Với điều kiện là anh ý ko thay đồ khựa vào để giảm giá thì ai cũng vote thôi.
Em thâý mấy cụ nhà mình gọi Mazda3 China mà.Bây giờ anh ấy lắp toàn đồ không có tí nào của khựa hở cụ?
Tưởng đùa chứ hoá ra thật ạ?
Với điều kiện là anh ý ko thay đồ khựa vào để giảm giá thì ai cũng vote thôi.
Em thâý mấy cụ nhà mình gọi Mazda3 China mà.Bây giờ anh ấy lắp toàn đồ không có tí nào của khựa hở cụ?
Giá thấp đồng nghĩa với linh kiện ,phụ tùng ,chi tiết tạo nên chiếc xe đấy nó chuẩn Lởm nguyên chất !http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/kia-va-mazda-thiet-lap-mat-bang-gia-thap-tai-viet-nam-3545934.html
Tháng sau a ấy lại làm quả giảm thêm mỗi xe từ 50 đến 100 tr thì vui nhỉ?
Đồ kia có tí gì đó k bền, e đi con kia rondon mà nhựa trong xe k cứng cáp như toy, tay cầm vào số k chắc như toy, cửa oto mỏng. K bít cccm cảm nhận ntn?Với điều kiện là anh ý ko thay đồ khựa vào để giảm giá thì ai cũng vote thôi.
Ăn thua gì đâu cụ ơi, con Cam mỹ giá chắc tầm 600 ở bển về VN nó lên 2 tỉ kìaHì hì, giá trị thực của 1 xe Kia Morning là 100-150T, bán giá ở VN là 300-400T.
Giá trị thực của 1 xe Mazda CX5 là 500-600T, giá bán ở VN là 1.1 tỷ. Chưa tính biển và 10-12% trước bạ.
Thuế các loại vẫn còn rất cao, giá dù có giảm nhưng vẫn bằng khoảng 2 lần giá thế giới.
Trước đây, lúc đỉnh điểm thuế, giá xe còn bị đội lên 2.9 lần so với giá thế giới. Bây giờ còn 2.1 lần, là đã có tiến bộ.
Vâng, cám ơn cụ nhắc đến chuyện đau lòng mà các cụ khá giả phải còng lưng nuôi chú phỉnh khi mua xe sang.Ăn thua gì đâu cụ ơi, con Cam mỹ giá chắc tầm 600 ở bển về VN nó lên gần 4 tỉ kìa
Giảm là đúng và chắc chắn là phải giảm.
Em dự là năm 2018
Picanto 270-350
Cerato 500- 600
Rondo 550- 600
Mazda2. 450-460
Mazda3. 500-580
Mazda6. 800-
Cx5. 800
City 440-490
Civic 780-820
Crv 800
Yaris 460-480
Vios 470-480
...
Em lưu cái dự đoán này lại để xem 300 ngày nữa nó có đúng khồng ạ.
Nhiều người biết là như vậy, nhưng chi tiết ăn dầy thế này thì em thấy đau thật, vậy mà em cứ tưởng là chỉ có tụi tư bản nó mới bóc lột thôi chứ !!Vâng, cám ơn cụ nhắc đến chuyện đau lòng mà các cụ khá giả phải còng lưng nuôi chú phỉnh khi mua xe sang.
Giá xe sang bằng 3-5 lần giá xe trên thị trường thế giới. Xe sang tăng giá rất mạnh vì thuế TTĐB chú phỉnh tăng lên 90% hoặc 130%.
Tuy nhiên, Camry 3.5Q nhập Mỹ khoảng 1.8 tỷ đến 2.0 tỷ thôi.
Xe Camry 3.5Q V6 nhập Mỹ mà cụ nhắc đến thì như sau. Giá nhập về tính thuế chắc khoảng 650T (đã bao gồm giá SX, phí vận chuyển và bảo hiểm), thuế nhập khẩu 40% là 260T. Cộng vào là 910 Triệu.
Chú phỉnh chơi tiếp quả "thuế tiêu thụ đặc biệt" 90% đối với dòng xe dung tích 3.0-4.0, vô cùng độc ác đối với người khá giả, thuế này tính ra khoảng gần 820T nữa (cho con Camry 3.5Q). Như vậy sau 2 quả thuế ác hiểm giá xe Camry đã nhảy lên 1,730T rồi.
