Kụ là ngôi sao rồi đấy
Quả thật là bị xxx tóm rồi mất xiền thì phần nhiều ai cũng bức xúc và ấm ức cả. Nhưng thông tin của cụ thiểu nói đến đèn tín hiệu giao thông và biển hiệu lệnh. Thật ra trên đường có rất nhiều nơi chưa xóa, chỉnh sửa mũi tên chỉ dẫn (kể cả hình vẽ xe đạp nữa cơ) trên đường cho phù hợp và đồng bộ với đèn tín hiệu, biển báo ... Do vậy chúng ta nên hỏi rõ các lý do bị cho là vi phạm (lỗi) để yêu cầu xxx giải thích rõ ràng, kể cả mình có sai thì cũng là sai ở đâu và là 1 kinh nghiệm sau này.Chào các cụ!
Em tham gia OF cũng lâu, nhưng hôm nay em mới xin góp một bài vì hôm qua em bị xxx bắt ở ngã tư giao đường LVL và Khuất Duy Tiến. Sau khi nộp tiền phạt theo hình thức 50/50, em kiểm tra lại mới thấy hình như xxx bắt láo em. Câu chuyện cụ thể như thế này các cụ ạ:
18h15 em bắt đầu chạy xe từ Văn Khê để ra đường Phạm Hùng, đến ngã tư LVL - KDT thì em xi nhan và đi vào làn thứ 2 phía tay trái (vì em nhớ là hướng này cho 2 làn rẽ trái) thì 1 chú xxx chạy ra tóm em và 1 bác đằng sau em lại. Chú xxx này giải thích là em rẽ trái sai làn và yêu cầu em cho kiểm tra giấy tờ, em giải thích là em nhớ làn này cho phép rẽ trái thi chú xxx bảo anh có thể ra kiểm tra và đồng thời đưa em xem luôn mức phạt 1,2tr + giữ bằng 30 ngày cho lỗi này. Em thấy cũng ghê vì nhỡ mình nhớ sai thì kiểm tra về xxx xử phạt theo luật thì cũng mệt nên chọn giải pháp 50/50, mới đầu xxx k đồng ý bảo em là lỗi này mà k bỏ dc 1tr ra mời anh em cốc bia à, ông xem hội tôi có bao nhiêu người kia (khoảng 4-5 chú xxx đang đứng ở gần đấy)...abc, xyz 1 hồi cũng đồng ý cho em 50/50. Trong lúc em đứng chờ nộp phạt đấy thấy xxx bắt thêm rất nhiều xe cùng lỗi của em, 1 anh Cam, 1 Ỉn, 1 Forcus, 1 Everest và 1 anh Mazda 3.
Nộp phạt xong em vòng về gọi ông anh cũng trên OF đi kiểm tra thì đúng là 2 làn trong cùng bên trái có mũi tên trên đường cho phép rẽ trái các cụ ạ (các cụ lưu ý là phía đường Láng về thì chỉ có 1 làn được rẽ trái), thế là em bị xxx nó phạt đúng không các cụ.
Chốt lại:
- xxx bắt láo, em và nhiều cụ bị phạt oan.
- Sau khi bắt xxx dọa ngay bằng cách đưa ra mức phạt rất cao (với ai có ý định kiểm tra lại vạch sơn đường)
- xxx vòi tiền lộ liễu (lần sau em sẽ làm thêm quả ghi âm, hnay tiếc quá k thì có chú chết với em)
Cái chỗ này nó dở hơi ở chỗ là không có biển báo phân làn, chỉ có mũi tên kẻ dưới lòng đường. Và khi đèn đỏ thì chả bác nào nhòm được máy cái kẻ đó vì bị NHIỀU xe khác nó che mất rồi. Chính vì thế mà các xxx ăn ở điểm mập mờ này vì thông thường, ở những ngã tư có phân làn rẽ trái thì chỉ có làn ngoài cùng, ở đây thì 1 chiều là 2 làn rẽ trái, chiều ngược lại là những 2. Bác nào đi đường quen này quen rồi mà vẫn không tỉnh thì kiểu gì cũng chít (bản thân em cũng "không tỉnh" 1 lần rồi, akay cực )Chào các cụ!
