Đúng là: Phòng người ngay chứ ai phòng người gian.
Chạy đúng biển, đúng tốc độ là yên tâm 80-90% rồi cụ ợ. Em cũng gần 3 năm nay mới dính, mà dính liền hai phát bởi những nguyên nhân rất "giời ơi" nên em mới đưa lên để các cụ rút kinh nghiệm.Các cụ đi đứng thế nào chứ cháu chạy qua TH chẳng bao giờ bị dính, chỉ thấy bọn XXX Đồng Văn bố láo thôi, sáng sớm toàn bắn mồm chăn gà, xe nào cũng gọi.
Hay tại cháu chạy đúng quy định quá nên không dính.
Chịu! Không thể hiểu nổi.cụ Tân Nông Dân cho em hỏi, nếu như e éo đưa bằng ra mà cãi với chúng nó thì kết (hậu) quả có thể là gì ạ? vì e thấy mấy lỗi của cụ đều có thể cãi đc. Cái lấn vạch là do tránh chướng ngại trong trường hợp này là nguy hiểm, cái thứ 2 là nó rẽ vào bãi, bác vẫn ở trong khoảng đường của bác, bác bảo nó đưa vật chứng ra!!!
Ôi, thế thì có khi bảo XXX TH làm gắt thêm tý để đóng cửa đc cái SS đi nhỉ? dịch vụ của SS cũng lên thành truyền thuyết rồi mà. he he Các cụ dấn thêm tý ga vào cửa lò cho lành, hoặc chạy ra cát bà cho mát.Tôi thường xuyên đi Thanh hoá nhưng ko bao giờ bị bắt kể cả đè vạch trước mặt CSGT ở gần đền bà Triệu - Thanh hoá. Còn ở khu vực gần dốc Xây vượt thoải mái chưa bao giờ thấy xe nào bị tóm ở khu đó cả.
Đề nghị diễn đàn kiểm tra lại thông tin của cụ này đưa ra kẻo làm các cụ khác hoang mang thì mùa hè này SẦM SƠN đóng cửa vì không có khách vào tắm biển
Em lại thấy vị trí mô tả của Cụ chủ thớt trong L1 có vấn đề, vì theo như Cụ tả thì dãy 6, 7 xe cont như Cụ mô tả phải dài hàng chục mét, dãy xe này sẽ đỗ sau điểm ngồi của đội kiểm tra, trường hợp nếu em này (em mở cửa) vừa bị vịn, sẽ đỗ ở đầu hàng (cách cả chục mét), đang có một xxx vừa dìu vào đứng chăn ở đầu xe (đợi thịt), thì Cụ chủ thớt cung chỉ cách chỗ thoát hiểm 1 or 2 mét thừa sức lướt và rất khó xảy ra trường hợp xxx đứng đầu xe quay ra vin luôn Cụ. Còn nếu em này đỗ ở giữa hàng thì cũng rất khó có trường hợp xxx phát hiện ra và vịn Cụ chủ. Thường lỗi đè, chèn, vượt trên QL phải rình, nấp từ đoạn trước.Dù đã đi khá nhiều và suốt mấy năm vừa rồi em mới "dính" có một lần ở Phủ Lý thế mà hôm nay, chỉ trên chiều dài 30km em "dính" 2 lần bới hai cái "bẫy" vô tình. Mình đi sai thì phải chịu. Đưa lên đây với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm với bà con. Cũng coi như Kinh nghiệm đường trường.
1. Bị tóm vì tội đè vạch liền:
Tội này không có gì phải chối cãi chỉ có điều điểm bị bắt lại chính là do ... tránh dãy xe bị phạt đang đứng bên đường. Đoạn gần đền Bà Triệu - Thanh Hóa, chốt CSGT ở đây em thuộc từ lâu nên đi qua đây rất cẩn thận, đi từ từ. Dãy xe Cont đứng nộp phạt dài khoảng 6 , 7 chiếc đã chiếm phần lớn mặt đường, xe em đã đi rất sát vạch rồi. Bỗng một chú Cont bật cửa nhảy xuống, theo phản xạ em đánh lái tránh thế là... liếm vạch. Lỗi này em không trình bày nhiều, cũng chẳng cãi vã gì. Chấp nhận "nhờ các anh nộp phạt hộ" 200K rồi đi.
2. Bị tóm vì tội vượt tại điểm cấm vượt:
Tại đoạn cách khoảng 1km trước đường dẫn vào hầm Dốc Xây có khu vực hay tập kết nhiều xe chở gỗ. Em thấy có một xe rẽ vào bãi đất (không xi nhan) lập tức tranh thủ vượt lên. Đến đúng cổng hầm dốc Xây, các bác giao thông giữ em lại. Nguyên nhân: vượt tại điểm cấm vượt.
Em lý luận: xe đấy đang rẽ vào bãi.
CSGT: Nhưng xe vẫn đang chạy. Mà có xi nhan đâu mà bảo rẽ.
Em: Không xi nhan mà rẽ sao các anh không bắt?
