- Biển số
- OF-9183
- Ngày cấp bằng
- 3/9/07
- Số km
- 594
- Động cơ
- 541,730 Mã lực
Với chất lượng xăng dầu ở VN thì các bác lăn tăn làm giề A92 với chẳng A95. :77:
Hình như đấy là mắm tôm hay sao ấy bác ợ!1. Bi giờ xe em đang sài A92 vậy có nhất thiết phải chuyển sang A95 không? nếu đổi sang A95 thì có lợi ích gì khác ngoài việc chạy tít hơn không?
Chết thật, chạy A95 nguy hiểm lắm vì xe nó chạy nhanh quá, nhưng xe Cap cũng đầm lại có ABS nên chắc dùng được không sao, nhưng bác đừng cho bác gái lái kẻo không an toàn
2. Nếu quyết định chuyển sang A95 thì em cứ thế mà đổ xăng mới A95 hay là phải làm các thao tác đặc biệt gì khác không? ví dụ là chạy hết hoặc rút hết xăng A92 ra khoo bình?
Bác phải tháo hết A92 đi rồi dùng dầu hỏa súc sạch bình xăng, lấy máy sấy tóc sấy khô, rồi hẵng cho A95 vào
3. em mới đổ ở 2 cây xăng ở 2 tỉnh khác nhau, có thể nói là chưa nhiều, vậy các pac đi nhiều cho ý kiến giúp em xem là A95 liệu có phổ biến ở các tỉnh không? nếu như giả sử là không thì trong trường hợp bí quá em cứ tạm đổ A92 thì có ảnh hưởng gì đến máy móc ko các pac nhỉ? vì em cứ hiểu nôm na là khi đang sài loại thấp cấp (A92) chuyển lên loại cao cấp hơn (A95) thì chắc là Ok, còn ngược lại khi đang sài loại cao cấp (A95) mà chuyển xuống loại thấp cấp hơn (A92)thì chắc là sẽ ko tôt...
Bác phải mua thêm một chai cái chất phụ gia của khỉ gì mà em không nhớ tên, cái bọn cây xăng nó mua xăng nguyên chất về pha thành 95 và 92 rồi bán ấy, nếu đổ A92 thì pha thêm 1 cốc vào là nó thành A95 thậm chí A96 luôn ạ