A Pa Chải - Nhọc nhằn chinh phục "Ngã ba đam mê" mùa mưa lũ!

buonnon

Xe buýt
Biển số
OF-166170
Ngày cấp bằng
10/11/12
Số km
636
Động cơ
352,515 Mã lực
Cảm ơn những lời rất sâu sắc của cụ! Cho đến giờ thì em vẫn không đồng tình với 1 nội dung của cái còm đấy là cụ ấy bảo không tin em không hiểu về từ "nội bộ". Em thì hiểu từ ấy là sự chia chác hoặc %, lộc lá. Và em tin rằng rất nhiều người đã hiểu như em. Vậy cụ ấy bảo không tin em vì em tổ chức nhiều đoàn rồi mà không hiểu. Vậy những người khác đọc được sẽ nghĩ rằng em tổ chức để trục lợi hay không?

Với em, OF như 1 cuộc chơi và không bao giờ có chuyện tơ hào nào từ việc chơi bời ở đây! Nói chung là đã chơi với nhau mà có chuyện tiền nong hay lợi lộc riêng là nó mất hay ngay lập tức. Và em kính mong sự sâu sắc của cụ đủ để em không phải trả lời thêm về vấn đề này! Cảm ơn cụ!
Đồng cảm với mợ vụ "nội bộ" này .Phải e thì e cũng lên "đồng" ngay nhưng theo e thì ta cứ tin là cụ vua rồng nói ko có ý gì đi chỉ là hướng hiểu khác nhau thôi. Nhìn các cụ, mợ tắc đường tý mà đã lo rồi đúng là....Bọn e có những lần vào rừng chỉ có ý sáng vào chiều ra mà có khi vài ngày mới ra được, còn bỏ lại xe trong rừng đi bộ 1, 2 ngày mới ra đến cửa rừng là chuyện thường tình_ khổ thân bọn e chưa mợ? Nhìn cái chân các cụ, mợ đi rừng e cứ thấy hay hay vì ko phải chân của người đi rừng chuyên nghiệp. Đi rừng là nghề của e nên "oai" tý các cụ, mợ đừng gét e nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

proac

Xe đạp
Biển số
OF-158568
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
45
Động cơ
351,050 Mã lực
Sự chờ đợi thường làm người ta rất mệt mỏi. Chờ 1 lúc thôi xem sao!


Ặc ... Nhìn 4 cái "xác", 3 bánh duỗi thẳng cẳng thế kia chẳng bù cho hôm các cụ bay cùng em Thái trắng ở ĐB...:D
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,210
Động cơ
523,365 Mã lực

farmkun

Xe đạp
Biển số
OF-200109
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
42
Động cơ
323,620 Mã lực
Khi đoàn ra đến nơi chờ xe thì thấy máy xúc không làm việc! Xe hết dầu và đang chờ oto tải chở dầu đến. Các cụ nhà ta bàn nhau dùng sức người thay trâu!




Cái này nên bổ sung vào bộ sưu tập dáng đứng đặc biệt của cụ Đục, các cụ mợ nhỉ!
 

farmkun

Xe đạp
Biển số
OF-200109
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
42
Động cơ
323,620 Mã lực
Đồng cảm với mợ vụ "nội bộ" này .Phải e thì e cũng lên "đồng" ngay nhưng theo e thì ta cứ tin là cụ vua rồng nói ko có ý gì đi chỉ là hướng hiểu khác nhau thôi. Nhìn các cụ, mợ tắc đường tý mà đã lo rồi đúng là....Bọn e có những lần vào rừng chỉ có ý sáng vào chiều ra mà có khi vài ngày mới ra được, còn bỏ lại xe trong rừng đi bộ 1, 2 ngày mới ra đến cửa rừng là chuyện thường tình_ khổ thân bọn e chưa mợ? Nhìn cái chân các cụ, mợ đi rừng e cứ thấy hay hay vì ko phải chân của người đi rừng chuyên nghiệp. Đi rừng là nghề của e nên "oai" tý các cụ, mợ đừng gét e nhé
Chân của người đi rừng chuyên nghiệp trông nó dư thế lào? Cụ cho chúng em xem với để còn học tập ợ? :P
 