Em tham gia OF cũng lâu, nhưng hôm nay em mới xin góp một bài vì hôm qua em bị xxx bắt ở ngã tư giao đường LVL và Khuất Duy Tiến. Sau khi nộp tiền phạt theo hình thức 50/50, em kiểm tra lại mới thấy hình như xxx bắt láo em. Câu chuyện cụ thể như thế này các cụ ạ:
18h15 em bắt đầu chạy xe từ Văn Khê để ra đường Phạm Hùng, đến ngã tư LVL - KDT thì em xi nhan và đi vào làn thứ 2 phía tay trái (vì em nhớ là hướng này cho 2 làn rẽ trái) thì 1 chú xxx chạy ra tóm em và 1 bác đằng sau em lại. Chú xxx này giải thích là em rẽ trái sai làn và yêu cầu em cho kiểm tra giấy tờ, em giải thích là em nhớ làn này cho phép rẽ trái thi chú xxx bảo anh có thể ra kiểm tra và đồng thời đưa em xem luôn mức phạt 1,2tr + giữ bằng 30 ngày cho lỗi này. Em thấy cũng ghê vì nhỡ mình nhớ sai thì kiểm tra về xxx xử phạt theo luật thì cũng mệt nên chọn giải pháp 50/50, mới đầu xxx k đồng ý bảo em là lỗi này mà k bỏ dc 1tr ra mời anh em cốc bia à, ông xem hội tôi có bao nhiêu người kia (khoảng 4-5 chú xxx đang đứng ở gần đấy)...abc, xyz 1 hồi cũng đồng ý cho em 50/50. Trong lúc em đứng chờ nộp phạt đấy thấy xxx bắt thêm rất nhiều xe cùng lỗi của em, 1 anh Cam, 1 Ỉn, 1 Forcus, 1 Everest và 1 anh Mazda 3.
Nộp phạt xong em vòng về gọi ông anh cũng trên OF đi kiểm tra thì đúng là 2 làn trong cùng bên trái có mũi tên trên đường cho phép rẽ trái các cụ ạ (các cụ lưu ý là phía đường Láng về thì chỉ có 1 làn được rẽ trái), thế là em bị xxx nó phạt đúng không các cụ.
Chốt lại:
- xxx bắt láo, em và nhiều cụ bị phạt oan.
- Sau khi bắt xxx dọa ngay bằng cách đưa ra mức phạt rất cao (với ai có ý định kiểm tra lại vạch sơn đường)
- xxx vòi tiền lộ liễu (lần sau em sẽ làm thêm quả ghi âm, hnay tiếc quá k thì có chú chết với em)
Em mời bác ra ngã tư đó xem có biển báo không nhé. Vào lúc tan tầm, hoặc bình thường (miễn là không vào giờ vắng vẻ quá) thì bác có nhìn thấy mũi tên chỉ đường không nhé. Mấy cái mũi tên chia làn đó nó vẽ gần sát ngã tư, nơi mà các xe thường giảm tốc độ và đi sát nhau, cực khó nhìn. Hoặc khi đã có đèn đỏ mà mình mới đi tới thì các xe đang chờ đèn đỏ nó cũng che hết rồi.Quả thật là bị xxx tóm rồi mất xiền thì phần nhiều ai cũng bức xúc và ấm ức cả. Nhưng thông tin của cụ thiểu nói đến đèn tín hiệu giao thông và biển hiệu lệnh. Thật ra trên đường có rất nhiều nơi chưa xóa, chỉnh sửa mũi tên chỉ dẫn (kể cả hình vẽ xe đạp nữa cơ) trên đường cho phù hợp và đồng bộ với đèn tín hiệu, biển báo ... Do vậy chúng ta nên hỏi rõ các lý do bị cho là vi phạm (lỗi) để yêu cầu xxx giải thích rõ ràng, kể cả mình có sai thì cũng là sai ở đâu và là 1 kinh nghiệm sau này.
Chào các cụ!
