[TNGT] 2b gặp tai nạn khi quay lại lấy bóng bay !

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,359
Động cơ
236,590 Mã lực
Theo em thì cái lỗi "làm chủ tốc độ" ở đây mang đầy chất cảm tính và ước lệ.
Ví dụ, Bất cứ ai đi bộ trên đôi chân của mình cũng đều làm chủ đc đôi chân của mình vì khả năng biết di chuyển trên đôi chân là bản năng sẵn có của loài người. Ấy vậy mà con ng ta vẫn vấp ngã, trơn , trượt, ....đâm sầm vào những thứ không mong muốn. Thế nên, cứ khi nào chưa đủ cơ sở để kết luận hay không bảo vệ được ý kiến của mình khi muốn đổ lỗi cho ai đó thì đều vin vào cớ là do người đó không làm chủ được tốc độ.
Cá nhân em nghĩ thế và em rất ghét cái cơ sở lý luận này vì nó hoàn toàn mang ẩn ý không minh bạch
Khẳng định là không có lỗi "không làm chủ tốc độ". Không ai muốn xay ra tai nạn, nếu "làm chủ được tốc đô" thì sẽ không có tai nạn vì có thể tăng giảm tốc độ để tránh.

Còn "Bất cứ ai đi bộ trên đôi chân của mình cũng đều làm chủ đc đôi chân của mình" còn phải xem xét các cụ bị tăng xông, tai biến=))
 

bomecutun

Xe tải
Biển số
OF-435147
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
410
Động cơ
216,354 Mã lực
Tuổi
33
Tai nạn cung là may rủi nhưng ma du sao vẫn là do ng làm chủ phương tiên cả. Khổ quá cơ :(((
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,449
Động cơ
378,271 Mã lực
Khẳng định là không có lỗi "không làm chủ tốc độ". Không ai muốn xay ra tai nạn, nếu "làm chủ được tốc đô" thì sẽ không có tai nạn vì có thể tăng giảm tốc độ để tránh.

Còn "Bất cứ ai đi bộ trên đôi chân của mình cũng đều làm chủ đc đôi chân của mình" còn phải xem xét các cụ bị tăng xông, tai biến=))
He he ... bác hóm đáo để nhể
 

laixe01

Xe container
Biển số
OF-117166
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
8,409
Động cơ
648,404 Mã lực
1 cái chết thật lãng nhách !
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,129
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo em thì cái lỗi "làm chủ tốc độ" ở đây mang đầy chất cảm tính và ước lệ.
Ví dụ, Bất cứ ai đi bộ trên đôi chân của mình cũng đều làm chủ đc đôi chân của mình vì khả năng biết di chuyển trên đôi chân là bản năng sẵn có của loài người. Ấy vậy mà con ng ta vẫn vấp ngã, trơn , trượt, ....đâm sầm vào những thứ không mong muốn. Thế nên, cứ khi nào chưa đủ cơ sở để kết luận hay không bảo vệ được ý kiến của mình khi muốn đổ lỗi cho ai đó thì đều vin vào cớ là do người đó không làm chủ được tốc độ.
Cá nhân em nghĩ thế và em rất ghét cái cơ sở lý luận này vì nó hoàn toàn mang ẩn ý không minh bạch
Đúng là lỗi này là khó xác định nhất, nhưng nó tồn tại chứ không phải không có. Ví dụ, một người lái đúng làn, đúng tốc độ, đột nhiên nhìn thấy chướng ngại vật phía trước, nhưng phanh không kịp (có thể là do phản ứng chậm hoặc đang mải chỉnh radio..) và gây va chạm. Lỗi đó đương nhiên là ko làm chủ tốc độ. Trường hợp khó hơn: có người chạy qua đường mà còn tương đối xa, nếu bình thường phanh kịp, nhưng với 1 số người có thể phanh ko kịp và cũng va chạm. Để xác định lỗi thế nào, em nghĩ xxx sẽ phải đo vết phanh, kiểm tra móp mép trên xe... Nếu có cam là dễ phán nhất.
Còn trường hợp ai đó cố tình lao vào đầu xe (kiểu như chó chạy qua đường) thì không ai có thể "làm chủ tốc độ" được trong các tình huống đó.
 

danu

Xe hơi
Biển số
OF-456536
Ngày cấp bằng
27/9/16
Số km
136
Động cơ
206,060 Mã lực
Tuổi
44
Oan cho lái xe oto
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,449
Động cơ
378,271 Mã lực
Đúng là lỗi này là khó xác định nhất, nhưng nó tồn tại chứ không phải không có. Ví dụ, một người lái đúng làn, đúng tốc độ, đột nhiên nhìn thấy chướng ngại vật phía trước, nhưng phanh không kịp (có thể là do phản ứng chậm hoặc đang mải chỉnh radio..) và gây va chạm. Lỗi đó đương nhiên là ko làm chủ tốc độ. Trường hợp khó hơn: có người chạy qua đường mà còn tương đối xa, nếu bình thường phanh kịp, nhưng với 1 số người có thể phanh ko kịp và cũng va chạm. Để xác định lỗi thế nào, em nghĩ xxx sẽ phải đo vết phanh, kiểm tra móp mép trên xe... Nếu có cam là dễ phán nhất.
Còn trường hợp ai đó cố tình lao vào đầu xe (kiểu như chó chạy qua đường) thì không ai có thể "làm chủ tốc độ" được trong các tình huống đó.
Vâng, ta quay lại trường hợp này
Đang vi vu tự nhiên 2b trc mặt phanh hự để quay đầu nhặt bóng thì em tin là xe sau không thể "làm chủ được tốc độ". Bởi xuất phát của chuỗi sự việc là quả bóng bị tuột tay rơi xuống cũng đã là ngoài dự kiến
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top