[Xe cộ] ADVENZA, MILESTAR - Lốp Việt, lốp Mỹ - đi cực êm, giá cực mềm

Giá
850,000 VNĐ
Địa chỉ
Ngõ 286 Nguyễn Xiển, bên hông tòa EcoGreen Nguyễn Xiển, rẽ vào từ Gara Đông Thành 280 Nguyễn Xiển.

aychet1107

Xe hơi
Biển số
OF-504127
Ngày cấp bằng
11/4/17
Số km
106
Động cơ
186,348 Mã lực
Cụ cho e xin giá cỡ 225/45/19 của mazda6
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Em gửi lại địa chỉ để các cụ dễ tìm, bên em có thay biển bảng mới đẹp hơn, nên một số cụ khách quen tưởng em ko còn làm ở đó nữa. Em vẫn ở đây nha các cụ, 2 địa chỉ ở Nguyễn Xiển và Phạm Văn Đồng.

Cơ sở 1: Kho lốp ở ngõ 280 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội (ngõ nằm giữa Gara Đông Thành và tòa chung cư Eco Green Nguyễn Xiển, đi vào 200m) https://goo.gl/maps/iYRa7t7ikcmLJL3D8

Cơ sở 2: Cửa hàng lốp acquy NAT – mặt đường Phạm Văn Đồng (ngay ngã 3 phạm văn đồng và trần quốc hoàn, cách cổng trường đại học ngoại ngữ 200m) https://goo.gl/maps/7FcV8Q8Dofm8Uom9A

1613808148699.png
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Review về lốp Milestar :)
1613810564237.png
 

wallbio

Xe buýt
Biển số
OF-23614
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
536
Động cơ
498,192 Mã lực
cụ báo giá giúp e 4 quả 225/60R18 giúp e ah.
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Một ngày mới nắng đã lên :)
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Khách review mới nhất

D2FC5047-D0AF-4321-B966-6D540B00BFEF.jpeg

19997055-6021-4B9F-907A-EC381D973D9B.jpeg
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Lên cả dàn cho em Mẹc đỏ quá sang chảnh

5695FD05-05A4-46D7-B010-395C77BFD8D4.jpeg
10321A81-EC64-4468-8734-DF627F97FF35.jpeg
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Dear các cụ, các mợ, trước em dùng nick Barefooter để trao đổi với các cụ, nay em chuyển sang dùng nick Nat1818 cho chính thống của công ty em và có nhờ admin chuyển đổi giữa 2 nick, các cuộc hội thoại, ib trước đây với nick barefooter nay đã chuyển giao sang NAT1818. Nếu các cụ đọc ib có thấy tên NAT là lạ thì ko phải lăn tăn gì nha ạ, vưỡn là iem thôi :P

Cảm ơn các cụ đã ủng hộ ạ.
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Đánh giá khách quan, có khen có chê. Có cụ đthấy i bì bì lốp thì đấy là do hơi non hơi, lốp này hãng khuyến cáo bơm căng hơn bình thường một chút, tầm 2,6 cân và vừa theo cảm giác của tài xế ạ.
1614167763242.png
1614167772062.png
1614167784358.png
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Review on Ford Mondeo mk3

phần 1

Phần 2
 
Chỉnh sửa cuối:

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Cụ kiếm đc quả mợ cò gỗ nom "kháu" fet nhỉ!

Em fun tí kkk
hem phải cò đâu cụ, nhân viên bán hàng bên em đó ạ :D bên em tuyền đẹp trai xinh gái thôi kekeke, mời cụ qua xem thử :D
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Cuối tuần cuối cùng của tháng 2
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Đếm từng ngày cccm ạ 😂😂😂😂😂
9BCA1458-B65F-40BC-B0FD-D9164D2B7363.jpeg
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Review trên explorer 😍😍😍😍😍
4069F70F-DB32-43C9-B763-EBEDA8C7FAD8.jpeg
 

NAT Center

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-355764
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,057
Động cơ
270,948 Mã lực
Website
advenza.net
Tìm Hiểu Về Lốp Radial

Lốp được cấu tạo sao cho có khả năng đàn hồi cao, giảm chấn và đặc biệt phải bền. Do sự khác nhau về hướng của sợi mành trong thân lốp, lốp bơm hơi được chia thành hai loại là lốp mành chéo (bias) và Lốp Radial

Ở lốp mành chéo, thân lốp được cấu tạo từ các lớp sợi mành có hướng chéo nhau, tạo góc khoảng 50 độ với đường hướng tâm của lốp, mặt lốp tạo thành mạng lưới hình thoi do các tầng vải mành chéo nhau, do đó vẫn có khả năng co giãn. Lốp mành chéo có hông lốp dày nên khi chuyển động sẽ sinh nhiều nhiệt lượng, một hạn chế nữa là mặt lốp chỉ tiếp xúc với mặt đường với một diện tích elip nhỏ khi không chịu tải.

