- Biển số
- OF-24232
- Ngày cấp bằng
- 15/11/08
- Số km
- 3,210
- Động cơ
- 523,365 Mã lực
Gặp "TRI KỶ"
Gặp "TRI KỶ"
Thế à? lão ấy lại leo lên A Pa Chải nữa à cụ? vui nhỉ (b) cụ cho em xin cái linkCụ thule6, mở hàng Apachai phát, liên tục các thớt về apachai ra lò. Cụ giao thông lại làm phát nữa rồi. Vui quá
Đi bộ chừng 1km nữa thì gặp đoàn đầu tiên, hội em cùng ngồi chờ em Prado đón đoàn cuối quay lên. Nhìn thấy mừng phết!
Đến đây, Prado cũng đành chịu không đi tiếp được nữa vì đường sạt.
Vụ 2 năm trước của bác ở đây đúng không? Về post ảnh lên đi nào!!!Phải công nhận laf mùa mưa với mùa khô khác nhau nhiều quá. 2 năm trước đoàn em chạy FE 1 cầu vẫn tít mù với 9 người
em thích cái ảnh này. Yêu em dê bé xinh thế cơ chứ! Mỗi tội nó nhìn thấy dê cụ nên sợ quá chạy mất mà không cho bế
Cụ giỏi thế nhỉ? Cháu chả nhận ra đây là mợ nào?cẩn thật ngã sang tung cẩu bà chị....keke.... bả này tài rừng rứ chỗ nào cũng có mẹt...keke
Cố lên cụ còn 60 bài nữahót hòn họt
Em google thấy 2 đường từ hà nội - lào cai - mường chà và đi theo QL6 cũng sấp sỉ 520km.Thưa cụ đoạn HN - Mường Chà 520Km đường đẹp em đã chạy liền 10h tốc độ trung bình 50Km/h (Biển báo cho chạy bao nhiêu, em chạy chuẩn bấy nhiêu)
Nhưng đoạn Mường Chà - Mường nhé - A Pa Chai 220Km toàn đường đèo cua tay áo (Mới làm xong) chỉ chạy được tốc độ trung bình là 30Km/h = 7h30' + time chụp choạch ngắm nghía ba la bô lô ... Và không thể chạy đêm trên cung này (Trừ tải địa phương nhé)
Cho nên theo khung times của cụ thì ngày thứ 2 (Tối thứ 6) cụ nên nghỉ ở Nhà khách Ủy ban Mường Chà 250k/phòng 2 giường. (Thứ 7) Sáng sớm chạy 1 mạch lên A Pa Chải khoảng 11h ăn trưa xong chiều leo mốc Tối về ngủ ở Đồn BP. Sáng CN về Mường Chà khoảng 9h, từ đây nếu muốn cụ có thể phi thẳng về HN hoặc lang thang đâu đó.
Chúc cụ có chuyến đi đến điểm cực tây vui vẻ,
Chú ý nên tính đến vụ lở đất sạt đường sau khi trời mưa (Đoàn Mợ Mút và cụ Inox75 đã dính khi không chịu nghe lời em )
Càng ngày càng khó khăn, lần này mợ Mút có đến 9 đối thủ, toàn đối thủ "nặng ký", đặc biệt là mợ áo trắng thứ 2 từ trái qua . Chúc mợ luôn "chân cứng đá mềm" và có những chuyến đi vui vẻ!Vâng! Già! Rất già! Có ngay một dàn máy bay tranh thủ kéo lại tuổi xuân tại chỗ ăn sáng đây! Lần này hội em đi hơi đông nữ, có 10/22 người.
Em vẫn ngày đêm miệt mài chinh phục "ngã ba đam mê" cùng với "nước lũ" đây mợ ơiA Pa Chải không phải là một điểm đến mới, cũng không phải là một điều gì quá xa lạ với mọi người. Thế nên, em định giấu nhẹm chuyến này vì sợ ai đó lại bẩu em suốt ngày rong chơi.
Hehe, nhưng lại phải kể vì chuyến đi có quá nhiều điều đặc biệt của đội em (2/3 đội hình là nhà OF).
Chú bộ đội biên phòng dẫn đường nói với em trên đường về: "Chưa bao giờ có một đoàn nào leo mốc mà "khoai" như đoàn của chị".
Vâng! Đoàn em đã phải cuốc bộ đoạn đường dài gần 22km cho chuyến chinh phục điểm "1 con gà gáy 3 nước đều nghe thấy". Đoạn đường này dài gấp gần 4 lần các đoàn khác từng đi.
Và điều quan trọng hơn là bọn em đi đúng mùa mưa, ngày mưa - đường trơn trượt và sạt lở như một ngày trái đất kiến tạo lại. Nên cung đường cũng lại khác biệt vô cùng so với lộ trình thường thấy.
Nhưng tất nhiên, cũng như những chuyến đi khác, đoàn của em đều "lên đỉnh"
đi rồi cụ sẽ nghiệnPhượt tây bắc quả là thú vị (mặc dù em chỉ mới chủ yếu phượt qua otofun). E đi khắp tây nguyên, nam bộ nhưng vẫn mong được khám phá tây bắc như các cụ
Cụ chỉ được cái..................Mợ mút đúng là rất khoái vào sâu trong hang và lên đỉnh, e hóng
Đi thêm 1 đoạn nữa thì thấy một thảo nguyên bao la. hehe, em đi qua đây mấy lần rồi mà chả nhớ gì đến cái thảo nguyên này. Nhìn ngút mắt! Cả đoàn quyết định dừng lại và ghi dấu. 22 thành viên điểm danh đủ!
Gà gáy cả 3 nước đều nghe thấy: ó ó o oẢnh đẹp quá, vodka cụ chủ
Cụ cứ mơ đi trong khi các mợ kia thực hiện giấc mơ ấy từ lâu rùiẢnh đẹp quá. Còn nhiều nơi tuyệt vời chưa có dịp đặt chân tới. Cuộc sống xô bồ với cơm áo gạo tiền. Chỉ muốn rời xa cái đô thị đầy nắng gió và bụi bặm, chen chúc này để hít thở 1 cơn gió sớm mai tinh khiết nơi đất trời hoang sơ ntn