Cụ lau khô đi là ok. Các cụ cứ nói xe đức nhiệt đới hóa, quá nhiệt... em nhớ lần xe em bị gẫy ống nước vào gara thay xong ống nước, gara phán hỏng van hằng nhiệt do nhiệt độ lên cao mà van hằng nhiệt không mở, tháo van hằng nhiệt của em ra bỏ lõi ra cho nhiệt độ xuống 70 độ và chạy thử bảo ok rồi. em thấy không ổn bắt lắp vào rồi mang vào hãng (do hôm xe em bị hỏng vào chủ nhật nên Hãng bảo t2 đưa xe lên chứ k em cũng vào hãng từ đầu rồi), họ nói nhiệt độ hoạt động của nó đến 125 độ c nó mới mở và nó phải đóng lúc nhiệt chưa đủ để nhanh đẩy nhiệt lên nhiệt độ hoạt động. nhiệt độ cao thì mới đảm bảo được hiệu suất máy, xe bình thường không sao. (nhiệt báo trong khoang lái là nhệt độ nhớt nhé). nên ba cái nhệt độ môi trường không ăn thua gì đâu cho dù là châu âu hay phi.
Chưa xong, gara còn thay cho em nước làm mát của BMW xịn nhập về hẳn hoi, KT hãng mở nắp ra xem và bắt thay luôn vì họ nói cái nước làm mát màu này không phải dùng cho máy B48.
giờ trong hãng giá làm cũng khá là ok, không đắt như em tưởng.
Đôi điều chia sẻ cùng Cụ chủ, xe em cùng đời xe cụ. Còn đời trước thì em chịu.