- Biển số
- OF-93178
- Ngày cấp bằng
- 27/4/11
- Số km
- 689
- Động cơ
- 409,490 Mã lực
- Nơi ở
- HN
- Website
- www.otofun.net
Thế này thì khổ chủ gay to rồiChuẩn!
Cách làm của Almighty hay đó.
Thế này thì khổ chủ gay to rồiChuẩn!
Cách làm của Almighty hay đó.
Cụ Tptitoe chuẩn ợ. Ít ra phải có 15cm dự phòng ấy chứ.VịtXanh ngộ nhận thế là Sai 100% .
Cận dưới của hốc hút gió nằm cách đèn mắt cua 15cm về phía dưới; (Cận trên còn cách đèn mắt cua 4 cm bên dưới) Mực nước như trong hình là ngập đến hốc hút gió khi có sóng. Cái ống dẫn khí bên trong khoang máy mới ngang bằng đèn mắt cua nhá.
Hốc đó có kích thước từ 1,0-1,2 cm x 15 cm = 16 cm2. Còn ống thở mới lắp D=63mm >>> diện tích là 31 cm2. Nên việc đeo khẩu trang cho nó là vô tư.
Hay là ta làm cái ống mềm. Khi nào lội thì mở nắp nối vào. đầu kia cho vào khoang lái. Lội xong cất đi cụ nhể.Mặc dù các cụ trang bị ống thở nhưng nếu nước ngập vào khoang máy thì cũng nhiều chuyện lắm các cụ nhỉ, giống như dùng nước rửa khoang máy vậy chập mạch lung tung lại còn cao áp, cao tần. Thế nên chỉ nên lội làm cái uỳnh một cái rồi lên ngay, khoang máy vẫn chưa kịp ướt thì OK.
Cũng phải tích phân ra để đề phòng chứ cụ ơi, nói chung sau khi nâng gầm và lắp ống thở, khả năng lội nước của Vịt cũng tăng được 50cm; nếu là em kể cả có ống thở thì cũng chẳng lội nước vô tư ngập hết nắp capo đâu.Hay là ta làm cái ống mềm. Khi nào lội thì mở nắp nối vào. đầu kia cho vào khoang lái. Lội xong cất đi cụ nhể.
(Thôi cháu té đây)
cũng có lý đấy bác, khi nào lội thì kênh nắp capo rồi thò cái ống vắt lên nóc xeHay là ta làm cái ống mềm. Khi nào lội thì mở nắp nối vào. đầu kia cho vào khoang lái. Lội xong cất đi cụ nhể.
(Thôi cháu té đây)
Haha, cháu chơi cái võ này từ lâu zồi cụ ơi. Đỡ mất thời gian, tiền bạc, đỡ lo bị thu bằng lái xe, nộp phạt...eo gì cả!Thanks các kụ quan tâm!
Cháu đi 2B đi làm cho nó lành rồi, đi đâu thì bằng xe cty.
Từ giờ trở đi làm theo lời các bác dạy cho tình hình GT nó bớt căng thẳng. Vịt chỉ dùng đi dã ngoại cho nó mới.
Chạy như cụ thì quan tâm nhất là cái acquy, cụ nhể?Haha, cháu chơi cái võ này từ lâu zồi cụ ơi. Đỡ mất thời gian, tiền bạc, đỡ lo bị thu bằng lái xe, nộp phạt...eo gì cả!
Tết vẫn có xe nhà thơm tho chở gấu và f1 chơi tết nữa chứ.
Cu Raotro chẳng quan tâm cái acquy đâu cụ ợ. Cụ i chưa nói nốt phần đi chơi với bạn ...ái thì dùng đến Vịt đấy ạ. Cháu chẳng biết cháu dự thế có đúng ko, cháu thề!Chạy như cụ thì quan tâm nhất là cái acquy, cụ nhể?
