- Biển số
- OF-298013
- Ngày cấp bằng
- 9/11/13
- Số km
- 1,126
- Động cơ
- 321,317 Mã lực
- Nơi ở
- 20 Nguyễn Văn Cừ, HN
- Website
- www.tuvanxe.com
phải nói bác độ đẹp
Thế thì mua foruner nhé hay sequoiaCon này chạy bản 4.0 mới đã, máy 2.7 yếu xìu
-Liệu lắp cái máy V6-3.5 xong thì số phận có giống như con Pajero nhập khẩu ko? Những người thích phân khối lớn, khỏe đồng nghĩa với việc tốn xăng và đắt tiền có vẻ ít hơn đa số là thực dụng, tiết kiệm nhỉ?Prado xác nặng hơn 2 tấn mà cho cái máy có 2.7 I4 biết là tiết kiệm xăng nhưng không phù hợp với cái trọng tải của xe.Đúng ra cứ cho cái máy 3.5 V6 thì nghe còn hợp lý với 2.3 tỷ bỏ ra mua cái xe
Cái Prado 4.0 hãng bán giá thế nào?Con này chạy bản 4.0 mới đã, máy 2.7 yếu xìu
E cũng nghĩ thế, xe to đùng mà máy có 2.7Prado xác nặng hơn 2 tấn mà cho cái máy có 2.7 I4 biết là tiết kiệm xăng nhưng không phù hợp với cái trọng tải của xe.Đúng ra cứ cho cái máy 3.5 V6 thì nghe còn hợp lý với 2.3 tỷ bỏ ra mua cái xe
Vậy nên Hãng vẫn để nguyên cái transmission 4cE cũng nghĩ thế, xe to đùng mà máy có 2.7
Thằng Hãng nó cũng khôn chán chi chỉ nhập cái TXL 2.7 vì thuế! Thử hỏi nếu cho cái động cơ 4.0 lên kèm cái hộp số mới 5 cấp thôi chắc cũng chết về giá rồi. Dù sao Toy Việt Nam vẫn là một ông lớn và nó cũng chẳng thèm vì lợi nhuận mà down giá xuống để bám với giá rẻ hơn, ảnh hưởng tới uy tín toàn cầu! Nó khôn hẳn hơn mấy ông Việt Nam một cái đầu! ==> chuyển giá chư không hạ giá!Vậy nên Hãng vẫn để nguyên cái transmission 4c
thấy bẩu có thêm cái Start/stop Engine . . . tíu khí, mà giá có tăng ~ 100 củ
-Nếu nói về xe nhập chính Hãng thì giá xe Toy làm sao mà bằng được Nissan, Mit, Renault, Subaru hay Chrysler...Cứ xem con Pajero nhập trong tầm giá từ 2-2,3 tỷ mà vẫn chỉ được số MT thì biết, nếu muốn số AT thì thêm 163 củ nữa nhé, cùng pk với Prado đấy? Các bác ss chỉ toàn theo cảm tính với 1 chiều, chả có cái gì để mà so thì chán chết! Chẳng qua dân ta quen mua xe lách hay trốn thuế giá thấp rồi, khi NN nó áp TT20 và hàng trong Hãng với thuế nộp đủ thì nó đội giá lên như thế đấy, còn tiền thương hiệu của Toy nhằm nhò gì so với tiền bán thương hiệu Renault của mấy cái xe Hàn quốc?Cụ không nghĩ rằng nhờ cái thương hiệu Toy đang được ưa chuộng tại Việt Nam thì nó ăn lãi cao hơn không?Bình thường các hãng xe khác nhập về bỏ 10 đồng họ ăn lãi 1 đồng nhưng Toy nhập về VN bỏ vốn 10 đồng nhưng ăn lãi được 2 đồng thì sao?
Xe cụ đẹp quá, ước mơ của em đấyEm không chê bộ đèn nhưng :
1 - mua đèn cả bộ độ sẵn vẫn phải thay bi nếu muốn cải thiện ánh sáng rõ ràng => như em móc mắt zin thay vào bi Land Rover, xếp 1 hàng module LED thế là có DRL
2 - đèn hậu LED, chỉ để giống GX460 thì quả là phí đối với í kiến cá nhân em vì Prado 150 đèn hậu đã là LED rồi, muốn full LED thì thay nốt xi nhan => ko muốn móc xếp module thì thay xi nhan bóng LED
3- Xe em gần như đâu cũng đi, đường nào cũng chiến, khủng quá nhũn não quá thì thôi, nhưng động cơ 2.7 I4 chà yếu tí nào, đủ xài ^^ bên UAE nó vẫn chạy như một lũ điên
Mời các bác xem xe em :
Từ thiện
Nhũn nào Mường Khến - Hòa Bình
Lang thang Tây Côn Lĩnh
Em cũng hay về TN, cửa hàng bác ở đâu có dịp em ghé thăm
Cụ sử dụng chiếc xe đúng với giá trị thực sự của nó. Vodka cụ!Em không chê bộ đèn nhưng :
1 - mua đèn cả bộ độ sẵn vẫn phải thay bi nếu muốn cải thiện ánh sáng rõ ràng => như em móc mắt zin thay vào bi Land Rover, xếp 1 hàng module LED thế là có DRL
2 - đèn hậu LED, chỉ để giống GX460 thì quả là phí đối với í kiến cá nhân em vì Prado 150 đèn hậu đã là LED rồi, muốn full LED thì thay nốt xi nhan => ko muốn móc xếp module thì thay xi nhan bóng LED
3- Xe em gần như đâu cũng đi, đường nào cũng chiến, khủng quá nhũn não quá thì thôi, nhưng động cơ 2.7 I4 chà yếu tí nào, đủ xài ^^ bên UAE nó vẫn chạy như một lũ điên
Mời các bác xem xe em :
Từ thiện
Nhũn nào Mường Khến - Hòa Bình
Lang thang Tây Côn Lĩnh
Em cũng hay về TN, cửa hàng bác ở đâu có dịp em ghé thăm