Em tham gia OF cũng lâu, nhưng hôm nay em mới xin góp một bài vì hôm qua em bị xxx bắt ở ngã tư giao đường LVL và Khuất Duy Tiến. Sau khi nộp tiền phạt theo hình thức 50/50, em kiểm tra lại mới thấy hình như xxx bắt láo em. Câu chuyện cụ thể như thế này các cụ ạ:
18h15 em bắt đầu chạy xe từ Văn Khê để ra đường Phạm Hùng, đến ngã tư LVL - KDT thì em xi nhan và đi vào làn thứ 2 phía tay trái (vì em nhớ là hướng này cho 2 làn rẽ trái) thì 1 chú xxx chạy ra tóm em và 1 bác đằng sau em lại. Chú xxx này giải thích là em rẽ trái sai làn và yêu cầu em cho kiểm tra giấy tờ, em giải thích là em nhớ làn này cho phép rẽ trái thi chú xxx bảo anh có thể ra kiểm tra và đồng thời đưa em xem luôn mức phạt 1,2tr + giữ bằng 30 ngày cho lỗi này. Em thấy cũng ghê vì nhỡ mình nhớ sai thì kiểm tra về xxx xử phạt theo luật thì cũng mệt nên chọn giải pháp 50/50, mới đầu xxx k đồng ý bảo em là lỗi này mà k bỏ dc 1tr ra mời anh em cốc bia à, ông xem hội tôi có bao nhiêu người kia (khoảng 4-5 chú xxx đang đứng ở gần đấy)...abc, xyz 1 hồi cũng đồng ý cho em 50/50. Trong lúc em đứng chờ nộp phạt đấy thấy xxx bắt thêm rất nhiều xe cùng lỗi của em, 1 anh Cam, 1 Ỉn, 1 Forcus, 1 Everest và 1 anh Mazda 3.
Nộp phạt xong em vòng về gọi ông anh cũng trên OF đi kiểm tra thì đúng là 2 làn trong cùng bên trái có mũi tên trên đường cho phép rẽ trái các cụ ạ (các cụ lưu ý là phía đường Láng về thì chỉ có 1 làn được rẽ trái), thế là em bị xxx nó phạt đúng không các cụ.
Chốt lại:
- xxx bắt láo, em và nhiều cụ bị phạt oan.
- Sau khi bắt xxx dọa ngay bằng cách đưa ra mức phạt rất cao (với ai có ý định kiểm tra lại vạch sơn đường)
- xxx vòi tiền lộ liễu (lần sau em sẽ làm thêm quả ghi âm, hnay tiếc quá k thì có chú chết với em)
Cụ này nói chuẩn quá, em cũng mới tham gia OF nhưng vào thường xuyên để update thông tin của các cụ, cũng trộm vía là chỉ mới bị 1 lần xxx xin tiền 200k đợt trước tết (lúc đó chưa tham gia OF).Công nhận chịu khó update trên OF cũng tiết kiệm được kha khá tiền. Em là ngày nào cũng phải vào đây hóng. Đây cũng là một cách kiếm tiền chứ đâu nữa phải ko các bác. Thay vì làm ra tiền và tiêu vô bổ thì mình lại tiết kiệm được
Còn tùy hôm, tùy thằng đó bác.Em vẫn đi chỗ này, ở làn giữa rồi rẽ trái và nhiều lần ngang qua mũi mấy anh xxx mà chả sao.
Nếu không có biển báo, không có đèn báo phương tiện rẽ theo hướng mà xxx lại chỉ vin vào mũi tên trên đường vẽ 1 lần sát ngã 4 và không nhắc lại thì quả là tùy tiện quá nhỉ. Cụ chụp ảnh đầy đoạn đường vẽ mũi tên chỉ các phương tiện đi vào đường 1 chiều hoặc đâm đầu vào hố vôi nào đấy làm quà khuyến mãi cho cái ông đồng ý phương án 50/50 xem ổng bẩu sao ná.Em mời bác ra ngã tư đó xem có biển báo không nhé. Vào lúc tan tầm, hoặc bình thường (miễn là không vào giờ vắng vẻ quá) thì bác có nhìn thấy mũi tên chỉ đường không nhé. Mấy cái mũi tên chia làn đó nó vẽ gần sát ngã tư, nơi mà các xe thường giảm tốc độ và đi sát nhau, cực khó nhìn. Hoặc khi đã có đèn đỏ mà mình mới đi tới thì các xe đang chờ đèn đỏ nó cũng che hết rồi.