rokish

Xe tải
Biển số
OF-6367
Ngày cấp bằng
26/6/07
Số km
268
Động cơ
545,480 Mã lực
mới lên cái dự kiến này nhờ các bác thule, inox tư vấn giúp xem có khả thi ko
chiều thứ 5 - 6h xuất phát - QL6 - HN - Xuân Mai - Hòa Bình - Mai Châu - Mộc Châu: 220km - 10h đến nơi
Ngày thứ 6: Mộc Châu - Mường Nhé - xuất phát 6h sáng
Mộc Châu - Sơn La: 150km - 3 tiếng rưỡi
Sơn La - Điện Biên: 156km - 3 tiếng rưỡi
Vừa đi vừa chơi khoảng 1-2h đến Điện Biên ăn trưa
Điện Biên - Mường Nhé: 175km: khoảng 4 tiếng rưỡi 3h từ Điện Biên 7 rưỡi 8h đến Mường Nhé ăn tối, nghỉ ngơi
Ngày thứ 7:
Mường Nhé - A pa chải: ~65-70km: 6h xuất phát 8h đến nơi
Vào đồn xin phép, 8 rưỡi xuất phát leo mốc, trưa ăn trưa trên mốc xong xuống khoảng 3h.
A pa chải - Điện Biên: 220km: 3h-8 rưỡi. Ăn tối nghỉ ngơi ở Điện Biên
Ngày Chủ nhật: dậy ăn sáng lượn lờ lúc nào về thì về, tối về đến HN. (500km ~11 tiếng)
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,210
Động cơ
523,365 Mã lực
mới lên cái dự kiến này nhờ các bác thule, inox tư vấn giúp xem có khả thi ko
chiều thứ 5 - 6h xuất phát - QL6 - HN - Xuân Mai - Hòa Bình - Mai Châu - Mộc Châu: 220km - 10h đến nơi
Ngày thứ 6: Mộc Châu - Mường Nhé - xuất phát 6h sáng
Mộc Châu - Sơn La: 150km - 3 tiếng rưỡi
Sơn La - Điện Biên: 156km - 3 tiếng rưỡi
Vừa đi vừa chơi khoảng 1-2h đến Điện Biên ăn trưa
Điện Biên - Mường Nhé: 175km: khoảng 4 tiếng rưỡi 3h từ Điện Biên 7 rưỡi 8h đến Mường Nhé ăn tối, nghỉ ngơi
Ngày thứ 7:
Mường Nhé - A pa chải: ~65-70km: 6h xuất phát 8h đến nơi
Vào đồn xin phép, 8 rưỡi xuất phát leo mốc, trưa ăn trưa trên mốc xong xuống khoảng 3h.
A pa chải - Điện Biên: 220km: 3h-8 rưỡi. Ăn tối nghỉ ngơi ở Điện Biên
Ngày Chủ nhật: dậy ăn sáng lượn lờ lúc nào về thì về, tối về đến HN. (500km ~11 tiếng)
Thưa cụ đoạn HN - Mường Chà 520Km đường đẹp em đã chạy liền 10h tốc độ trung bình 50Km/h (Biển báo cho chạy bao nhiêu, em chạy chuẩn bấy nhiêu)
Nhưng đoạn Mường Chà - Mường nhé - A Pa Chai 220Km toàn đường đèo cua tay áo (Mới làm xong) chỉ chạy được tốc độ trung bình là 30Km/h = 7h30' + time chụp choạch ngắm nghía ba la bô lô ... Và không thể chạy đêm trên cung này (Trừ tải địa phương nhé)
Cho nên theo khung times của cụ thì ngày thứ 2 (Tối thứ 6) cụ nên nghỉ ở Nhà khách Ủy ban Mường Chà 250k/phòng 2 giường. (Thứ 7) Sáng sớm chạy 1 mạch lên A Pa Chải khoảng 11h ăn trưa xong chiều leo mốc Tối về ngủ ở Đồn BP. Sáng CN về Mường Chà khoảng 9h, từ đây nếu muốn cụ có thể phi thẳng về HN hoặc lang thang đâu đó.
Chúc cụ có chuyến đi đến điểm cực tây vui vẻ,
Chú ý nên tính đến vụ lở đất sạt đường sau khi trời mưa (Đoàn Mợ Mút và cụ Inox75 đã dính khi không chịu nghe lời em :D)
 
Chỉnh sửa cuối:

rokish

Xe tải
Biển số
OF-6367
Ngày cấp bằng
26/6/07
Số km
268
Động cơ
545,480 Mã lực
thanks bác, em sẽ tính toán kĩ lại chút
tầm cuối tháng 9 chắc hết mùa mưa rồi nhỉ
 

tuannbb

Xe điện
Biển số
OF-157076
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
3,942
Động cơ
-7,870 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm thôn
Chờ đón các chương trình tiếp theo của mợ!
 