Cái này mới phục các kụ ngày xưa chuẩn!Cu Raotro chẳng quan tâm cái acquy đâu cụ ợ. Cụ i chưa nói nốt phần đi chơi với bạn ...ái thì dùng đến Vịt đấy ạ. Cháu chẳng biết cháu dự thế có đúng ko, cháu thề!
Sai thì xin cụ Raotro bỏ quá, mà đúng thì cháu té đây ạ!
Lão vả hay sung???Lòng Vả cũng như lòng Sung các cụ ạh!
Cụ đã bảo thế, thì cháu chắc cũng SUNG rồi ợ!Lão vả hay sung???
Nhà cháu sung giống chủ tịch. CHáu thề!
Cái dây đó mua không đúng loại, em đành phải lấy ruột đây mới lắp vào. khổ nỗi nó dài hơn 50mm nên phải cắt. mà cắt thì phải ép lại đầu ti. Thằng ép cái đầu ti đó nó chưa chắc chắn nên lại bị đứt. khổ thân cụ. hic hicCòn bệnh nữa!
Dây công tơ mét của Vịt nhà em bị đứt. Đã nhờ cụ Hoabinhauto ra chợ trời mua về lắp vào nhưng chạy cà giật được vài chục cây chuối rồi cũng đứng im. Trong vài chục cây đấy thì cũng chỉ có số km là quay còn kim chỉ tốc độ không nhúc nhích.
Còn nữa! Kim báo nhiệt độ cũng luôn nằm bẹp. Không hiểu tèo cái gì nữa. Giờ em đang chạy Vịt bằng niềm tin thôi!
Hy vọng ngày mai gặp cả đội chiên da chẩn đoán cà kê toa giúp!
Thế này thì cụ quản lý cái "đo đỏ" phải chịu trách nhiệm bảo hành rùiCái dây đó mua không đúng loại, em đành phải lấy ruột đây mới lắp vào. khổ nỗi nó dài hơn 50mm nên phải cắt. mà cắt thì phải ép lại đầu ti. Thằng ép cái đầu ti đó nó chưa chắc chắn nên lại bị đứt. khổ thân cụ. hic hic
Ngoài cái vụ đầu ti thì mấy bạn thợ còn vứt mất của cụ í cái gioăng cao su chắn bụi ngăn nước.Cái dây đó mua không đúng loại, em đành phải lấy ruột đây mới lắp vào. khổ nỗi nó dài hơn 50mm nên phải cắt. mà cắt thì phải ép lại đầu ti. Thằng ép cái đầu ti đó nó chưa chắc chắn nên lại bị đứt. khổ thân cụ. hic hic
Nó mải ép đầu ti thì còn quan tâm gì đến dây của em nữa!Cái dây đó mua không đúng loại, em đành phải lấy ruột đây mới lắp vào. khổ nỗi nó dài hơn 50mm nên phải cắt. mà cắt thì phải ép lại đầu ti. Thằng ép cái đầu ti đó nó chưa chắc chắn nên lại bị đứt. khổ thân cụ. hic hic
Vụ này sau giải quyết thế nào hả Cụ, khắc phục bằng cách nào có khoai không?Các cụ ngâm kíu giúp em với!
Hôm đi Sơn Tinh Camp, sau khi leo lên dốc cao cao ở khu LVH em thấy có tiếng kêu lục cục ở chân trước con Vịt nhà em hưng vẫn chạy bình thường.
Tuần trước em tháo hub bánh trước ra kiểm tra thì phía bánh bên lái bình thường, phía bên phụ thì khi gài cầu vào thì thấy có hiên tượng trượt. Cứ cạch cạch theo chu kỳ quay bánh xe.
Dỡ cả cụm ra so sánh hai bên thì thấy mấy mép của một nắp chặn lò xo hãm bị mòn. Khả năng là trượt ở đấy, dẫn đến cầu trước không ăn khớp được.
Em chụp cả đống lên đây. Các cụ ngắm hộ em cái!