[CCCĐ] A Pa Chải - Nhọc nhằn chinh phục "Ngã ba đam mê" mùa mưa lũ!

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Đứng ở cái mỏm đá đầu tiên nhìn quay lại khu vực mình đã đi qua thì chẳng còn thấy gì mấy.
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Trèo qua cái vách núi là đến 1 rừng cỏ. Cỏ này cao như cỏ voi. Cỏ này mà cứa thì cứ gọi là sắc lẹm. Chú bộ đội nhắc mọi người mặc áo dài tay và đeo găng.

Thực sự đến đoạn này là em nghệt mặt ra luôn. Em chỉ dặn mang áo dài tay còn hoàn toàn không dặn mọi người mang găng tay. Và bản thân em cũng không mang theo đôi nào. Rất may trong đoàn hầu như lại mang đủ ( hơi ê mặt thật).

Một cụ nhìn bộ dạng thiểu não của em thì nhường cho đôi găng của cụ ấy. Nhưng mặt mũi nào mà nhận cả đôi, đành xin cụ ấy 1 chiếc và thẽ thọt " em có cần găng đâu, em xin 1 chiếc thôi". :))

Đấy, chết vì cái tội chủ quan!








 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,250
Động cơ
523,245 Mã lực
Nếu đúng chỗ trong ảnh thì so với chỗ dừng xe này của bọn em còn gần chỗ tập kết leo mốc hơn --> làm sao mà 7.3 km được, bọn em đi áng chừng khoảng 4-5 km thôi. mặc dù cũng mệt đứt hơi
Em xác nhận vì em cũng cùng cụ Wacwac chụp ở đúng đoạn này chỉ khoảng 5Km thôi mà mợ Mút lại chưa đi đến điểm cuối của đoạn đường tuần tra nên không thể 7 Km được :D mấy bác làm đường chém đấy, theo như ảnh của mợ Mút thì hôm em và cụ wacwac đi so với hôm Mợ Mút đi chẳng khác mấy về đoạn đường tuần tra có nghĩa là mấy nhà thầu chưa nhận được tiền nên chưa làm tiếp. Còn các chú bộ đội dẫn đường thì do các chú ấy phải dẫn quá nhiều đoàn nên kinh nghiệm của các chú ấy là chỉ còn hơn 1Km nữa là đến, hay 100m nữa thôi (khi leo mốc) khi vặn lại thì các chú ấy bảo 100m cao :))
Nhân tiện cụ Wacwac cho em hỏi thăm sức khỏe ông cụ nhé, em phục cụ ông thật đấy hơn 60t mà leo mốc như thanh niên. Cụ cho em gửi lời chúc ông cụ mạnh khỏe, dẻo dai nhé (b)
 
Chỉnh sửa cuối:

wacwac

Xe tăng
Biển số
OF-124177
Ngày cấp bằng
14/12/11
Số km
1,006
Động cơ
389,072 Mã lực
Em xác nhận vì em cũng cùng cụ Wacwac chụp ở đúng đoạn này chỉ khoảng 5Km thôi mà mợ Mút lại chưa đi đến điểm cuối của đoạn đường tuần tra nên không thể 7 Km được :D mấy bác làm đường chém đấy, theo như ảnh của mợ Mút thì hôm em và cụ wacwac đi so với hôm Mợ Mút đi chẳng khác mấy về đoạn đường tuần tra có nghĩa là mấy nhà thầu chưa nhận được tiền nên chưa làm tiếp. Còn các chú bộ đội dẫn đường thì do các chú ấy phải dẫn quá nhiều đoàn nên kinh nghiệm của các chú ấy là chỉ còn hơn 1Km nữa là đến, hay 100m nữa thôi (khi leo mốc) khi vặn lại thì các chú ấy bảo 100m cao :))
Nhân tiện cụ Wacwac cho em hỏi thăm sức khỏe ông cụ nhé, em phục cụ ông thật đấy hơn 60t mà leo mốc như thanh niên. Cụ cho em gửi lời chúc ông cụ mạnh khỏe, dẻo dai nhé (b)
Đa tạ cụ ạ, cả đoàn em mỗi em thanh niên mà sức khỏe không bằng 2 ông già, ngượng quá :)
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,250
Động cơ
523,245 Mã lực
Trèo qua cái vách núi là đến 1 rừng cỏ. Cỏ này cao như cỏ voi. Cỏ này mà cứa thì cứ gọi là sắc lẹm. Chú bộ đội nhắc mọi người mặc áo dài tay và đeo găng.

