- Biển số
- OF-209416
- Ngày cấp bằng
- 9/9/13
- Số km
- 98
- Động cơ
- 317,080 Mã lực
close
Chỉnh sửa cuối:
Cụ bảo thợ nó làm sạch các đầu cực acquy, cả đầu cực nối mát ra thân vỏ xe nữa nhé. Em không biết có phải bệnh này ko, nhưng cụ cứ nên thử xem.Topic trước e có đề cập đến vấn đề xe nhà e tự dưng không đề được , nhờ tư vấn của các cụ nên e đi thay ngay cái acquy mới , thay xong lại đề nổ ngon choét , nhưng được khoảng 20 ngày tính đến hôm nay thì sáng hôm qua xe nhà em lại xảy ra hiện tượng như ban đầu ...Em lại nhờ các cụ bắt mạch kê đơn giùm nhà em ...Em cảm ơn các cụ
ko hẳn thế đâu, giả sử máy phát của cụ yếu, thay acquy mới vào đương nhiên vẫn chạy đc; nhưng dần dần nạp thì ít mà dùng thì nhiều nên độ chục hôm ăc quy chả còn gì nữa thì cũng chả đề đc.Tình hình là trưa hôm qua cháu chạy qua chỗ acquy để bảo hành , họ thay cho cái acquy cũ , bảo là về để qua đêm xem sao , cháu để từ trưa hôm qua đến sáng hnay thì ra đề phát nổ ngay .....Như vậy có thể 80% là do acquy rồi các cụ nhỉ
Nhiều phần trăm là bình ắc quy mới của cụ tích điện kém, vì mới sạc đầy đã tự tiêu hết điện, giả sử xe của cụ có bị rò điện đâu đó thì cũng chưa thể làm bình bị kiệt ngay đến độ hỏng bình không tích được điện như vậy.Cái này em cũng không rõ , nhưng em vừa ra chỗ acquy về , cái acquy hôm qua để lại đến hôm nay đo thử thì cũng bị hết điện ( hôm qua đã sạc đầy ) . Giờ em vẫn phải dùng acquy cũ vì acquy kia họ mang đi bảo hành ! Cứ theo dõi vài hôm xem thế nào vậy . Cảm ơn các cụ đã chia sẻ
Vậy thì cụ phải xem lại từ khi lắp cái cục sub đó đén khi bình ắc quy cũ của cụ bị hỏng là bao nhiêu ngày. Muốn tắt nguồn loa khi rút chìa khoá thì cụ đấu lại dây nguồn loa qua ổ khoá nhé.xe em cũng lắp cục sub sau cốp, cụ nói em mới để ý là e tắt máy đèn sub vẫn sáng.nhưng cục sub của em nó không có công tắc để tắt. Hôm đi lắp thợ đấu dây xong là nó chạy luôn . Có khi la do thằng này làm tiêu điện các cụ nhỉ vì nó sáng đèn 24/24 mà