Tình huống như này nhìn thấy hàng ngày ở Thủ đô mà
1. Em nghĩ cụ chủ cắt clip đúng đoạn gay cấn nhất. Chứ thực ra nếu 2b tay ga mà sang làn của cụ thì phải đâm vào xe wave của 2 mợ đi cạnh xe của cụ trước chứ chưa vào xe cụ đâuChào các cụ các mợ,
Chuyện xảy ra khi em đang đi trên đường Phạm Hùng hướng Cầu vượt Mai Dịch. Đến đoạn đối diện với Bến xe MĐ, em đi vào làn đi thẳng thì 1 chú 2b lao từ làn rẽ trái sang ngay trước V2 em . Em vội vàng liếc gương phải và gương hậu rồi đánh lái sang phải để tránh, đồng thời phanh gấp . Cũng may là sau 1 loạt thao tác của em thì chú 2b này còn cách Vợ 2 em khoảng 5cm, ngay sát vị trí em ngồi ! Rồi chú này phi thẳng đi luôn, như không có chuyện gì xảy ra .
Clip đây ạ. Các cụ / mợ để ý chú này mặc áo xanh, đi xe tay ga đấy ạ.
[youtube]5x8lhFQTdLI[/youtube]
Kính đóng kín nên tác dụng của Đan Mạch ko cao lắm cụ ơicụ đan mạch ngay, phải em thì cũng khg kìm đc
Chào cụ QAZ, em tự thấy mình không NON cũng không GIÀ cụ ạ , nhưng dù thế nào em vẫn luôn lắng nghe những lời khuyên của các cụ mợ. Riêng tình huống này em không phán đoán được vì em bị khuất tầm nhìn. Chỉ đến khi chú 2b đó ló ra em mới phát hiện được, em xử lý hoàn toàn theo phản xạ đấy ạ .Bác lái xe như vậy là vẫn non, vì không phán đoán được tình huống. Đa số lái xe sẽ phát hiện ra thằng xe máy chuẩn bị nhao sang (0:22) lúc gần đến taxi, và dậm phanh trước.
Cụ HaJolie ơi, clip của em nguyên bản đấy ạ, em không cắt bớt tí nào . Sở dĩ cụ thấy chú 2b tay ga đó bỗng dưng biến mất là vì em oánh lái sang phải nên chú í bị ra khỏi góc quay của camera thôi. Thực ra lúc đó chú í đang ở ngay cạnh em, sát cánh cửa bên lái1. Em nghĩ cụ chủ cắt clip đúng đoạn gay cấn nhất. Chứ thực ra nếu 2b tay ga mà sang làn của cụ thì phải đâm vào xe wave của 2 mợ đi cạnh xe của cụ trước chứ chưa vào xe cụ đâu
2. Với tình huống này, em nghĩ sau khi dừng xe để đảm bảo an toàn, cụ nên tiếp tục đi thẳng theo làn đó chứ không nên cắt mặt làn bên cạnh trong khi đó là vạch liền
cháu ko bảo 2 bánh đúng nhưng cụ cứ xơi vào nó xem ai mất xèngCậu 2 bánh, àhh không, thằng 2 bánh sai lè vì nó lách vọt sang làn khác mà không quan sát. Cho dù nó có xi nhan đi chăng nữa thì nó chỉ được phép sang làn khi thấy an toàn, mà an toàn có nghĩa là nó sẽ không bị ai đâm vào và không đâm vào ai. Vả lại, 1 việc đơn giản nhất là khi oánh lái thì phải ngó lại đằng sau mà nó không biết thì nó cũng sớm vào gầm công-ten-nơ ngửi mùi cao su của lốp thôi.
Còn cụ nào bảo lái non thì em e cũng không phải. Cái xe taxi kia nó chắn tầm nhìn rồi thì nhìn cái gì để phán được nữa ạhh?
Em cũng nghĩ như cụ. Em dự là cụ chủ đang mải lo kế trả lời chất vấn của Gấu tối nàyBác lái xe như vậy là vẫn non, vì không phán đoán được tình huống. Đa số lái xe sẽ phát hiện ra thằng xe máy chuẩn bị nhao sang (0:22) lúc gần đến taxi, và dậm phanh trước.
Em nghĩ là do góc quay của CAM cao hơn,thoáng hơn góc nhìn của Cụ chủ thớt.QAZ viết
Bác lái xe như vậy là vẫn non, vì không phán đoán được tình huống. Đa số lái xe sẽ phát hiện ra thằng xe máy chuẩn bị nhao sang (0:22) lúc gần đến taxi, và dậm phanh trước.
Cụ nói chuẩn ợ. Lái xe giỏi ở VN là phải đoán được cả những người bị thiểu năng dư lày định chạy đi đâuBác lái xe như vậy là vẫn non, vì không phán đoán được tình huống. Đa số lái xe sẽ phát hiện ra thằng xe máy chuẩn bị nhao sang (0:22) lúc gần đến taxi, và dậm phanh trước.
Bác lái xe như vậy là vẫn non, vì không phán đoán được tình huống. Đa số lái xe sẽ phát hiện ra thằng xe máy chuẩn bị nhao sang (0:22) lúc gần đến taxi, và dậm phanh trước.
Like 2 cụcụ mà phang vào em nó là cụ phải đền đó>vì đơn giản cụ không làm chủ được tốc độ>đọan đấy vạch đứt được sang nhé cái sai của 2b là ko xi nhan thôi.chau đầu bã đậu nên cũng phán bừa