- Biển số
- OF-79272
- Ngày cấp bằng
- 1/12/10
- Số km
- 104
- Động cơ
- 418,440 Mã lực
Nhìn nó đáng yêu hơn mẹc thật
đã inbox cụ nhéCụ shiva cho xin địa chỉ bán với. Ngon bổ rẻ quá
Cụ cho em địa chỉ nhé, màu này đẹp quá..E vừa ship về xong . chưa đến 10 củ . 1 bộ 7 món
Chúc mừng cụ chủ. Xe méo gì mà đưQuick review em nó sau khi chạy xong rốt đa (1.000km):
- Nội thất bên trong đơn giản, ko cầu kì, dễ sử dụng, căn bản là xe cũng chả có option mẹ gì. Riêng núm vặn to nhỏ nằm lệch hẳn sang bên người lái nên đôi khi hơi bất tiện cho người bên cạnh khi thao tác vặn to nhỏ, toàn phải với tay hoặc nhờ thằng lái văn hộ trên vô lăng. Miếng để tay (arm rest) thiết kế dạng trượt nên nhiều khi tì vào nó trượt cho 1 phát cũng khá giật mình
- Phía sau xe ngồi khá rộng, em đã chở nhiều người ngồi sau thì nhìn chung họ có nhận xét là thoải mái. Tuy nhiên nếu ngồi 3 người thì sẽ hơi khó chịu vì 2 mép ngoài của ghế sau nó trồi lên, ngồi cố sẽ bị kích.
- 1 vài option đáng giá như tự động gạt mưa, tự động bật đèn khi trời tối (cái này ko biết xe cỏ có không). Thích nhất là cái chìa khóa thông minh. Em đi xe gần như ko bao giờ lôi chìa khóa ra khỏi túi. Mở cửa thì thò tay vào là cửa tự mở, xuống xe thì đặt tay lên gờ cửa là tự khóa, muốn kéo kính lên thì đặt lâu hơn tí. Hôm bữa xem con GLC250 của thằng đệ, em cầm chìa khóa xe rồi thò tay mở cửa, ko mở được. Hỉ hả ra vứt chìa khóa vào mặt nó bảo xe mày lởm. Option đá cốp cũng hay nhưng ít dùng với lại cũng chập chờn, lúc thì đá xong không thấy động tĩnh gì, lúc thì đá xong cốp bật lên có tí chứ ko bật hẳn.
- Lái: Em lái được hơn 1.000 km rồi nhưng vẫn chưa cảm nhận được thế nào là cảm giác lái bim mà các bác hay ca tụng. Em thấy cũng ko hơn là mấy so với morning ghẻ đời 2010 của em ngày xưa. Có lẽ em phải lái thử mấy con xe cỏ tầm 6-700 triệu xem khác biệt thế nào. Phóng trên đường cao tốc tầm 80-100km thì xe rung lắc khá mạnh, ồn vãi ***, nghe rõ tiếng lốp cọ vào lòng đường. Hệ thống phanh ga của xe cũng có vấn đề khi đang đi mà đạp nhẹ ga để giảm tốc thì xe mất tốc độ rất nhanh, cảm giác như hụt hơi, lại phải nhồi thêm tí ga để xe đỡ bị giật. Phanh xe kêu kẽo kẹt thì là bệnh trầm kha của BMW rồi ko nói làm gì nữa. Bù lại hệ thống treo của em nó khá tốt, thích nhất là nhấn lút ga rồi phóng qua mấy con lươn khu nhà em, xe chỉ khục nhẹ 1 tí rồi lại êm ru, chứ như con morning ghẻ cũ thì tung cả xe lên luôn.
- Coding: xe em đã coding mấy tính năng cơ bản như: giữ lock 1 giây là khóa cửa và gập gương luôn (default là giữ 3s), tắt auto start stop, nổ máy là điều hòa lấy gió trong (default là lấy gió ngoài), hiển thị tốc độ trên màn hình, chỉ đường trên màn hình taplo (cái này các bác phải lắp navigation rồi thì mới code đc). Nói chung thoải mái hơn so với default.
- Service: Em mua xe bên BMW Long Biên. Các bác bên BMW Long Biên cần phải cải tiến quy trình làm việc để tốc độ xử lý công việc nhanh hơn, chứ toàn mấy cái thủ tục giấy tờ hóa đơn giao nhận xe mà mấy ngày không xong. Bù lại BMW Long Biên lại rất chiều khách, có lỗi là xin lỗi và đền bù bằng hiện vật có giá trị luôn chứ ko xin lỗi suông. Đánh giá cao cái này. Tuy nhiên tốt nhất là ko nên để khách hàng phàn nàn. Về sale thì em mua của bạn Hưng (Casper Nghiêm). Hưng rất nhiệt tình, chu đáo, giá tốt, tặng kèm nhiều đồ chơi. Cám ơn Hưng.
