E cũng bị giống bác...E làm 1E bosch 100A ok luôn ko báo nữa(3,8trieeuj)
E vừa mua varta 100ah. Cũng đang bị báo lỗi ngày giờ và increase battery. E chưa rõ saocó ai xài varta 110 amp chưa
Cụ có thể nói rõ hơn về đky lại ac quy k? E cũng mới thay ac quy Varta loại 100a. Xe đang báo lỗi giờ và lỗi increase battery, tiện cụ chỉ cho e chỗ nào dk lại ac quy với.Ắc quy nguyên bản của BMW là loại AGM battery (Absorbent Glass Mat) trong khi đa phần các loại ắc quy ở xe khác là dùng dung dịch các cụ nhé. Một trong những ưu điểm của ắc quy AGM là thời gian sạc nhanh gấp 5 lần loại kia. Như vậy, nếu thay ắc quy thường vào mà xe cụ vẫn sạc nó như ắc quy AGM thì chắc chắn không đầy. Việc đăng ký ắc quy mới sẽ cho xe nhận biết để sạc đúng, đủ cho ắc quy. Việc đăng ký cho ắc quy nếu khác loại gồm 2 phần: Xác nhận thay ắc quy mới (liên quan thời gian sử dụng) và thay đổi thông tin chủng loại ắc quy. Nếu mua ắc quy giống hệt như nguyên bản nhà sản xuất thì chỉ cần làm bước 1.
Dưới đây là ưu điểm cũng như nhược điểm của ắc quy AGM so với loại ắc quy dung dịch khác (flooded).
Advantages
Spill-proof through acid encapsulation in matting technology
High specific power, low internal resistance, responsive to load
Up to 5 times faster charge than with flooded technology
Better cycle life than with flooded systems
Water retention (oxygen and hydrogen combine to produce water)
Vibration resistance due to sandwich construction
Stands up well to cold temperature
Less prone to sulfation if not regularly topping charged
Limitations
Higher manufacturing cost than flooded (but cheaper than gel)
Sensitive to overcharging (gel has tighter tolerances than AGM)
Capacity has gradual decline (gel has a performance dome)
Low specific energy
Must be stored in charged condition (less critical than flooded)
Not environmentally friendly (has less electrolyte, lead that flooded)
Em tìm hiểu được có thế. Nếu sai các cụ thông cảm.
Tóm lại phải đăng kí lại cụ ạ. Chỗ đăng ký thì em không biết đâu, em tự làm. Khi cụ đề máy mà bị sụt nguồn thì sẽ báo lỗi increased battery díscharge, phải sét lại giờ. Xóa lỗi phát thì hết, nhưng đi vài hôm lại bị lại.Cụ có thể nói rõ hơn về đky lại ac quy k? E cũng mới thay ac quy Varta loại 100a. Xe đang báo lỗi giờ và lỗi increase battery, tiện cụ chỉ cho e chỗ nào dk lại ac quy với.
Vậy cụ chỉ cho e cách đk lại với.Tóm lại phải đăng kí lại cụ ạ. Chỗ đăng ký thì em không biết đâu, em tự làm. Khi cụ đề máy mà bị sụt nguồn thì sẽ báo lỗi increased battery díscharge, phải sét lại giờ. Xóa lỗi phát thì hết, nhưng đi vài hôm lại bị lại.
Em và cụ vmt104 đều là E60, cụ xem có giúp dc k? tksCụ có ở HN không, nếu xe X5 thì em có thể làm giúp. Nếu cụ không có đồ nghề thì ko tự làm được đâu ạ.
Vậy cụ để lại đt cho a e giao lưu nhéCó thể được. Nhưng chắc hẹn các cụ sang tuần. Tuần này em bận.