Ắc qui M3, Help Me

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,915
Động cơ
1,333,504 Mã lực
EM m3 của em đang gặp bệnh như sau:
Sau 2 tuần ngủ bãi, chủ nhật vừa rồi (14/04) lên xe thì Ắc qui hết điện, phải kêu em khác vào kích nổ, chạy lòng vỏng 30 phút rồi về chỗ nằm.
Sáng nay lấy xe đi làm bệnh cũ lại tái phát.
Xem em đời 2010 (khai sinh tháng 6) chạy 2 vạn 3.
Không biết có phải cụ Ắc qui teo hay do nguyên nhân nào khác, các cụ tư vấn giúp em trường hợp này với.
 
Chỉnh sửa cuối:

wavetau

Xe buýt
Biển số
OF-3322
Ngày cấp bằng
9/2/07
Số km
595
Động cơ
562,131 Mã lực
Xe chạy 23 vạn thì kinh rồi. Cụ thay accu chưa? Nếu chưa thay thì 3 năm thay là đúng rồi. Bình thường accu khô hơn 2 năm là có cái phải thay rồi.
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,915
Động cơ
1,333,504 Mã lực
Xe chạy 23 vạn thì kinh rồi. Cụ thay accu chưa? Nếu chưa thay thì 3 năm thay là đúng rồi. Bình thường accu khô hơn 2 năm là có cái phải thay rồi.
Hơ em nhầm, 23,000 km, và em chưa thay AQ
 
Chỉnh sửa cuối:

mazda1279

Xe tải
Biển số
OF-152409
Ngày cấp bằng
11/8/12
Số km
236
Động cơ
357,665 Mã lực
2010 mà cụ chạy 23 vạn???cụ chạy kjnh thế...
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,514
Động cơ
1,004,634 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Xe của mình Toy còi đời 2008 chạy trên 3 vạn. Ac quy vẫn ngon lắm, có khi để nửa tháng, đề nổ luôn. Cụ phải ra xưởng bảo nó kiểm tra xem có dò mát k? Xe cụ có độ thêm gì về điện k? Xe mà đi 2,3 vạn ác quy vẫn còn ngon lắm. Ai bảo xe đi 3 năm phải thay ác quy là sai. Như xe mình 5 năm có sao đâu.
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,915
Động cơ
1,333,504 Mã lực
Xe em chả độ gì, cả, trước đây ngày nào cũng đi nên hổng có sao, vừa rồi đi công tác 2 tuần nên đổ bệnh.
Và còn chuyện nữa em quyên, đó là thỉnh thoảng nút gió trong- gió ngoài bật lúc đc lúc k.
 
Chỉnh sửa cuối:

vinhbt

Xe buýt
Biển số
OF-67664
Ngày cấp bằng
4/7/10
Số km
743
Động cơ
439,630 Mã lực
Xe e M6 2003. Bệnh 3 ngày ko dùng là cháu ắc quy lăn đùng ra giãy vì hết điện.
Các bác sĩ đã tận tình cứu chữa với các chuẩn đoán như sau:
1. Ắc quy lởm: Thay 2 cái mới toe vào cũng vẫn thế.
2. Bị chập, mát ở đâu đó: Kiểm tra lại hết mà ko phát hiện ra.
Chấp nhận sống chung với lũ 6 tháng :(.
Cuối cùng hôm trc đi vệ sinh lại toàn bộ xe thì ku e ga ra nó bẩu là xe rút chìa khóa ra rồi mà cái của nợ dưới ghế lái của a vẫn sáng đèn (Tháo toàn bộ ghế ra để vệ sinh ợ). Lúc đấy mới ớ ra là cái của nợ đấy nó đấu vào trước công tắc điện. Vãi xoài.
Hiện giờ để 7 ngày roài mà vưỡn nổ máy ầm ầm :D Chắc tìm đúng bệnh ợ.
 

BOSCH 24/7

Xe điện
Biển số
OF-150560
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
2,770
Động cơ
384,870 Mã lực
Nơi ở
Số 15, Ngõ 10, Đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN
Xe em chả độ gì, cả, trước đây ngày nào cũng đi nên hổng có sao, vừa rồi đi công tác 2 tuần nên đổ bệnh.
Và còn chuyện nữa em quyên, đó là thỉnh thoảng nút gió trong- gió ngoài bật lúc đc lúc k.
Cụ ở đâu, nếu ở HN thì em bảo thợ chạy qua kiểm tra AQ bằng BAT110 cho cụ
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,915
Động cơ
1,333,504 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

Gia_Khanh

Xe điện
Biển số
OF-36608
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
3,174
Động cơ
503,268 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Cái BAT110 nó kiểm tra đc dòng acquy hả mợ, hay còn ktra dc tình trạng gì nữa, e ở gần PKB chỗ mợ đấy, hôm nào thu xếp ktra hộ e cái bình điện nhe
 

BOSCH 24/7

Xe điện
Biển số
OF-150560
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
2,770
Động cơ
384,870 Mã lực
Nơi ở
Số 15, Ngõ 10, Đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top