- Biển số
- OF-29719
- Ngày cấp bằng
- 22/2/09
- Số km
- 2,287
- Động cơ
- 500,190 Mã lực
cụ nào lên thầu vụ phá dỡ này đi .
Họ cũng được các ông anh tư vấn là câu giờ đế chờ đó, chả phải tự dưng mà họ hành động thế đâu! Quan trong là kèo nào khoẻ thôi!Càng câu càng chết thôi.
Vụ này án điểm rồi, không làm ăn vớ vẩn được.
Em ủng hộ cụ nàyĐù mạ cắt ngọn chẳng khác éo gì xử tội phạm bằng cách chặt chân chặt tay, ngu xuẩn hết chỗ nói, tạo ra công trình vừa xấu vừa ko đảm bảo, có hai cách:
- Đập hết đến mặt đất xây lại theo đúng phê duyệt.
- Để nguyên nhưng phạt rất nặng, coi như hết cả lãi, nhiều người bảo cách này dung túng sai phạm nhưng thử làm nghiêm xem có dám vi phạm nữa ko, xin nhắc lại là phạt rất nặng.
Nếu coi nó là cửa ngõ vào khu trung tâm, để một tòa nhà cụt đầu e cũng ko hợp ý giời. Theo em để nguyên, dân còn lo cắm mặt xuống đường tránh đâm vào nhau, ai hơi đâu ngó ngược, bớt 1 tầng chẳng khác gì không bớt. Hehenhưng chỗ này nó nhạy cảm chắc ko chọn phương án phạt cho tồn tại đc
Với sức ép về chính trị hay các cơ quan công quyền thì anh phải có động thái làm, trong thời gian đó phải tìm biện pháp xử lý khác (thiết kế tính toán lại đàm phán các nhà thầu, tìm cách gỡ khác...). Bây giờ cứ nhảy vào đập lanh tanh bành lên không phải là cách làm hay.Với 3 công nhân, 1 khoan tay thì chắc phá đến năm 3015 sẽ xong! Hihi
Tức là câu giờ để tìm cách CHẠY Cụ nhể.Với sức ép về chính trị hay các cơ quan công quyền thì anh phải có động thái làm, trong thời gian đó phải tìm biện pháp xử lý khác (thiết kế tính toán lại đàm phán các nhà thầu, tìm cách gỡ khác...). Bây giờ cứ nhảy vào đập lanh tanh bành lên không phải là cách làm hay.