rokish

Xe tải
Biển số
OF-6367
Ngày cấp bằng
26/6/07
Số km
268
Động cơ
545,480 Mã lực
Thưa cụ đoạn HN - Mường Chà 520Km đường đẹp em đã chạy liền 10h tốc độ trung bình 50Km/h (Biển báo cho chạy bao nhiêu, em chạy chuẩn bấy nhiêu)
Nhưng đoạn Mường Chà - Mường nhé - A Pa Chai 220Km toàn đường đèo cua tay áo (Mới làm xong) chỉ chạy được tốc độ trung bình là 30Km/h = 7h30' + time chụp choạch ngắm nghía ba la bô lô ... Và không thể chạy đêm trên cung này (Trừ tải địa phương nhé)
Cho nên theo khung times của cụ thì ngày thứ 2 (Tối thứ 6) cụ nên nghỉ ở Nhà khách Ủy ban Mường Chà 250k/phòng 2 giường. (Thứ 7) Sáng sớm chạy 1 mạch lên A Pa Chải khoảng 11h ăn trưa xong chiều leo mốc Tối về ngủ ở Đồn BP. Sáng CN về Mường Chà khoảng 9h, từ đây nếu muốn cụ có thể phi thẳng về HN hoặc lang thang đâu đó.
Chúc cụ có chuyến đi đến điểm cực tây vui vẻ,
Chú ý nên tính đến vụ lở đất sạt đường sau khi trời mưa (Đoàn Mợ Mút và cụ Inox75 đã dính khi không chịu nghe lời em :D)
bác bảo Mường Chà - A pa chải = 7h30' mà sáng CN ngủ từ đồn dậy xong 9h về Mường Chà thế là phải đi từ 1h30' sáng ạ :(
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,210
Động cơ
523,365 Mã lực
bác bảo Mường Chà - A pa chải = 7h30' mà sáng CN ngủ từ đồn dậy xong 9h về Mường Chà thế là phải đi từ 1h30' sáng ạ :(
Sorry cụ em nhầm :D lần trước em check mốc buổi sáng đến 12h30' về đến đồn BP sau 15' xuống núi luôn thì đến 17h30' em về đến Mường Chà :D có nghỉ ăn ở Mường nhé lúc 13h30':



Nếu cụ đi gấu thì thêm 50Km tối ngủ ở Điện Biên dưng theo em cụ nên ngủ ở Mường Chà ngon bổ rẻ hơn Điện Biên:





Các ảnh trên đều có tọa độ maps cho cụ luôn đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,560
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
mới lên cái dự kiến này nhờ các bác thule, inox tư vấn giúp xem có khả thi ko
chiều thứ 5 - 6h xuất phát - QL6 - HN - Xuân Mai - Hòa Bình - Mai Châu - Mộc Châu: 220km - 10h đến nơi
Ngày thứ 6: Mộc Châu - Mường Nhé - xuất phát 6h sáng
Mộc Châu - Sơn La: 150km - 3 tiếng rưỡi
Sơn La - Điện Biên: 156km - 3 tiếng rưỡi
Vừa đi vừa chơi khoảng 1-2h đến Điện Biên ăn trưa
Điện Biên - Mường Nhé: 175km: khoảng 4 tiếng rưỡi 3h từ Điện Biên 7 rưỡi 8h đến Mường Nhé ăn tối, nghỉ ngơi
Ngày thứ 7:
Mường Nhé - A pa chải: ~65-70km: 6h xuất phát 8h đến nơi
Vào đồn xin phép, 8 rưỡi xuất phát leo mốc, trưa ăn trưa trên mốc xong xuống khoảng 3h.
A pa chải - Điện Biên: 220km: 3h-8 rưỡi. Ăn tối nghỉ ngơi ở Điện Biên
Ngày Chủ nhật: dậy ăn sáng lượn lờ lúc nào về thì về, tối về đến HN. (500km ~11 tiếng)
Lịch của cụ thế là ok. Cháu chỉ khuyên cụ điều chỉnh tý: từ ĐB đi MN cụ xác định 21-22h mới đến nơi. Từ Apachai lên chẹck mốc nếu xe cụ vào đc đến đoạn đg tuần tra thì cụ có thể về đến đồn biên phòng lúc 13h. 14h cụ phi về ngủ ở Mường chà khoảng 21-22h là hợp lý. CN cụ thong thả từ Mường chà về Hn. Lịch như vậy là chuẩn
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,560
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
1 câu nữa khuyên cụ, cụ nên để cuối tháng 9 mới đi, lúc đó gần hết mùa mưa nên k gặp cảnh như đội cháu đấy. Hơn nữa lúc đấy các đoạn xạt lở trong mùa mưa cũng đã đc làm lại rồi, đi lại sẽ đỡ vất hơn. Còn không viọi thì cụ nên để giữa tháng 10 là chuẩn nhất
 

Napoli

Xe tải
Biển số
OF-76270
Ngày cấp bằng
25/10/10
Số km
228
Động cơ
424,337 Mã lực
Bắt đầu để ý rồi theo dõi mợ chủ từ cái thớt fanxipan, lốp cứ gọi là căng đét đèn đẹt, chẹp :D
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,560
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Thích thì hôm hội "thích lên đỉnh" ọp anh gọi cho chú đến trực tiếp nhé :) Mà gần nghề với chú phết đấy :P
Chết nhá anh Túng môi giới.......luynh tinh nhá. Mà dạo này đội ọp a có đến đâu mà, vớ vẩn quên mặt chủ tịch òi
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,803
Động cơ
4,657,654 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Chết nhá anh Túng môi giới.......luynh tinh nhá. Mà dạo này đội ọp a có đến đâu mà, vớ vẩn quên mặt chủ tịch òi
Thì anh chờ sau mùng hai tháng chín này khi đội đi về tổng kết rồi anh có mặt :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top