Cụ ý không so đầu 5 với 3 mà đang so cụ thể bản base 5 với bản 3 full option, nếu em thì cũng lấy bản 3 tầm 1 tỷ 400 còn hơn bản 2 tỷ mà cắt hết mọi thứ được mỗi cái vỏ, như kiểu ngồi Venza nội thất Yaris ýSao đầu 3 lại so với đầu 5 hả bạn ?
Cụ ý không so đầu 5 với 3 mà đang so cụ thể bản base 5 với bản 3 full option, nếu em thì cũng lấy bản 3 tầm 1 tỷ 400 còn hơn bản 2 tỷ mà cắt hết mọi thứ được mỗi cái vỏ, như kiểu ngồi Venza nội thất Yaris ýSao đầu 3 lại so với đầu 5 hả bạn ?
không hấp dẫn đâu, dễ bị hấp diêm lắm đấy, thời buổi này đi xe 2 tỷ còn mây ai nữa đâu bác ơiBMW 520i có giá khởi điểm 2 tỷ đồng
520i sử dụng động cơ 2.0 lít, tăng áp kép, công suất 184 mã lực, loại nhỏ nhất trong dòng sedan hạng sang serie 5 mà BMW bán ở Việt Nam.
Các thế hệ BMW serie 5 trước đây sử dụng loại động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng. Nhưng 520i chỉ sử dụng loại 4 xi-lanh nhằm cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu. Để đảm bảo công suất vận hành cho chiếc sedan hạng sang, BMW tích hợp bộ tăng áp kép. Đối thủ của 520i sẽ là Mercedes E250 CGI, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp.
BMW 520i thế hệ mới được Euro Auto phân phối chính hãng. Các trang bị gần như được giữ nguyên so với các đàn anh 523i hay 528i như Efficient Dynamics tái tạo năng lượng khi phanh và hệ thống trợ lực. Hộp số tự động 8 cấp. Hệ thống ngắt động cơ (Stop/Go) tiết kiệm nhiên liệu khi lưu thông trên những con phố đông đúc thường phải dừng đèn đỏ.
BMW 520i sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.997 phân khối, công suất 184 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Tốc độ tối đa 226 km/h sau khi tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 8 giây, theo công bố của nhà sản xuất.
Thế hệ BMW 520i mới cũng được hãng này trang bị nội thất tương tự như trên mẫu series 7 như hệ thống khởi động một nút bấm (Start/Stop Engine), hệ thống đèn viền nội thất bắt mắt. BMW 520i có giá bán khoảng 2 tỷ đồng tại Việt Nam.
* Thêm hình ảnh BMW 520i 2012Đức Quang
Cụ có suy nghĩ rất giống lãnh đạo tp và anh # , cứ xe buýt mà dùng ko mưa gió ko lo chỗ gửi lại tiết kiệm được tiền .Em thấy quá đắt cho một phương tiện tránh mưa nắng
Mua 523i trên EA đang khuyến mãi tầm 5 nghìn đấy cụ.em thấy chỉ có da nội thất khác thôi còn các option khác giống 523 đấy chứ. Cơ mà mua s5 rồi thêm ốp sần được chứ mua s3 full rồi chả nâng thành s5 được
Em hỏi sâu Bim bảo khuyến mại nhõn có 22tr, bèo bọt quá
E 250 còn không có camera lùi mà cụ, 528 cũng có đâu mà cụ lại chê Mẹc?option standard chứ không đến nỗi cắt hết đâu, không đến nỗi như E200 VN sản xuất không có camera lùi
E 250 còn không có camera lùi mà cụ, 528 cũng có đâu mà cụ lại chê Mẹc?
Thật hả cụ? thế thì lạ nhỉ, ngày nào em chả đi ké con 528 của ông bạn cùng cơ quan, nó chỉ có cái màn hình hiện ra khoảng cách tới vật cản khi lùi hoặc tiến, chứ đâu phải camera. Hay là ông bạn em ko biết cách bật camera lùi?523i của em còn có camera lùi nữa là 528, cụ có nhầm không ạ ?
-s523 hay s528 của EA thì camera de đều là option, bác nào muốn có thì phải đặt, giá hơn 50 củ.Thật hả cụ? thế thì lạ nhỉ, ngày nào em chả đi ké con 528 của ông bạn cùng cơ quan, nó chỉ có cái màn hình hiện ra khoảng cách tới vật cản khi lùi hoặc tiến, chứ đâu phải camera. Hay là ông bạn em ko biết cách bật camera lùi?
Xe 523 của cụ í là xe nhập cụ ạ. Xe 528 bạn cụ là xe của Euro. Nên có thể khác nhauThật hả cụ? thế thì lạ nhỉ, ngày nào em chả đi ké con 528 của ông bạn cùng cơ quan, nó chỉ có cái màn hình hiện ra khoảng cách tới vật cản khi lùi hoặc tiến, chứ đâu phải camera. Hay là ông bạn em ko biết cách bật camera lùi?