi lưu huỳnh có vẻ tốt
em cũng bắt chước trong trường hợp này thì đắt có nghĩ là tốt bác nhỉ Mà sao e vẫn bị giật(thỉnh thoảng) khi đi <20km hả bác Liêm @@Chạy dầu láp Motul Gear 300 là chuẩn luôn không phải nghĩ,cá nhân anh cũng đang dùng và có Duyjet297 và ducanh91 nữa quá ngon cho em Shu hào
Vệ sinh toàn bộ ECU hết luôn em ah,bẩn phết đấy nhéem cũng bắt chước trong trường hợp này thì đắt có nghĩ là tốt bác nhỉ Mà sao e vẫn bị giật(thỉnh thoảng) khi đi <20km hả bác Liêm @@
Giật theo em là khó tránh khỏi cụ ạ, do ở mình đi trong phố,tắc đường nhiều quá và hay thốc ga nên côn sẽ giảm độ bám hơn là mình đi ở đường rộng ạ.em cũng bắt chước trong trường hợp này thì đắt có nghĩ là tốt bác nhỉ Mà sao e vẫn bị giật(thỉnh thoảng) khi đi <20km hả bác Liêm @@
cái đấy là cái cảm biến gắn ở pô xe máy đúng k anh @@Vệ sinh toàn bộ ECU hết luôn em ah,bẩn phết đấy nhé
Kái này không phải, nó là cảm biến oxy ở khí thải.! Nhưng mà em cũng không bít nó ở đâu và hinh dáng thế nào.! Cụ nào có ảnh up cho pà kon xem cái để còn phân biệt.!cái đấy là cái cảm biến gắn ở pô xe máy đúng k anh @@
Con GTS ie nhà em nó có cái cảm biến khí thải này ko hả kụ Liem ?Cái ở ống bô là cảm biến khí thỉa nó có trách nhiệm đọc lượng khí thải ra rồi báo lên ECU,và ECU có trách nhiệm cung cấp lượng phun xăng cho xe ạ.
Vệ sinh cái Ê Ku đấy hết nhiều tiền k ạ, hôm nào e qua 55Cái ở ống bô là cảm biến khí thỉa nó có trách nhiệm đọc lượng khí thải ra rồi báo lên ECU,và ECU có trách nhiệm cung cấp lượng phun xăng cho xe ạ.
Từ trước đến giờ vẫn trung thành với motul scooternói chung về xăng thì mỗi ng mỗi kiểu đi ko thể nói là bn l /100km đc . Sh thì phải từ tầm 3l/100km đến 4l/100km
Còn dầu thì sh nên chạy motul scooter . mjk đã thử cả shell advance ,motul 300v .kết luận là lại phải về motul scooter .
- dầu shell advance thì chạy đúng 500km thì tháo ra chơi tạm bp vistra300 scooter ( đợi lúa để thay 300V) .thay ra đen xì ??? ( mua ở 60 Trần quan diệu
- dến dầu Motul 300V thì cũng đúng 500km lại tháo ra và về motul scooter .
Cả hai loại shell advance và motul 300v đều là loại có phụ gia tăng cường mà sát ( dành cho bộ ly hợp ướt , trong khi đó xe ga là bộ ly hợp khô ) ,khi đi tiếng máy khó chịu . Mặc dù theo cảm nhận thì motul 300v bốc hơn shell advance khá n .
Nhìn chung xe sh nên dùng dầu có chỉ số JASO : MB (ko có phụ gia tăng cường ma sát)
A.Duy béo đâu xác nhận nào
chưa, đắt quá cụ ạ. Sau khi thử motul 300V mà motul scooter thấy scooter có vẻ ok, chắc chơi chung thân đcĐã có cụ nào thử nghiệm Kendall Ultimate 5w30 chưa nhỉ