[Thảo luận] 4B đi vào làn 2B có cụ nào thường đi như thế không?

betraihn

Xe buýt
Biển số
OF-74323
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
530
Động cơ
427,990 Mã lực
Dạo này cháu thấy rất ít xe 4B đi vào làn 2B của tụi cháu, chắc nhiều cụ trên OF đọc bài này của cháu nên tuân thủ chấp hành ?!!
Làn 2B của tụi cháu giờ rất thoáng, chẳng ai muốn bon chen đi sang làn 4B làm gì. Đường thông hè thoáng chẳng hôm nào bị tắc cả. Hoan hô các cụ trên OF nhé.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Dạo này cháu thấy rất ít xe 4B đi vào làn 2B của tụi cháu, chắc nhiều cụ trên OF đọc bài này của cháu nên tuân thủ chấp hành ?!!
Làn 2B của tụi cháu giờ rất thoáng, chẳng ai muốn bon chen đi sang làn 4B làm gì. Đường thông hè thoáng chẳng hôm nào bị tắc cả. Hoan hô các cụ trên OF nhé.
Vâng, nhưng 2B vẫn tạt đầu 4B đều. Hôm qua đường đông + hơi tắc mà nhà em vẫn dính 2 phát, thế mà 2B còn quay lại lườm nữa chứ. Chả lẽ lúc đó em lại chẳng đạp phanh nữa.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng, nhưng 2B vẫn tạt đầu 4B đều. Hôm qua đường đông + hơi tắc mà nhà em vẫn dính 2 phát, thế mà 2B còn quay lại lườm nữa chứ. Chả lẽ lúc đó em lại chẳng đạp phanh nữa.
Hix, có lẽ là do dân cư OF chủ yếu là 4b chăng ? Nên làm thêm 1 cái OF' nữa chỉ cho 2b thôi !
 

xanh

Xe điện
Biển số
OF-72062
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
2,807
Động cơ
450,890 Mã lực
Nơi ở
NHÀ THI ĐẤU
Bẩm cụ xxx xơi mãi mà còn chưa hết lỗi của 4b thì cần gì động đến 2b hả cụ( nói nhỏ với cụ 2b là của để dành lúc xxx đói quá thôi):)):)). Cụ cũng thử nhìn lại 2b xem8-| họ cũng đi vào làn dành cho 4b đấy thôi ạ. Nói đến GT Việt Nam mình thì chán lắm cụ ạ~X(~X(
Chuẩn đới cụ ợ, hết nạc mới vạc đến xương. 4B ngon và nhiều thịt,ăn được luôn. 2B lập biên bản về đội cho đủ khoán biên bản.( Để bọn đút chân gầm bàn khỏi thắc mắc)
 

silverhair117

Xe tăng
Biển số
OF-64349
Ngày cấp bằng
18/5/10
Số km
1,120
Động cơ
448,300 Mã lực
Em đi Taxi hiếm khi thấy taxi chịu đi làn trong cùng dành riêng cho xe con, toàn đi làn giữa toàn xe tải và xe khách. Vậy là sao hử các kụ?
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đi Taxi hiếm khi thấy taxi chịu đi làn trong cùng dành riêng cho xe con, toàn đi làn giữa toàn xe tải và xe khách. Vậy là sao hử các kụ?
Taxi vì miếng cơm manh áo hàng ngày nên họ cũng vi phạm luật kha khá. Tâm lý xxx nói chung cũng ít bắt taxi nếu lỗi không quá đáng lắm vì khó nhằn, hay xin xỏ. Mấy cậu taxi tâm sự với em như thế.
 

drgetz

Xe tải
Biển số
OF-33733
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
273
Động cơ
478,831 Mã lực
cụ ơi đường nhỏ thì kg phân làn 2b và 4b, nếu 4 b cứ xếp hàng 1 thì bịt cả ngã tư đằng sau cụ ợ
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,904
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Kiểu sang đường này ở HN em gặp khá nhiều, thành ra tự có phản xạ của bản thân, cứ đến chỗ cua là phải giảm tốc, ngó nghiêng 2 bên ngay <):)
Nhưng mà cái này còn không nguy hiểm bằng đi đường 5 Hải Phòng về, có lúc tự nhiên có thèng cha nhảy từ bụi cây ra ( trèo qua rào sắt sang đường ) hú hồn .
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,138
Động cơ
606,699 Mã lực
Dạo này cháu thấy rất ít xe 4B đi vào làn 2B của tụi cháu, chắc nhiều cụ trên OF đọc bài này của cháu nên tuân thủ chấp hành ?!!
Làn 2B của tụi cháu giờ rất thoáng, chẳng ai muốn bon chen đi sang làn 4B làm gì. Đường thông hè thoáng chẳng hôm nào bị tắc cả. Hoan hô các cụ trên OF nhé.
Em vẫn chỉ thắc mắc là đường cụ đi có biển phân làn không? Nếu đường bé, không có biển phân làn thì việc 4 bánh, 2 bánh phải đi làn nào là hoàn toàn theo "common sense", kiểu như 2 bánh thì nên đi phía gần vỉa hè, 4 bánh nên phía gần tim đường. Tuy nhiên dân nhà mình thông thường không có ý thức được đến mức như thế, thế cho nên nhiều người sẽ đi toán loạn, ô tô thì đi vào trong, xe máy sẽ đi ra ngoài. Một ví dụ khá điển hình ra khi đến ngã tư, hợp lý ra là định rẽ trái thì chủ động dừng ở bên làn trái ..., tuy nhiên đa số 2 bánh, có cả 4 bánh cứ thấy chỗ nào còn trống là ngoi lên, lúc có đèn xanh đương nhiên sẽ tạt đầu người khác. Vấn đề trước mắt thì là như thế, nhưng để giải quyết được em thấy khó vô cùng, chắc là phải tập trung vào giáo dục, trông đợi các thế hệ sau sẽ sống văn minh hơn, chứ bây giờ thì em thấy bế tắc hoàn toàn :)
 