Khi chịu tải, lốp bị bẹp xuống, tải càng lớn vải lốp càng bị bẹp ra để tiếp xúc với mặt đường trong khi đỉnh lốp có khuynh hướng bị nhấc lên, do đó làm giảm độ bám đường. Trong khi đó, thân Lốp Radial bao gồm một hay hai sợi mành song song với nhau, chạy theo hướng tâm (hay góc 90độ so với hướng chu vi của lốp). Sự khác biệt này tạo ra những ưu việt cho Lốp Radial trong quá trình sử dụng.

Do chỉ cấu tạo từ một hoặc hai lớp sợi song song nhau, hông Lốp Radial thường mỏng và có khả năng chịu uốn, gấp rất tốt. Vì vậy lốp chạy ít sinh nhiệt do ma sát ít hơn, việc điều khiển dễ dàng hơn và lượng mài mòn ít hơn.Tầng hoãn xung của lốp radian là sợi thép(còn gọi là bố thép) nằm gần như song song với hướng chu vi của lốp có tác dụng bảo đảm góc 90độ cho sợi mành thân lốp và tạo thành mạng lưới đặc trưng cho Lốp Radial. Nhờ cấu trúc này, mặt lốp không bị biến dạng trong quá trình lốp lăn trên mặt đường, do đó lốp bám đường tốt hơn, ít bị mòn hơn và đáp ứng tốt hơn khi lái.
Bên ngoài tầng hoãn xung thép của Lốp Radial là lớp vải bọc bố thép, thường là sợi nylon, có tác dụng chống sự giãn nở của lốp do lực ly tâm sinh ra trong quá trình lốp chạy ở tốc độ cao. Ngay cả khi không có tải, mặt Lốp Radial cũng tiếp xúc tốt với mặt đường bằng một mặt phẳng. Khi chịu tải, diện tích này sẽ kéo dài thêm nhưng bề rộng không bị giảm đi và các hoa lốp vẫn tiếp xúc tốt với mặt đường.
Chúng ta có thể hiểu: kết cấu của Lốp Radial cho phép tạo ra sự tiếp xúc ma sát giữa lốp với mặt đường và tăng độ an toàn cho người lái. Điều này đạt được là do sự tiếp xúc mặt đường của lốp hầu như không thay đổi, ngay cả khi cua, trái ngược với lốp mành chéo, thường bị mất một phần diện tích tiếp xúc mặt đường khi quẹo cua. Lốp mành chéo phải dùng săm bên trong, nên không an toàn khi chạy trên đường cao tốc. Trong khi ở Lốp Radial, săm và lốp đã được tổ hợp thành một sản phẩm, vì vậy, người lái xe không phải dừng lại ngay để thay khi chẹt vào đinh.

Ngoài ra đối với lốp radial, độ cứng vững theo hướng ngang và hướng thẳng đứng có thể được điều chỉnh độc lập với nhau, cho phép việc bám đường và lái dễ dàng hơn. Độ chống mòn được cải thiện do sự ổn định của các giải hoa lốp, giảm sự dịch chuyển tương đối của mặt lốp đối với mặt đường. Độ bám đường cũng được cải thiện do sự phân bố áp suất đồng đều trên toàn bộ diện tích tiếp xúc mặt đường của các dải hoa.

Tính vượt trội của lốp radial bố thép so với lốp được sản xuất theo công nghệ mành chéo:

+ An toàn, xe chạy được ở tốc độ cao

+ Bám đường tốt, lái xe dễ dàng do hông lốp mềm

+ Lốp có ma sát lăn thấp, ít hao nhiên liệu khi chạy xe

+ Ít sinh nhiệt nên lâu mòn, hiệu quả kinh tế cao

+ Lốp Radial được sản xuất trên dây chuyền tự động nên chất lượng ổn định và giá thành sản phẩm ngày một hợp lý hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top