Chiều qua kết thúc kỳ nghỉ ở Cửa Tùng- Quảng Trị, em lên tàu SE2 về HN, dự kiến thì 4h30 sáng ngày 2/5 đến HN.
Tàu chạy đến đoạn gần ga Đồng Văn thì phanh ken két rồi dừng hẳn.
Em nghe nói thì xe tải chở cát đã oánh võng đổ nghiêng trên đường rồi đổ hẳn 1 xe cát lên đường tàu và nghiêng đuôi xe về phía sát đường ray, lúc đó tàu còn chưa đến, các bác tài vội vàng xúc cát ra khỏi đường ray nhưng đến lúc tàu chạy gần đến vẫn chưa xong nên vội vàng đốt lửa báo hiệu thì quá muộn rồi. Do cung đường vòng nên khi chú lái tàu phát hiện ra và phanh thì đã đi quá khoảng 60 m làm cho tàu và xe nằm cạnh nhau.
Lúc va chạm là 4h sáng nhưng em buồn ngủ quá, nằm đến 6h thấy xe cứu hộ mới đến, vậy nên vác cái bao diêm ra chụp nhằm câu vodka và phục vụ các cụ
1- Chuẩn bị cẩu nào
2- Khám nghiệm hiện trường
3- CA làm biên bản
4- Nỗ lực cứu hộ
5- Nỗ lực cứu hộ lần...n---> Thành công rồi, tàu có thể đi qua
7- Thêm 1 xe cứu hộ nữa được điều đến
8- Cận cảnh hung thủ làm em về đến HN chậm 3 tiếng
10 - Mặt mũi em xe tải đây
11- Phóng viên Otofun
Tàu chạy đến đoạn gần ga Đồng Văn thì phanh ken két rồi dừng hẳn.
Em nghe nói thì xe tải chở cát đã oánh võng đổ nghiêng trên đường rồi đổ hẳn 1 xe cát lên đường tàu và nghiêng đuôi xe về phía sát đường ray, lúc đó tàu còn chưa đến, các bác tài vội vàng xúc cát ra khỏi đường ray nhưng đến lúc tàu chạy gần đến vẫn chưa xong nên vội vàng đốt lửa báo hiệu thì quá muộn rồi. Do cung đường vòng nên khi chú lái tàu phát hiện ra và phanh thì đã đi quá khoảng 60 m làm cho tàu và xe nằm cạnh nhau.
Lúc va chạm là 4h sáng nhưng em buồn ngủ quá, nằm đến 6h thấy xe cứu hộ mới đến, vậy nên vác cái bao diêm ra chụp nhằm câu vodka và phục vụ các cụ
1- Chuẩn bị cẩu nào
2- Khám nghiệm hiện trường
3- CA làm biên bản
4- Nỗ lực cứu hộ
5- Nỗ lực cứu hộ lần...n---> Thành công rồi, tàu có thể đi qua
7- Thêm 1 xe cứu hộ nữa được điều đến
8- Cận cảnh hung thủ làm em về đến HN chậm 3 tiếng
10 - Mặt mũi em xe tải đây
11- Phóng viên Otofun