QuangThanh208

Xe tải
Biển số
OF-77836
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
357
Động cơ
422,520 Mã lực
Nơi ở
Ngôi nhà nhỏ nhắn,xinh xắn..
Em thỳ chuyên đi làm bằng xe 2b tức nhất là các cụ 4b đi hàng ngang vào đường dành cho 2b tụi em, đường đã chật các cụ còn đi láo. Rất nhiều xe buýt và taxi vi phạm lỗi này.
Cụ nào trên OF hay đi 4B vào làn 2B nên nhắc nhở nhau đừng có làm vậy nữa. Cái 4B lù lù che hết tầm nhìn lại thải ra đầy bụi và khí nóng dưới gần (chắc là do quạt gió) làm cho dân đi 2b tụi iem chóng hết cả mẹt, đau hết cả đầu.
Hôm nào iem đi làm sớm rảnh thời gian iem thường đi 2b thật chậm trước 4b đi làn trong mặc cho còi mục đích để các cụ ấy thấy ngán mà đi đúng làn của mình.
Luật trong miền Nam (TP HCM) phạt trái làn đường rất nặng nhưng ở Hà Nội hình như không xử tội này thì phải?!!
Nghe kụ nói miền nam -miền bắc về luật thì em thấy phản cảm lắm,trình độ tối thiểu của pác phải hiểu là áp dụng cho hệ thống đường bộ của việt nam không phải Bắc nặng hay Nam nhẹ !đi đường cái gì cũng có mặt trái của nó...giờ cao điểm nếu xxx bắt đi sai làn...đè vạch thì để tắc đường đến bao giờ cho thông? quan trọng là phải biết nhìn đường mà đi( đông-thưa) mà đi cho đúng thôi,đường mà ít xe lưu thông có mà thách 4b đi sang làn xe khác...chứ đi 4b ức chế gấp ngàn lần 2b,2b còn luồn lách 4b luồn lách vào đâu?
 

notveryniceguy

Xe buýt
Biển số
OF-43268
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
836
Động cơ
472,765 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nghe kụ nói miền nam -miền bắc về luật thì em thấy phản cảm lắm,trình độ tối thiểu của pác phải hiểu là áp dụng cho hệ thống đường bộ của việt nam không phải Bắc nặng hay Nam nhẹ !đi đường cái gì cũng có mặt trái của nó...giờ cao điểm nếu xxx bắt đi sai làn...đè vạch thì để tắc đường đến bao giờ cho thông? quan trọng là phải biết nhìn đường mà đi( đông-thưa) mà đi cho đúng thôi,đường mà ít xe lưu thông có mà thách 4b đi sang làn xe khác...chứ đi 4b ức chế gấp ngàn lần 2b,2b còn luồn lách 4b luồn lách vào đâu?
E thấy trong nam họ thươhf xử lí những lỗi này của 4b nên trog đó họ ý thức hơn ngoài hn nhiều. Xxx ngoài này k xử lí chứ cứ ông nào đi sai làn bắt hết. Phạt nặng thì sẽ đâu vào đấy thôi. Sợ tắc đg thì cứ điều luật trình ra, thu bằng lập biên bản đưa cho đến gq sau thì đố ông nào k đến. Xe máy còn trốn đc chứ 4b thì trốn đi đâu ạ?
 

haiphus

Xe buýt
Biển số
OF-407
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
728
Động cơ
587,170 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vẫn chỉ thắc mắc là đường cụ đi có biển phân làn không? Nếu đường bé, không có biển phân làn thì việc 4 bánh, 2 bánh phải đi làn nào là hoàn toàn theo "common sense", kiểu như 2 bánh thì nên đi phía gần vỉa hè, 4 bánh nên phía gần tim đường. Tuy nhiên dân nhà mình thông thường không có ý thức được đến mức như thế, thế cho nên nhiều người sẽ đi toán loạn, ô tô thì đi vào trong, xe máy sẽ đi ra ngoài. Một ví dụ khá điển hình ra khi đến ngã tư, hợp lý ra là định rẽ trái thì chủ động dừng ở bên làn trái ..., tuy nhiên đa số 2 bánh, có cả 4 bánh cứ thấy chỗ nào còn trống là ngoi lên, lúc có đèn xanh đương nhiên sẽ tạt đầu người khác. Vấn đề trước mắt thì là như thế, nhưng để giải quyết được em thấy khó vô cùng, chắc là phải tập trung vào giáo dục, trông đợi các thế hệ sau sẽ sống văn minh hơn, chứ bây giờ thì em thấy bế tắc hoàn toàn :)
Em thấy việc bốn bánh bon chen với hai bánh nó cũng giống như, về hình ảnh, những người không biết xếp hàng ở sân bay ấy!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top