Thực sự đến đoạn này là em nghệt mặt ra luôn. Em chỉ dặn mang áo dài tay còn hoàn toàn không dặn mọi người mang găng tay. Và bản thân em cũng không mang theo đôi nào. Rất may trong đoàn hầu như lại mang đủ ( hơi ê mặt thật).

Một cụ nhìn bộ dạng thiểu não của em thì nhường cho đôi găng của cụ ấy. Nhưng mặt mũi nào mà nhận cả đôi, đành xin cụ ấy 1 chiếc và thẽ thọt " em có cần găng đâu, em xin 1 chiếc thôi". :))

Đấy, chết vì cái tội chủ quan!








Chỗ này khi em qua nó cao lút đầu và úa vàng như bãi ngô đã hái nên chả thấy đẹp :D giờ có mưa nên xanh thế, chẹp chẹp đẹp ghê :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Em xác nhận vì em cũng cùng cụ Wacwac chụp ở đúng đoạn này chỉ khoảng 5Km thôi mà mợ Mút lại chưa đi đến điểm cuối của đoạn đường tuần tra nên không thể 7 Km được :D mấy bác làm đường chém đấy, theo như ảnh của mợ Mút thì hôm em và cụ wacwac đi so với hôm Mợ Mút đi chẳng khác mấy về đoạn đường tuần tra có nghĩa là mấy nhà thầu chưa nhận được tiền nên chưa làm tiếp. Còn các chú bộ đội dẫn đường thì do các chú ấy phải dẫn quá nhiều đoàn nên kinh nghiệm của các chú ấy là chỉ còn hơn 1Km nữa là đến, hay 100m nữa thôi (khi leo mốc) khi vặn lại thì các chú ấy bảo 100m cao :))
Nhân tiện cụ Wacwac cho em hỏi thăm sức khỏe ông cụ nhé, em phục cụ ông thật đấy hơn 60t mà leo mốc như thanh niên. Cụ cho em gửi lời chúc ông cụ mạnh khỏe, dẻo dai nhé (b)
hehe, em cũng k rõ lắm đâu. Họ bảo thế. Còn em thì đi rạc cẳng ra. Mỏi lắm!
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Vừa đi được 1 đoạn thì lại phải trèo tiếp. Lúc này em cũng chưa định hình được đường đi thế nào, chỉ nghĩ sao mà khó thế. Hic, trong suy nghĩ của mình nó dễ ợt mà!





 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Lão này mặt mày bắt đầu nhăn nhó: "Sao đường gì mà lại khó đi thế nhỉ? Tưởng dễ lắm cơ mà?"

Em biết giả nhời nàm xao đơi? Huhu


 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Thực ra sau 2 đoạn phải leo trên thì vấn đề cũng không còn khó khăn. Đường theo hướng dốc đi lên nhưng cũng là dốc nhẹ chứ không dựng đứng như Fansipan. Lúc đi thì trời tạm khô ráo, địa hình đồng cỏ này cũng chưa gây phiền toái gì cho việc đi lên của hội em

 

hong.viwaco

Xe container
Biển số
OF-201457
Ngày cấp bằng
10/7/13
Số km
8,813
Động cơ
4,385,721 Mã lực
Úi, con Chevrolet Orlando này là của chủ tịt nhà em đây:-bd
Em xin phác qua trước về lịch trình của đoàn. Bọn em đi 4 ngày từ sáng sớm thứ 5 cho đến chủ nhật. 2 ngày đầu phấn chấn kinh lắm, cái gì đề ra cũng thực hiện đươc tuốt tuồn tuột. Tinh thần vút lên mây xanh. Sang đến ngày thứ 3 thì mặt mày bắt đầu méo mó...Rồi lên đỉnh...Ngày thứ 4 thì nhọ toàn tập. Tưởng ở lại Điện Biên thêm dăm ngày.

Ngày thứ nhất khí thế của chúng em đây!


