Liệu đây có phải là dấu hiệu sụp đổ của người khổng lồ?Nhà giàu có khác, làm cài gì cũng nhanh.
Liệu đây có phải là dấu hiệu sụp đổ của người khổng lồ?Nhà giàu có khác, làm cài gì cũng nhanh.
Bo mạch nào nhập hả cụ? Line SMT nó lù lù đây mà cụ ko nhận ra à? Lần sau có muốn kháy nó thì nên tìm hiểu cho kỹ đã nhé:Nhà máy ở HN mà lớn gì cụ, chỉ là cái cơ sở lắp ráp thôi ốc ít bo mạch vẫn nhập hết
ấy sao cụ lại đưa ra chứng cứ rõ ràng vậy, đưa rõ ràng vậy thì làm gì còn ai tranh luận nữaBo mạch nào nhập hả cụ? Line SMT nó lù lù đây mà cụ ko nhận ra à? Lần sau có muốn kháy nó thì nên tìm hiểu cho kỹ đã nhé:
Vova phải bỏ 2 tỏi tiền túi ra để hỗ trợ, có nghĩa là tập đoàn éo còn tiền để nuôi mấy con nghiện, em nghĩ là cũng đang gay go đấy nhưng chết hay ko là do thị trường quyết định, nếu thị trường quay lưng thì ta sẽ lại chơi bài lobby chính sáchLiệu đây có phải là dấu hiệu sụp đổ của người khổng lồ?
Thế thời ối nguờ vỡ cmn cái mộng cư dân VinVỡ mịa hệ sinh thái rồi
Cụ nói vậy là các bạn kiểu mẹc bi, bưng ... là buồn lắm.Tôi còn phải nuôi cậu Vàng để chờ thằng Vũ nó về, ông giáo ạ
Bơm cái slogan Mãnh liệt vào Vinpro thời bán đắt gấp 3 vưỡn cứ có kẻ mua nhá.Vinpro không bán được vì bán đắt quá. Sản phẩm giống các siêu thị điện máy khác chứ không phải tinh thần tinh thiếc gì cả mà đắt hơn tới 10-20%.
Em không thể tin rằng đấy là thật, mặc dù dưới clip không thấy ai đề cập việc thật giả như thế. Quả thực không thể tin nổi là xe Lúc lại mắc những lỗi cơ bản đơn giản như thế. Dù sao thì Trung cuốc họ cũng đã có tới 30 năm để hoàn thiện công nghệ rồi cơ mà.Cái vụ mở cốp con LUX trên FB là thật hay dàn dựng đấy các cụ?
Cụ biết 2 tỏi đấy để hỗ trợ cái gì ko?Vova phải bỏ 2 tỏi tiền túi ra để hỗ trợ, có nghĩa là tập đoàn éo còn tiền để nuôi mấy con nghiện, em nghĩ là cũng đang gay go đấy nhưng chết hay ko là do thị trường quyết định, nếu thị trường quay lưng thì ta sẽ lại
chơi bài lobby chính sách
Thực lòng em cũng mong anh ấy thành công và mang vẻ vang về cho đất Việt. Nhưng với rất rất nhiều khó khăn và xu hướng thế giới chuyển sang xe điện thì anh ấy rất khó thành công. Chỉ có xe rẻ và chất lượng tốt mới thu phục được tâm lý người Việt. Nhưng muốn sản phẩm rẻ thì mình phải làm chủ được nguyên liệu và công nghệ. 2 yếu tố cơ bản đều phải phụ thuộc vào nhập khẩu thì " Toang " rồi. Anh ấy nói phải bù lỗ cho xe là minh chứng rõ ràng nhất đấy thôi.....Em không thể tin rằng đấy là thật, mặc dù dưới clip không thấy ai đề cập việc thật giả như thế. Quả thực không thể tin nổi là xe Lúc lại mắc những lỗi cơ bản đơn giản như thế. Dù sao
thì Trung cuốc họ cũng đã có tới 30 năm để hoàn thiện công nghệ rồi cơ mà.
Lỗ lãi là do hạch toán thôi. Còn thì cái ô tô cỏ ấy vẻ vang gì đất nước, trò mua xương bò về khoác da hổ bọn Tây lông nó biết còn không thèm nói.Thực lòng em cũng mong anh ấy thành công và mang vẻ vang về cho đất Việt. Nhưng với rất rất nhiều khó khăn và xu hướng thế giới chuyển sang xe điện thì anh ấy rất khó thành công. Chỉ có xe rẻ và chất lượng tốt mới thu phục được tâm lý người Việt. Nhưng muốn sản phẩm rẻ thì mình phải làm chủ được nguyên liệu và công nghệ. 2 yếu tố cơ bản đều phải phụ thuộc vào nhập khẩu thì " Toang " rồi. Anh ấy nói phải bù lỗ cho xe là minh chứng rõ ràng nhất đấy thôi.....
ko lại được với Shoppe , Lazada nhỉ ?Ế lâu rồi
vinmec và vinschool thì nó có lãi lớn nên nó sống tự lập ngonĐúng là hệ sinh thái Vin đã bị cắt giảm thê thảm; mất Vinpro, Adayroi, trong khi Vinmart, Vinmart+, cả VinEco thì vào tay Masan.
Hệ sinh thái giờ èo uột quá, lại không có bán lẻ thì hệ sinh thái quá co cụm, hạn chế khách hàng.
/Vinmec, Vinschool chắc vẫn sống được.
Cụ nói chuẩn đấyLỗ lãi là do hạch toán thôi. Còn thì cái ô tô cỏ ấy vẻ vang gì đất nước, trò mua xương bò về khoác da hổ bọn Tây lông nó biết còn không thèm nói.
cái ộtô với vsmart mà sống tốt là cái đất nước này sang trang mới đấy anh. Dạo này thấy vin đầu tư vào nghiêm cứu , startup công nghệ rất nhiều.Lỗ lãi là do hạch toán thôi. Còn thì cái ô tô cỏ ấy vẻ vang gì đất nước, trò mua xương bò về khoác da hổ bọn Tây lông nó biết còn không thèm nói.