Chú phỉnh bồi thêm 1 cái bạt tai thuế VAT 10% nữa, là 173T nữa. Cuối cùng là người khá giả, nếu mua xe Camry 3.5Q nhập phải trả 1.9 tỷ cho cái xe vốn chỉ đáng giá dưới 600 triệu.
Chú phỉnh ngồi chơi chén 3 thứ thuế tổng cộng 1.3 tỷ. Toyota SX xe bán 1 chiếc Camry 3.5 ở Mỹ chỉ lời được 100 triệu. Chú phỉnh chơi chơi chén được 1.3 tỷ. Thảm nào, "đất nước đã bao giờ được như bây giờ chưa?", hì hì
Chưa hết, bây giờ đến thuế của các địa phương, 10-12% nữa, khoảng 200T nữa, rồi cái biến bằng tôn 20T nữa. Địa phương thu thêm tổng cộng 220T nữa.
Cụ chuẩnQua em vào showroom honda thấy giảm 30tr so với niêm yết + 50tr phụ kiện định ham hố đổi xe về tính lại sang năm thuế nhập khẩu giảm 30%, tiêu thụ đặc biệt giảm 5% rồi mới nhân với các thuế phát sinh thành ra khuyến mại chả thấm vào đâu. Thôi đành chờ sang năm vậy.
Tính cả rồi cụ nhỉ. Thuế xăng dầu tăng là không tránh khỏi, giá xe giảm sẽ bù đắp chi phí đầu vào, tổng thể có lợi hơn nhiều vì không chịu ảnh hưởng của phập phù của doanh số xe bán.Xu hướng chung là giảm. Ko thể tránh được. Muốn đất nước phát triển ô tô phải giảm, giá o tô giảm sẽ thúc đẩy giao thương, thương mại sản xuất tự nhiên thuế sẽ tăng lên nha nước sẽ có lợi
Em nói thông tin này ai tin thì tin không tin cũng chả sao! Theo ông chú bên đông lào của em cho biết sang năm thuế nhập khẩu asian giảm, bù lại các bác ấy nâng tiêu chuản khí thải euro 4. Giá xe còn cao hơn giờ! Những xe hiện h toàn euro 2 sang năm trang bị lại. Nên đừng mơ có xe rẻ đi nha bác! Có mua thì ráng mua năm nay đi nha mấy bác!
Xe em đang đi euro 0 thì bị sao hở cụ?Em nói thông tin này ai tin thì tin không tin cũng chả sao! Theo ông chú bên đông lào của em cho biết sang năm thuế nhập khẩu asian giảm, bù lại các bác ấy nâng tiêu chuản khí thải euro 4. Giá xe còn cao hơn giờ! Những xe hiện h toàn euro 2 sang năm trang bị lại. Nên đừng mơ có xe rẻ đi nha bác! Có mua thì ráng mua năm nay đi nha mấy bác!
Giảm 50-100 có gì là nhiều cụ ơi. Quá ít ấy. Các bác ấy ăn dầy quen rôi kêu ca thế. Hiện giờ mới có một vài thành phố lơn mua thôi, chữ dân làm gì co tiền mua hả cụ. Xu hướng chung là thay thế toàn bộ xe máy băng ô tô ma, đất nươc muốn phát triển mà lại kim hãng xe ô tô sao ma phát triển được. Xu hương là đi ô tô va các phuơng tiện công cộngEm thì nghĩ là kiểu gì cũng sẽ giảm, quan trọng là giảm bao nhiêu thôi.
Như các báo chí dự đoán thì đều nói rằng giảm sâu, rằng xe 6-700 sẽ giảm khoảng 50-100tr, nhưng em nghĩ chỉ giảm 2-3 chục là cùng, giảm sâu thế dân tình thi nhau mua ô tô, trong khi đường xá cơ sở hạ tầng ở VN thì chưa thể đáp ứng được, nên việc áp thuế phí tiêu thụ đặc biệt để tăng giá xe là điều không tránh khỏi.