Như đã hẹn, đúng 4h15p sáng cả 22 người có mặt tại Big C và nhanh chóng xuất phát. Đoàn bọn em đi 5 xe thì chỉ có duy nhất có 1 em Prado là nhìn sung sức hơn cả. Tuy nhiên, lúc này thì chả nghĩ ngợi gì!
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,250
Động cơ
523,245 Mã lực
Thực ra sau 2 đoạn phải leo trên thì vấn đề cũng không còn khó khăn. Đường theo hướng dốc đi lên nhưng cũng là dốc nhẹ chứ không dựng đứng như Fansipan. Lúc đi thì trời tạm khô ráo, địa hình đồng cỏ này cũng chưa gây phiền toái gì cho việc đi lên của hội em
Thực ra em đã đi rồi nên hiểu Mợ định nói gì tiếp theo, em chưa leo Fan nhưng có chú em leo và đi A pa chai với em nói leo Fan khó và mệt gấp 15 lần thế này :D
 

Nguyễn Tuyết

Xe đạp
Biển số
OF-316702
Ngày cấp bằng
21/4/14
Số km
25
Động cơ
293,890 Mã lực
Nơi ở
Hồ Tùng Mậu - Hà Nội
Nhìn mợ hiền lành thế kia k đi được đâu! Con mụ trưởng đoàn nó ghê gớm lắm. Đừng có dại!
Thôi thì em không làm gì chị ấy chắc k sao đâu, em chưa đi phượt bao giờ, trước khi chồng con vào cũng muốn 1 lần cho biết...Mà chẳng có dịp nào cả???
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Úi, con Chevrolet Orlando này là của chủ tịt nhà em đây:-bd
TRời ơi, lão ấy có chức tước gì sao? Toàn bị em sai vặt. Chẹp chẹp, lỗi lầm, lỗi lầm!


Thực ra em đã đi rồi nên hiểu Mợ định nói gì tiếp theo, em chưa leo Fan nhưng có chú em leo và đi A pa chai với em nói leo Fan khó và mệt gấp 15 lần thế này :D
Ui, 14 lần thôi cụ ạ. hehe. Nhưng phải đi bộ 1 đoạn ngoài kế hoạch là mệt đứt hơi rồi

Thôi thì em không làm gì chị ấy chắc k sao đâu, em chưa đi phượt bao giờ, trước khi chồng con vào cũng muốn 1 lần cho biết...Mà chẳng có dịp nào cả???
Mợ cứ cho 5 viên gạch vào balo đeo lên vai rồi mỗi ngày đi bộ 2 vòng hồ Tây là đi như hội em được ạ

Hết chai này thì có lão chết
Đêm đấy ối lão "chết" cụ ạ
 

farmkun

Xe đạp
Biển số
OF-200109
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
45
Động cơ
323,620 Mã lực
Em xác nhận vì em cũng cùng cụ Wacwac chụp ở đúng đoạn này chỉ khoảng 5Km thôi mà mợ Mút lại chưa đi đến điểm cuối của đoạn đường tuần tra nên không thể 7 Km được :D mấy bác làm đường chém đấy, theo như ảnh của mợ Mút thì hôm em và cụ wacwac đi so với hôm Mợ Mút đi chẳng khác mấy về đoạn đường tuần tra có nghĩa là mấy nhà thầu chưa nhận được tiền nên chưa làm tiếp. Còn các chú bộ đội dẫn đường thì do các chú ấy phải dẫn quá nhiều đoàn nên kinh nghiệm của các chú ấy là chỉ còn hơn 1Km nữa là đến, hay 100m nữa thôi (khi leo mốc) khi vặn lại thì các chú ấy bảo 100m cao :))
Nhân tiện cụ Wacwac cho em hỏi thăm sức khỏe ông cụ nhé, em phục cụ ông thật đấy hơn 60t mà leo mốc như thanh niên. Cụ cho em gửi lời chúc ông cụ mạnh khỏe, dẻo dai nhé (b)
Sozy cụ cái đoạn bôi đen làm em buồn cười quá. Cụ ông mới ngoài 60, còn quá trẻ, như thế là phình phường. Đoàn em toàn các cụ sắp tới 60 roài! Cụ định bắt bọn em sớm nghỉ leo núi à!
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Đi hết đồng cỏ thfi đường cũng dễ chịu, một đoạn dài tương đối bằng phẳng, khống có các dốc gắt. Cảnh vật cũng bắt đầu thơ mộng.


 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,306
Động cơ
450,210 Mã lực
Sozy cụ cái đoạn bôi đen làm em buồn cười quá. Cụ ông mới ngoài 60, còn quá trẻ, như thế là phình phường. Đoàn em toàn các cụ sắp tới 60 roài! Cụ định bắt bọn em sớm nghỉ leo núi à!
Hahahaha, các "cụ bà" cũng gần tuổi ấy cả mà! :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top