Thưa với mợ Hiền [@2buy;139774] hàng của anh chậm thế giờ em tính sao? Như thế có nghĩa là bên em không hề cập nhật lộ trình đơn hàng như kiểu của Tín thành, hàng đi đến đâu biết đến đấy.
Gian hàng quá lởm, làm việc không chuyên nghiệp, đầu tiên nói cập nhật đơn hàng xong éo thấy đâu cả, có mỗi cái đồng hồ mà đỗi giao hàng đến 3 lần, đơn hàng 2 cái về được 1 cái, mất công qua lấy thì lại bảo em quên mất. Đầu tiên không xin lỗi gì lại đổ cho lọ đổ chai, đặt hàng từ 12/3 giao hẹn đến 31/3 rồi đỗi đến 17/4, rồi lại hẹn đến 22/4. Hôm qua nt thì mới thông báo là về cửa hàng rồi, anh qua lấy. Anh nói chủ thớt nên giao tận nhà cho anh để ít ra cũng xin lỗi chuyện chậm trễ và bực mình nhưng vẫn anh ơi cho em xin tiền ship ( ko biết là 30k hay bao nhiêu), anh vẫn oke, trong ngày nay chủ thớt giao hàng cho anh nhé. Đưa lên cho các cụ thấy để sau có đặt thì nên cam kết là chậm nhất là ngày nào hàng về cho đỡ bực mình và lỡ việc.