- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,572
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Chín bỏ làm 11.
Em chuyển sang làn phải bên ngoài cùng có signal cụ ạ, lúc em bám đuôi xe trước là chần chừ vì chưa rõ cụ 29A kia muốn đi bên nào, khi thấy cụ đó chạy lane trái ngoài cùng thì em mới bật signal để chuyển ra lane ngoài ai dè cụ đó cũng chèn theo luôn.Chửi bậy nhiều, chuyển làn không signal là lỗi chủ thớt. Còn việc bị tạt đầu kia thì nguy hiểm thật. Đường này chắc sắp quá tải rồi. Giảm tốc độ xuống 60 thoai.
Cam hành trình cụ ạ, để nó nói thi thoảng chạy đường dài cũng đõ buồn, em mua ở carcam chỗ lê văn lương đó, 2 đồng 2 thôi cụ.cụ có cái gì mà nó cảnh báo hay thế, tò mò qúa ???
Em bực tức thì nói vậy thôi cụ ạ, tất nhiên việc nhà người ta có người mất là không ai mong muốn nhưng xét tình hình chạy xe như vậy thì em nghĩ 1 là tào tháo đuổi 2 là nhà có việc thôi.CỤ thân sinh nhà ng ta mất thật k cụ hay cụ đanh đá rủa thế vầy
Cụ đanh đá phết )
Bỏ qua đi cụ, chấp làm gì mệt người.
Cụ cũng bám hơi sát xe trước, nên giãn ra chút nữa xe an toàn hơn ợ.
Em cũng cố gắng giữ khoảng cách rồi nhưng đoạn này đang tính chuyển lane để chạy cho thoáng nên mới vậy, em sẽ chú ý hơn cụ ạ.Ồ, cái phần mềm ấy nó lại không cảnh báo về việc giữ khoảng cách với xe trước nhỉ.
Em đang trên đường về nhà nên cũng không mang tâm lý phải đi nhanh, chỉ là đang tính chuyển lane để chạy cho thoáng thôi cụ.Cụ đi vẫn hiền quá, cầu này nhiều bố đi 60-70 nhưng cứ thích ôm làn 90 cho thoáng. Hôm nào ít xe máy cụ cứ nằm 80 ở làn bên phải mới thấy vẫn nhanh hơn hai làn kia.
Ngày nào em cũng diễu hành qua cầu này hai lần nên thấy bình thường.
Đi ẩu quá, chắc vừa mượn xe00:41
Cụ chủ xe cho em gửi lời chia buồn tới cụ thân sinh, tức bố cụ.
Bố cụ đi nhanh quá nên cụ phi như kiểu không kịp nhìn mặt lần cuối.
Em đang chuyển ra làn ngoài cùng mà cụ còn cướp đường của em để vọt lên được thì cũng chịu.
Lần tới, đến lượt mẹ cụ thì mong cụ đeo băng tang lên xe để anh em khác còn biết đường nhường từ xa không thì vừa không kịp nhìn mặt bố vừa chẳng được nhìn mặt mẹ lần cuối rồi lại oán hận đời.
Lời cuối cho em gửi lời chia buồn và quan hệ với mẹ cụ nhé. Em còn thằng ku ở nhà, tính đuổi theo ăn đủ nhưng nghĩ cho cùng đời người tèo có một lần nên mong rằng tuần sau tới lượt mẹ cụ thì cụ bình tĩnh hơn nhé.
cụ ăn thua gì00:41
Cụ chủ xe cho em gửi lời chia buồn tới cụ thân sinh, tức bố cụ.
Bố cụ đi nhanh quá nên cụ phi như kiểu không kịp nhìn mặt lần cuối.
Em đang chuyển ra làn ngoài cùng mà cụ còn cướp đường của em để vọt lên được thì cũng chịu.
Lần tới, đến lượt mẹ cụ thì mong cụ đeo băng tang lên xe để anh em khác còn biết đường nhường từ xa không thì vừa không kịp nhìn mặt bố vừa chẳng được nhìn mặt mẹ lần cuối rồi lại oán hận đời.
Lời cuối cho em gửi lời chia buồn và quan hệ với mẹ cụ nhé. Em còn thằng ku ở nhà, tính đuổi theo ăn đủ nhưng nghĩ cho cùng đời người tèo có một lần nên mong rằng tuần sau tới lượt mẹ cụ thì cụ bình tĩnh hơn nhé.
Chắc chả việc gì đâu cụ, tính nó ngấm vào máu rồi, ko sửa được, thấy trống là không kiềm chế được lòng tham!Em bực tức thì nói vậy thôi cụ ạ, tất nhiên việc nhà người ta có người mất là không ai mong muốn nhưng xét tình hình chạy xe như vậy thì em nghĩ 1 là tào tháo đuổi 2 là nhà có việc thôi.
Em cũng cố gắng giữ khoảng cách rồi nhưng đoạn này đang tính chuyển lane để chạy cho thoáng nên mới vậy, em sẽ chú ý hơn cụ ạ.
Em đang trên đường về nhà nên cũng không mang tâm lý phải đi nhanh, chỉ là đang tính chuyển lane để chạy cho thoáng thôi cụ.
Các bố ấy lái xe mà tạt hơn người đi bộ, lần sau cụ rướn thêm tí ga là nó biết không nhoi lên được sẽ thôi, gặp lúc nó tạt mà ở lane bên có xe máy là mình dễ oan gia lắm.Em chuyển sang làn phải bên ngoài cùng có signal cụ ạ, lúc em bám đuôi xe trước là chần chừ vì chưa rõ cụ 29A kia muốn đi bên nào, khi thấy cụ đó chạy lane trái ngoài cùng thì em mới bật signal để chuyển ra lane ngoài ai dè cụ đó cũng chèn theo luôn.
ọp phơ mất nếtLời cuối cho em gửi lời chia buồn và quan hệ với mẹ cụ nhé