Mình thì làm doanh nghiệp, tuy nhiên cá nhân mình cũng biết tương đối, nghe mợ nói thấy ảo quá nên cũng bon chen vào chém cho vui
)
TH1:
Ngân hàng bao h cũng là bên cầm chuôi, khi thông báo cấp tín dụng được đưa ra thì kiểu gì trong cái thông báo đó cũng có cái nội dung như : ngân hàng chỉ giải ngân trong trường hợp KH....v...v, thế nên showroom chả có cách nào kiện được bank vì đây là lỗi KH
có cho vài ông luật sư có tiếng ở Việt Nam cũng chả cãi được
TH2:
Làm tín dụng là kiểu làm dâu trăm họ có rủi ro, và bản thân mỗi banker cũng không thể nào mà làm hài lòng được tất cả các KH, tuy nhiên đối với KH không hợp tác, có ý lừa đảo ngân hàng thì tốt nhất là next, không cần bận tâm trong đầu
Uy tín là do bản thân mình tự xây dựng, chứ không phải do một KH không tốt phá hủy là được
) Mình vẫn cứ nhiệt tình với các KH tốt là được. Nói như bạn thì cứ fail bộ hồ sơ thì mất uy tín và khó phát triển thị trường à
thế chắc mình bỏ ngân hàng lâu r