318i e46 đời 2005 hơi bị rung khi không đạp ga

oto16ahn

Xe điện
Biển số
OF-77611
Ngày cấp bằng
11/11/10
Số km
4,411
Động cơ
462,893 Mã lực
mục 1 là duơng nhiên.sáng ra do có chế độ òa gas buổi sáng khi máy nóng nó sẽ binh thường trở lại.
còn nếu giật bthuong thi k sao đâu cụ,giật quá mới phải quan tâm đến đánh lửa cụ ạ
 

Hùng.tv

Xe tải
Biển số
OF-88656
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
304
Động cơ
409,950 Mã lực
@ CỤ Tùng: em không hiểu từ chuyên môn này ""xếp bạc" cụ vui lòng cắt nghĩa giúp em cái
 

cubi09

Xe tải
Biển số
OF-93664
Ngày cấp bằng
2/5/11
Số km
466
Động cơ
406,700 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
www.vienthongdaian.com
tiếc xèng ý cụ! không yêu v2 lắm!
 

Huỳnh Tùng

Xe buýt
Biển số
OF-61355
Ngày cấp bằng
10/4/10
Số km
890
Động cơ
449,530 Mã lực
Nơi ở
Láng Hạ
@ CỤ Tùng: em không hiểu từ chuyên môn này ""xếp bạc" cụ vui lòng cắt nghĩa giúp em cái
Hiện tượng "xếp bạc" hay còn gọi là dí vòng găng. Còn cụ hỏi tiếp dí vòng găng là gì thì em mời cụ đi học lớp cao học sửa xe ô tô nhé. Em dân trong nghề giải thích cho dân ngoại đạo khó lắm.:bz
 

ngogiathien

Xe buýt
Biển số
OF-4598
Ngày cấp bằng
9/5/07
Số km
786
Động cơ
555,752 Mã lực
@ CỤ Tùng: em không hiểu từ chuyên môn này ""xếp bạc" cụ vui lòng cắt nghĩa giúp em cái
Hiện tượng "xếp bạc" hay còn gọi là dí vòng găng. Còn cụ hỏi tiếp dí vòng găng là gì thì em mời cụ đi học lớp cao học sửa xe ô tô nhé. Em dân trong nghề giải thích cho dân ngoại đạo khó lắm.
2 cụ này ra quán bia mà tranh luận với nhau đi:D
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
''Xếp bạc- bó bạc - xéc măng dầu kém ''...... đều là các cụm từ mô tả cho việc dầu từ động cơ chui vào buồng đốt qua vòng xéc-măng dầu ( Oil ring)
Bình thường quả piston có 3-4 vòng xéc măng , trong đó vòng dưới cùng có nhiệm vụ ngăn dầu chạy ngược lên buồng đốt .







Khói xanh là dấu hiệu của nhiều hư hỏng , nhưng đều có hiện tượng chung là dầu lọt vào buồng đốt.

Em đơn cử 1 số ví dụ về cách dầu lọt vào buồng đốt thường thấy :
-Phớt ghít ( phớt chặn dầu ở van súp páp )
-Xéc măng dầu ( xếp bạc được hiểu là vòng xéc măng này mất tính đàn hồi , nguyên nhân do dầu bẩn làm kẹt , hoặc tắc các đường dầu trên thân quả piston. Ngoài ra đơn giản là nó mòn nên mất kín)
-Qua đường cổ hút .
 

cukiss

Xe điện
Biển số
OF-52094
Ngày cấp bằng
4/12/09
Số km
2,155
Động cơ
474,623 Mã lực
Nơi ở
cột điện
Xe cụ bị hiện tượng "xếp bạc" bó sec măng do chủ cũ thay dầu không đúng chủng loại hoặc kỳ hạn. Cụ cứ yên tâm mà chạy không vấn đề gì lớn. Vài năm nữa bỏ ra đôi chục củ bổ máy làm một thể luôn lại ngon choét thôi.
Tòan xui dại :D
 

Hùng.tv

Xe tải
Biển số
OF-88656
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
304
Động cơ
409,950 Mã lực
2 cụ này ra quán bia mà tranh luận với nhau đi:D
Theo cụ Gatz thì cụ Tùng nói chưa chuẩn, còn nếu chuẩn thì xe này đã bị khói :)).

Nói chung là 2 cụ Thiện và cụ Tùng tối nay phải gặp tôi để làm rõ chuyện này :))
 

Hùng.tv

Xe tải
Biển số
OF-88656
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
304
Động cơ
409,950 Mã lực
Hiện tượng "xếp bạc" hay còn gọi là dí vòng găng. Còn cụ hỏi tiếp dí vòng găng là gì thì em mời cụ đi học lớp cao học sửa xe ô tô nhé. Em dân trong nghề giải thích cho dân ngoại đạo khó lắm.:bz
Nói chung con xe này bị lỗi máy số 4 nên động cơ mất cân bằngowr vòng tua thấp --> máy rung. Chấm hết ạ
Còn để hết rung cụ chủ cứ chuẩn bị khoảng 20 củ đi Mổ động cơ ra làm lại là ngon.
 

tuananh1178

Xe máy
Biển số
OF-11867
Ngày cấp bằng
2/12/07
Số km
77
Động cơ
527,503 Mã lực
Nói chung con xe này bị lỗi máy số 4 nên động cơ mất cân bằngowr vòng tua thấp --> máy rung. Chấm hết ạ
Còn để hết rung cụ chủ cứ chuẩn bị khoảng 20 củ đi Mổ động cơ ra làm lại là ngon.
em nghĩ thay mobin thì cần gì phải bổ máy cụ nhỉ..
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top