- Biển số
- OF-1080
- Ngày cấp bằng
- 1/8/06
- Số km
- 349
- Động cơ
- 575,553 Mã lực
công nhận A380 cõng khoe. Nhưng e chỉ khoái dáng 747. Trông thanh thoát hơn nhều.
Bác xem nhờ nội thất ở đây vậy nhé http://www.airbusa380.com/html/inside/index.shtml3h chiều qua em cũng được nhìn thấy em nó từ xa, nhưng trông không đồ sộ như em vẫn tưởng tượng. Bác Đẻ không chụp được kiểu nội thất nào à? Theo như trong ảnh trước đây thì nội thất của em A380 này ấn tượng lắm.
Được cái là PV Đẻ cũng khá chăm chỉ chạy bộ để chụp ảnh, để chụp được mấy kiểu toàn thân máy bay với cái máy ảnh của bác thì cũng phải chạy gần hỏng đôi giày da cá sấu của bác rồi. Với lại còn trèo lên trên thang để sáng tác nữa chứ. Cool.
Xem trên mạng thì em cũng xem rồi, muốn là xem ảnh thật do phóng viên nhà mình chụp thôi.Bác xem nhờ nội thất ở đây vậy nhé http://www.airbusa380.com/html/inside/index.shtml
Em không có tên trong danh sách đi demo vì biết chậm quá không kịp làm các thủ tục. Có mấy ông bạn rất củ chuối thì lại được vào danh sách VIP được đi 1 vòng , em đã nhờ ông ý chụp nội thất mà chưa gặp đẻ lấy được.
Các bác đi chơi còn em cóc có chỗ nào đi nên chịu khó lũi hũi làm cái phóng sự còi cho nó hết thời gian
Cái tàu bay chả phải để ngắm.công nhận A380 cõng khoe. Nhưng e chỉ khoái dáng 747. Trông thanh thoát hơn nhều.
A380 có cửa riêng cho A380Về mặt thương mại, Dream liner B787 chắc thắng 100%, còn A380 em vẫn nghi ngờ sự thành công của nó. Let see!
Cái được của Airbus là với A380, cty đã đưa ra được 1 sản phẩm mới độc đáo, một mốc lịch sử mới trong ngành HK, cũng như cuộc cách mạng của Boeing
những năm 70 thế kỷ trước với sự trình làng của B747.