mà con này xilanh đơn cụ ạ. e thấy xilanh đơn yếu hơn xilanh đôi cùng phân khối thì phải
KO yếu hơn đâu cụ nhé.
Xe 1 máy vọt nhanh hơn 2 máy đấy. Duy trì ở max speed hay tốc độ cao mới kém hơn 2 máy thôi. Mà cũng mấy khi cụ lên 120kmh trở lên đâu.
Ngày trước e cũng mê dòng 4 máy với 2 máy. Giờ vỡ mộng nhiều rồi nên thấy 1 máy hay 2 máy ko quan trọng bằng tính ổn định của xe và độ vọt ban đầu.
Chủ yếu cụ toàn chạy dưới 100 thôi, nhiều nhất ở khoảng 50 - 80 nên ko cần quan tâm nhiều đến nhiều máy hay nhiều ngựa.
Em cũng can cụ chọn sport. Nếu cụ nhiều xe rồi thì múc 1 con sport để chạy chơi. Còn chạy nội thành nhiều, 1 xe đa dụng đi làm thì cụ cứ naked hay classic mà chơi, vừa chơi đc lâu vừa đỡ mỏi.
Tuỳ khả năng kinh tế. Nếu cụ rủng rỉnh và thích xe mới thì quất con G310R của BMW, rủng rỉnh hơn nữa mà thích 4 máy thì làm con CB400 2017 (350tr giao HQ), thích hầm hố thì làm con Kawasaki Z mấy cũng đc. Còn thích mua 1 lần sau này khỏi nghĩ nữa thì làm con Triumph T100 hoặc T120.