- Biển số
- OF-5541
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 9,135
- Động cơ
- 1,605,978 Mã lực
Xê ra, xê ra, ưm xem nào :
Dây cháy do dòng lớn đây mà, mà lúc bác đấu bác lại ko tháo ắc quy cũ phải hông? nếu thế cháy dây 1mm là đúng rồi, do ắc quy mới đầy điện nối // ắc quy cũ hết điện nên nó nạp luôn cho ắc quy cũ đây mà, lần sau bác làm dư này:
1. Tháo dây đấu với cực + của ắc quy cũ ra.
2. Đấu dây đó vào cực + của ắc quy mới.
3. Đấu cực - của ắc quy mới vào mát.
4. Dùng dây câu bình > 20 mm2 và bắt chặt các điểm tiếp xúc cụ nhé.
5. Đề nổ :6:
6. Tháo dây + ra đấu trở lại bình hết ( chú ý bỏng do xẹt lửa ), trả bình mới cho người ta.
7. Mời (b)(b)(b) em.
Dây cháy do dòng lớn đây mà, mà lúc bác đấu bác lại ko tháo ắc quy cũ phải hông? nếu thế cháy dây 1mm là đúng rồi, do ắc quy mới đầy điện nối // ắc quy cũ hết điện nên nó nạp luôn cho ắc quy cũ đây mà, lần sau bác làm dư này:
1. Tháo dây đấu với cực + của ắc quy cũ ra.
2. Đấu dây đó vào cực + của ắc quy mới.
3. Đấu cực - của ắc quy mới vào mát.
4. Dùng dây câu bình > 20 mm2 và bắt chặt các điểm tiếp xúc cụ nhé.
5. Đề nổ :6:
6. Tháo dây + ra đấu trở lại bình hết ( chú ý bỏng do xẹt lửa ), trả bình mới cho người ta.
7. Mời (b)(b)(b) em.