CSGT: Nó đã đến đây đâu mà bắt (vì nó đỗ rồi còn đâu).
Em : Các anh cho xem bằng chứng...
Thực ra em biết chắc chắn CSGT bắt đúng vì lúc đi ngang qua xe chở gỗ em có thấy cái xe Vios 2010 biển TH 5 số đứng bên kia đường nhưng không nghĩ bị bắt vì lý do đấy.
Lần này em chấp nhận làm công dân trong sạch, chịu bị giữu bằng, GPLX và (sẽ) mất 600K nộp phạt.
Đúng thật là muôn hình vạn trạng trên đường. Thêm bài học để các cụ rút kinh nghiệm.
xxx thù cụ vì cụ là công dân gương mẫu. Em cũng bị xxx trả thù như thếChào bác chủ thớt ợ , nhân thớt của bác đây nhà cháu xin hớt phát mong các bác cho ý kiến :Nhà cháu bị bắn tốc độ (thôi thì anh núp bắn mà).
CSGT :Chào -anh cho kiểm tra giấy tờ xe và GPLX
LX e vi phạm gì à
CSGT :Anh chạy quá tốc độ QĐ 47/40
LX : Các anh cho xem ảnh được ko ?
CSGT :Cầm giấy và nói -khi nào anh tới làm QĐ xử phạt thì xem,.,.
LX :BLA BLA ,.bna.ngọng
Sau đó đi nộp phạt (mấy ngày sau ) nhận lại các giấy tờ của mình thì ôi thôi nó bị bấm gim nham nhở hết ,cái cà vẹc xe theo chúng ta cả đời xe hỏi bao nhiêu năm ?GPLX theo ta từ 3-5 năm .Chúng ta giữ gìn bảo quản tốt như vậy mà họ làm thế ?có bấm gim thì bấm ở ngoài cùng sao lại bấm cả vào trong phần dán ảnh,.,.Bức xúc quá ợ xin các bác cho ý kiến về vụ này ợ ,cảm ơn các bác /
Em thích cách so sánh này.Loạn mất rồi xxx thì chỉ suốt ngày rình mò kiếm tiền thôi ..........đúng là bon móc túi cứ hở một tý là bị mất tiền. Cho chúng nó chạy cả quãng đường như thế xem chúng nó có phạm những lỗi khách quan thế không. Cháu mà như cụ lùi đúng chỗ liếm vạch chỉ cho chúng nó thấy .
Thế cụ đã bao giờ qua trạm Đền Bà Triệu chưa ợ? Trạm này thu tô, xe tự dừng chạy đến nộp, hầu như không phải còi. Hơn nữa, trạm này Các chú Công an đứng thành dãy 4-5 lượt giống trạm Phủ Lý, thoát anh này đến anh kia. Mà cụ có thể tin hay không tin tùy cụ mà. (lần sau xin cụ đừng đánh giá đến tính chân thực của sự việc nếu không biết nhé!, hãy tự kiểm chứng)Em lại thấy vị trí mô tả của Cụ chủ thớt trong L1 có vấn đề, vì theo như Cụ tả thì dãy 6, 7 xe cont như Cụ mô tả phải dài hàng chục mét, dãy xe này sẽ đỗ sau điểm ngồi của đội kiểm tra, trường hợp nếu em này (em mở cửa) vừa bị vịn, sẽ đỗ ở đầu hàng (cách cả chục mét), đang có một xxx vừa dìu vào đứng chăn ở đầu xe (đợi thịt), thì Cụ chủ thớt cung chỉ cách chỗ thoát hiểm 1 or 2 mét thừa sức lướt và rất khó xảy ra trường hợp xxx đứng đầu xe quay ra vin luôn Cụ. Còn nếu em này đỗ ở giữa hàng thì cũng rất khó có trường hợp xxx phát hiện ra và vịn Cụ chủ. Thường lỗi đè, chèn, vượt trên QL phải rình, nấp từ đoạn trước.
Có thể Cụ chủ thớt gặp cảnh trên nhưng có lẽ tình huống hơi khác đi một tý, đề nghị Cụ tả chân thực chút, chứ tả như mấy anh phóng viên mới, chỉ cắt nhõn nửa câu dễ làm cho hiểu lầm sang chuyện khác.
Chính cụ mới có vấn đề chứ không phải cụ chủ thớt vì bản thân cụ đã không chấp hành luật giao thông đường bộ rồi ạ, các cụ khác thấy thế nào?Tôi thường xuyên đi Thanh hoá nhưng ko bao giờ bị bắt kể cả đè vạch trước mặt CSGT ở gần đền bà Triệu - Thanh hoá. Còn ở khu vực gần dốc Xây vượt thoải mái chưa bao giờ thấy xe nào bị tóm ở khu đó cả.
Đề nghị diễn đàn kiểm tra lại thông tin của cụ này đưa ra kẻo làm các cụ khác hoang mang thì mùa hè này SẦM SƠN đóng cửa vì không có khách vào tắm biển