Bản thân em đây đi đường đó thường xuyên, và nói không ngoa là em cực ý thức chuyện làn đường nhưng vẫn bị dính (bác có thể chửi em là ngu, em cũng chịu). Lần trước em đi thẳng qua ngã tư này, lúc dừng đèn đỏ em đã cẩn thận đứng ở làn thứ 2 tính từ bên trái vào (em ước thế là vì cách những 2 cái xe ô tô đỗ song song nhau ở phía trái rồi nhé), thế nhưng đi qua thì vẫn bị tóm vì tội em vẫn đang ở làn rẽ trái. Vì sao ạh? Cái làn rẽ trái đó to tổ bố luôn, mà lúc em đi vào đấy chờ đèn đỏ thì khỏi nhìn vạch kẻ làn luôn do xe khác che hết rồi.
Mấy cái đó hồi mới bịt ngã tư thì có mà đầy, anh em nếu biết lái xe ra đường đều thấy cả. Nhưng nếu qua ngã tư mà lý luận kiểu đó với mấy ông xxx thì muốn lấy bằng cũng phải chờ thêm vài chục ngày nữa nhé (bét nhất là 3 chục).Nếu không có biển báo, không có đèn báo phương tiện rẽ theo hướng mà xxx lại chỉ vin vào mũi tên trên đường vẽ 1 lần sát ngã 4 và không nhắc lại thì quả là tùy tiện quá nhỉ. Cụ chụp ảnh đầy đoạn đường vẽ mũi tên chỉ các phương tiện đi vào đường 1 chiều hoặc đâm đầu vào hố vôi nào đấy làm quà khuyến mãi cho cái ông đồng ý phương án 50/50 xem ổng bẩu sao ná.
Ối ối - cái đèn báo rẽ trái đấy nó nằm ở thẳng trên đầu với làn thứ 2 hay làn thứ 1 tính từ làn ngoài hả cụ? giữa 2 làn cùng rẽ trái có vạch liền hay đứt đới cụ oi?Mấy cái đó hồi mới bịt ngã tư thì có mà đầy, anh em nếu biết lái xe ra đường đều thấy cả. Nhưng nếu qua ngã tư mà lý luận kiểu đó với mấy ông xxx thì muốn lấy bằng cũng phải chờ thêm vài chục ngày nữa nhé (bét nhất là 3 chục).
Thưa thêm: Ở cái ngã tư đó có lắp đèn xanh đỏ báo rẽ trái và đi thẳng riêng biệt ạh nhưng hầu như bật cùng 1 lúc (đi cùng đi, dừng cùng dừng) , và biển báo phân làn bên đường thì tuyệt nhiên chả có cái nào.
èo mẹ, cái bùng binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi cũng vậy, hôm nay lần đầu em đi KDT sang Linh Đàm, dừng đèn đỏ cách bên trái đến 2 hàng xe, thế mà lúc đèn xanh các xe giãn ra mới thấy cái vạch liền và mũi tên to tổ bố chỉ cho rẽ trái, trước mặt là 1 lũ áo vàng áo xanh, éo bít đi kiểu giề. Đành ngẩng cao đầu hiên ngang lướt thẳng. May mà đường đông nghìn nghịt nên nó ko vẫy, mà có vẫy mình thì phải vẫy vài chục cái cả trước và sau mình nữa chứ. Biển báo Vịt mềnh như mứt.Cái chỗ này nó dở hơi ở chỗ là không có biển báo phân làn, chỉ có mũi tên kẻ dưới lòng đường. Và khi đèn đỏ thì chả bác nào nhòm được máy cái kẻ đó vì bị NHIỀU xe khác nó che mất rồi. Chính vì thế mà các xxx ăn ở điểm mập mờ này vì thông thường, ở những ngã tư có phân làn rẽ trái thì chỉ có làn ngoài cùng, ở đây thì 1 chiều là 2 làn rẽ trái, chiều ngược lại là những 2. Bác nào đi đường quen này quen rồi mà vẫn không tỉnh thì kiểu gì cũng chít (bản thân em cũng "không tỉnh" 1 lần rồi, akay cực )