- Biển số
- OF-791534
- Ngày cấp bằng
- 27/9/21
- Số km
- 1,435
- Động cơ
- 59,649 Mã lực
Chúc mừng anh Vượng. Quả này Lông Mút trứng d.ái đánh lô tô.
Nhu cầu xe điện ở VN chưa lớn như các thị trường bão hòa xe nhiên liệu.Sao anh V ko đẩy mạnh bán xe ô tô điện ở VN các cụ nhỉ?
Em cũng thắc mắc như cụ. Nhưng theo em quan sát ở nhiều ngành khác thì khi đầu tư ngành hàng mới các cty lớn trong nhiều trường hợp thất thế hơn start ups vì họ không thể bỏ hẳn ngành hàng cũ ngay lập tức, chi phí đầu tư trước đây rất lớn rồi. Start up xây mới từ đầu tuy tiềm lực có thể kém hơn nhưng năng động hơn.Có điều e chưa tỏ là cùng sản phẩm là cái xe điện, thì các hãng gạo cội về công nghệ và tài chính ko lẽ họ để yên cho hãng VF non trẻ của chúng ta vượt mặt hay sao? Hay là a V có bí quyết trong tay thật các cụ nhể? Hay lại là chiêu lườm rau gắp thịt? Dù gì cũng chúc anh ý thành công.
Nó sx còn ko kịp đáp ứng 50% nhu cầu ý ạ, nên nó xây MegaFac khắp nơi trên thế giới để sx. Trong ngành xe điện thì em nghĩ, cả thập kỉ nữa sẽ ko ai qua đc Tesla. Em chỉ thắc mắc là Vin bán bên tây công bố chạy đc 4-500km cho mỗi lần sạc, còn tại Vn thì chỉ loanh quanh 240km là phải sạc, chắc do ít pin chăngE thấy bảo Tesla đang đứng ngồi ko yên
cụ đang so sánh pin của 2 loại xe khác nhau để kết luận àNó sx còn ko kịp đáp ứng 50% nhu cầu ý ạ, nên nó xây MegaFac khắp nơi trên thế giới để sx. Trong ngành xe điện thì em nghĩ, cả thập kỉ nữa sẽ ko ai qua đc Tesla. Em chỉ thắc mắc là Vin bán bên tây công bố chạy đc 4-500km cho mỗi lần sạc, còn tại Vn thì chỉ loanh quanh 240km là phải sạc, chắc do ít pin chăng
Mưa bão luôn đi sao phải sấm chớp làm gì cụ nhỉ. Em cũng lượn đây.Thôi em lại đi ra, nhà bao việc
Xe to thì pin to hơn, trâu hơn thôi. Cụ thấy cái ipad pin trâu hơn iphone đấy.Nó sx còn ko kịp đáp ứng 50% nhu cầu ý ạ, nên nó xây MegaFac khắp nơi trên thế giới để sx. Trong ngành xe điện thì em nghĩ, cả thập kỉ nữa sẽ ko ai qua đc Tesla. Em chỉ thắc mắc là Vin bán bên tây công bố chạy đc 4-500km cho mỗi lần sạc, còn tại Vn thì chỉ loanh quanh 240km là phải sạc, chắc do ít pin chăng
Em đang nói về chính con fe34 đới cụ. Bên mẽo nó báo chạy hơn 400km, còn Vn thì 240km cho full sạcXe to thì pin to hơn, trâu hơn thôi. Cụ thấy cái ipad pin trâu hơn iphone đấy.
Ngang dòng D, E cơ mà cụ...E36 liệu có đến 1 tỷ không các cụ ?
Nếu loanh quanh 1 tỷ mà lại được giảm giá 250 tr thì cũng ngon đấy nhỉ.E36 liệu có đến 1 tỷ không các cụ ?
Mu X ,Terra cũng loanh quanh tầm đấy thôi !Ngang dòng D, E cơ mà cụ...
Em nghĩ thuê pin rồi thì muốn hút khách phải 5 không thì tầm đấy thôi !Nếu loanh quanh 1 tỷ mà lại được giảm giá 250 tr thì cũng ngon đấy nhỉ.
Mấy năm đầu 199x, xe máy Vn đắt ngang ô to bây giờ ! Thế mà tịnh không thấy thằng tây, thằng tàu nào sang mở xưởng lắp ráp chứ đừng nói sx, lúc ý đến cái xe máy tàu nhái giống con dream lùn tận 18 củ trong khi lương sv mới đi làm là 350.000, lương công chức hơn 10 năm cỡ 500.000đ. Vậy mà nửa cuối 199x các hãng xe máy nhẩy vào cấp tập mở nhà máy, Nhật, Đài Loan, Tàu , ông Ytaly nhẽ sau nhất ! Thế rồi tàu chết, Đài chìm ! Như vậy không phải tự nhiên các hãng nó hứng chí lên là xông vào mở xưởng !Em cũng thắc mắc như cụ. Nhưng theo em quan sát ở nhiều ngành khác thì khi đầu tư ngành hàng mới các cty lớn trong nhiều trường hợp thất thế hơn start ups vì họ không thể bỏ hẳn ngành hàng cũ ngay lập tức, chi phí đầu tư trước đây rất lớn rồi. Start up xây mới từ đầu tuy tiềm lực có thể kém hơn nhưng năng động hơn.
Đã là cái gì với chúng nó đâu cụ, thằng ô tô truyền thống to to nào chẳng đang ít nhất ra concept rồi. Còn đa số đã có xe chạy mấy năm nay. Hy vọng bác V làm mở mày mở mặt dân ta, Nhưng e rằng khó chơi với các tay to kia lắm.Có điều e chưa tỏ là cùng sản phẩm là cái xe điện, thì các hãng gạo cội về công nghệ và tài chính ko lẽ họ để yên cho hãng VF non trẻ của chúng ta vượt mặt hay sao? Hay là a V có bí quyết trong tay thật các cụ nhể? Hay lại là chiêu lườm rau gắp thịt? Dù gì cũng chúc anh ý thành công.