Kết: Tuy còn vài điểm chưa hài lòng nhưng em vẫn rất yêu em nó. Nhìn cái logo, 2 quả thận với đôi mắt thiên thần là khoái rồi. Đi đường gặp em bim nào đi ngược lại em cũng nháy đèn chào. Ngoại thất đẹp mà nội thất cũng tinh tế hài hòa. Chứ ko như em Mẹc C dáng cong cong giống vịt bầu, nội thất thì xấu ỉn (cái này quan điểm cá nhân thôi nhé các bác đừng gạch)
Bộ thảm lót sàn và lót cốp là cụ lấy ở Long Biên luôn đấy à cụ, giá rổ thế nào ạ?Nội thất:
Cụm điều khiển trung tâm:
Cụm điều khiển đèn bên trái (cái tròn tròn là gá để điện thoại):
Bộ pedal thể thao:
Bộ này em đặt mua tận bên Đức quốc xã, chính hãng
Thảm lót sàn chính hãng BMW, có logo BMW đính chìm vào trong lòng thảm:
Bên ghế phụ:
Khoang sau:
Tất cả là hàng chính hãng nên logo BMW ở khắp nơi
Lót cốp sau:
Các sản phẩm chăm sóc cho em nó: từ trái sang: lọ đánh bóng sơn, lọ tẩy nhẹ vết bẩn trên da, nhựa, lọ bảo dưỡng da chính hãng BMW, lọ tẩy băng keo:
Thảm sàn là bạn Hưng sale tặng. Còn phần thảm rối màu socola gắn ở trên là em mua tận bên hà đông, giá 1,2 củ cụ ạ. Lót cốp thì e lấy bên baoha.vn, giá đâu 7 8 lít j đó ko nhớ nữaBộ thảm lót sàn và lót cốp là cụ lấy ở Long Biên luôn đấy à cụ, giá rổ thế nào ạ?
Cụ cho e xin địa chỉ cụ mua ốp gỗ nhéE vừa ship về xong . chưa đến 10 củ . 1 bộ 7 món
Các cụ sống bên các quốc gia phát triển sướng thật... e nhớ cụ có em BMW 530d touring ,8888 hiiichúc mừng cụ. Vợ 2 cụ trắng nõn nà đẹp quá.
Em chia sẻ với cụ chút ý kiến của em:
1. Chuyện rung lắc lúc cụ phóng trên cao tốc: nếu đg tốt mà vẫn rung lắc, chắc chắn cụ phải kiểm tra lại. Nếu chỉ là lắc tay lái, thì nhiều khi là do cân bằng động của bánh xe chưa chuẩn. Còn nếu ko xe cụ mới còn bảo hành thì phải ktra lại. Bim chạy chắc nịch ko có chuyện rung lắc ở tốc 80-100 đâu mà tốc đó là tốc độ "ngọt" nhất đó. Em ở NN chạy trên 200 vẫn ngọt lịm nhé.
2. Chuyện lốp ồn: lốp mới thường chưa êm ngay, cụ phải chạy vài ngàn km nó sẽ êm trở lại. Tương tự với loa. Cụ nghe nhạc 1 thời gian màng loa nó "mềm" ra sẽ hay hơn.
3. Vụ đá chân mở cốp, hồi đầu em cũng giống cụ, đá phát đc phát ko lắm lúc đang cao hứng "biểu diễn" chém gió cho bà con xem thì dm nó đá mấy phát éo mở . Giờ thì quen rồi, đá trăm phát ăn cả trăm. Cụ phải đá ở khoảng giữa cản sau, và phải để sensor nó ghi nhận đc động tác hướng chân từ phía ngoài vào, càng vuông góc với xe thì càng tốt (vì nó có 2 sensor 1 trong 1 ngoài thì phải). Đá mà chéo chân là ko lên.
4. Vụ smartkey thì rõ là hay rồi. Mùa đông áo quần lắm túi lùng tùng xoè lắm lúc moi mãi éo thấy chìa khoá, giờ chỉ mó phát vào tay cầm là xe đóng. Giữ lâu tí là kéo kính đóng cửa nóc gập gương. Em đã thử vứt chìa trong xe nó ko cho lock cửa luôn. Thông minh phết.
Vụ smartkey em cũng mới phát hiện ra tính năng hay vl, tức là nếu xe cụ có nhớ ghế, cụ có 2 chìa và xe đó 2 vợ chồng cụ dùng chung, thì nếu vợ cụ vào xe bằng chìa của vợ cụ, thì lập tức ghế, gương và tay lái sẽ ra theo profile của vợ cụ, ko phải chỉnh lại, thậm chí ko cần động vào nút nhớ ghế luôn. Lúc sau cụ lại đi bằng chìa của cụ, mở cửa phát ghế chạy ra vừa mông cụ luôn.
Chúc cụ tiếp tục có nhiều cảm hứng với em nó. Em lấy 530 cũng gần 1 năm rồi và vẫn đang rất hài lòng
Xe đẹp quá. Khi nào chán cụ bán ới emNội thất:
Cụm điều khiển trung tâm:
Cụm điều khiển đèn bên trái (cái tròn tròn là gá để điện thoại):
Bộ pedal thể thao:
Bộ này em đặt mua tận bên Đức quốc xã, chính hãng
Thảm lót sàn chính hãng BMW, có logo BMW đính chìm vào trong lòng thảm:
Bên ghế phụ:
Khoang sau:
Tất cả là hàng chính hãng nên logo BMW ở khắp nơi
Lót cốp sau:
Các sản phẩm chăm sóc cho em nó: từ trái sang: lọ đánh bóng sơn, lọ tẩy nhẹ vết bẩn trên da, nhựa, lọ bảo dưỡng da chính hãng BMW, lọ tẩy băng keo: