- Biển số
- OF-394468
- Ngày cấp bằng
- 30/11/15
- Số km
- 2,472
- Động cơ
- 256,308 Mã lực
Cụ hiểu cũng có sai đâu,nhưng phải có tải tiêu thụ cụ nhá,cái mà em nói là ắc quy khi chưa đeo tải ạ
Thế thì phải nói là tự xả, tự hao nhể.
Cụ hiểu cũng có sai đâu,nhưng phải có tải tiêu thụ cụ nhá,cái mà em nói là ắc quy khi chưa đeo tải ạ
cụ nói thế cũng đúng,quả ắc quy nào cũng có tỷ lệ tự phóng nhất định thể hiển qua giá trị %dung lượng/1 tháng.ắc quy có giá trị hao khoảng 3% đến 5% 1 tháng cụ ah,đấy là nguyên nhân mà để lâu ắc nó hết điện.Em chia sẻ vs cụ trên điều kiện của ắc quy đơn thuần chưa đưa vào xe,còn đưa vào xe rồi thì nhiều vấn đề hơn cụ ạ
Thế thì phải nói là tự xả, tự hao nhể.
Nếu cùng dung lượng, acquy nước hay acquy khô (MF) đều phải tuân thủ nguyên tắc acquy acid-chì cụ ạ: đó là dòng nạp tối ưu nhất là 1/10 dung lượng. Acquy có dung lượng 45Ah thì khó có thể dòng nạp tối ưu là 8A được. Sạc nhanh thì acquy sớm tổn thọ thôi.Ý em không bảo cụ sặc nhanh,em chỉ góp ý là cụ dùng ắc quy MF cho nó bên thôi, vì nó chịu đc dòng nạp cao hơn bt,như 2 con số em đưa ra kia ko phải em nghĩ ra đâu cụ,của nhà sản xuất đấy.Cảm ơn cụ vì đã bớt chút thời gian bàn luận về máy phát và ắc quy