13h hà nội - đà nẵng. 1 vụ cá độ biến thái

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Chạy đường trường mới hiểu về sức khỏe và thần kinh của các bạn học. Không ngờ mấy ông ngoài 40 rồi mà cầm vô lăng vẫn chắc lắm...

Sau khi CV & EV chạy trước bỏ lại HL chậm lại 10km, Dừng nghỉ tại địa phận gần Cúc Phương...
Sơn mơ - tay lái khác chắc.


Phi ác quá, các thành viên trên xe thường phải xin dừng xuống "lái" vì ko mang bỉm


Thế mà vưỡn có kẻ Cờ hụp

 

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,195
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
Em vượt mãi ko được qua Hotspot, ếch xem đc ảnh của cụ
 

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Đoạn tàn khốc nhất trong hành trình là Cúc Phương - Vinh.
CV kéo, EV đẩy và HL nghiễm nhiên bị lùa vào giữa do HL chạy hơi chậm.
Speed trung bình 100-130 đường đêm uốn lượn. Đường đêm vắng, chỉ có 3 vệt đèn bám nhau chạy giữa rừng sâu.
Là giây phút duy nhất trong đời được chạy kiểu đó. CV quen đường, dẫn khá chuẩn về tốc độ, cho dù cao nhưng khá an toàn.
Dĩ nhiên ko thể chụp ảnh được vì tất cả mọi con người đều tập trung cho các thao tác của người cầm lái.
 
Chỉnh sửa cuối:

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Và thì, sau 4h trên đường - đoạn đường khoảng 360 km đã đi qua (nhầm đường mất 20km). Nếu cứ thế này thì chả mấy đến ĐN, thua mất thôi....




Nhậu đêm tại Ga Vinh, nhóm dưới 13h cảm giác chiến thắng đến gần....
Gà luộc, Cháo gà, Bia Hà nội....
 
Chỉnh sửa cuối:

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
Chủ top ơi tiếp đê mai nghỉ bù mờ. Em đang hóng!
 

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Thắng hay thua là tàn canh, lúc đầu húng vậy do sức còn khỏe - tỉnh táo - đêm vắng. Nếu từ lúc này tới 7h sáng mà không tranh thủ phi thì sáng ra, cớm đầy đường, xe đông - Tốc độ sẽ khác hẳn. Em là em nghĩ chủ quan vậy.
 

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Và đây ! Sự biến thái

Dừng do thấy 2 chiếc xe Container lật do buồn ngủ...:P

Cầu rác - Hà tĩnh




Và khi con NGHỆ THỤT trỗi dậy...

 
Chỉnh sửa cuối:

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Các hình ảnh nguyên nhân của sự chậm trễ - mang tính tư liệu thôi nhá

Đường còn vắng, ko tranh thủ chạy nốt tốc độ cao đến 7h, mà đỗ lại hít hà không khí trong lành:o)




 

manhhung1901

Xe điện
Biển số
OF-97922
Ngày cấp bằng
31/5/11
Số km
2,725
Động cơ
426,037 Mã lực
Tuổi
49
đc đấy chứ!
 

zin 157

Xe tải
Biển số
OF-57337
Ngày cấp bằng
22/2/10
Số km
327
Động cơ
448,870 Mã lực
E đọc cái tiêu đề đã thấy cụ chủ top thắng rùi ợ.E chạy HN-ĐN cũng nhiều rùi nên quãng time đó là hoàn toàn có thể.E toàn chạy xe đời tống đường 1A mà cũng chỉ mất 12,5 đến 13t thì các cụ chạy CV,EV,HL có mà ngon choét.Gần nhất là đợt hè vừa rồi e chạy Nissan blu đời 90 xuất phát HN (Đền Lừ) lúc 17h30 đến ĐN lúc 6h15 sáng hôm sau trong tình trạng 1 mình 1 ngựa
 

k66473

Xe tăng
Biển số
OF-1165
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
1,630
Động cơ
96,504 Mã lực
Nơi ở
earth
ăn uống, hút thuốc, nghệ thụt nhiều thế này thì dễ quá 13h lắm.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,833
Động cơ
508,539 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Hiz, đi như cụ chủ là nhất rồi còn gì, vừa đông vui lại vừa sướng. Em cũng xin copy lại đoạn đường cụ đi để sau này có phượt thì còn biết đường mà chạy cho gần.
 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,726
Động cơ
515,857 Mã lực
Đoạn tàn khốc nhất trong hành trình là Cúc Phương - Vinh.
CV kéo, EV đẩy và HL nghiễm nhiên bị lùa vào giữa do HL chạy hơi chậm.
Speed trung bình 100-130 đường đêm uốn lượn. Đường đêm vắng, chỉ có 3 vệt đèn bám nhau chạy giữa rừng sâu.
Là giây phút duy nhất trong đời được chạy kiểu đó. CV quen đường, dẫn khá chuẩn về tốc độ, cho dù cao nhưng khá an toàn.
Dĩ nhiên ko thể chụp ảnh được vì tất cả mọi con người đều tập trung cho các thao tác của người cầm lái.
Theo dõi hành trình qua ngòi bút của cụ cũng hồi hộp phết, mấy anh gầm cao theo kịp CV cũng mệt ra trò, e hóng tiếp...~o)
 
Chỉnh sửa cuối:

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Các cụ đi kiểu này câu giờ quá. Nếu hành trình chạy xe từ 7h tối thì 7h sáng hôm sau phải có mặt ở cầu quay Sông Hàn mới chuẩn chứ.
 

teapot

Xe buýt
Biển số
OF-20397
Ngày cấp bằng
26/8/08
Số km
683
Động cơ
506,860 Mã lực
Nơi ở
Khúc ruột Miền Trung
Cụ cho em hỏi lý do bỏ đường HCM đoạn Vinh - Đồng Hới : có phải vì ngại chạy đêm qua đèo Đá Đẽo hay chạy như vậy nhanh hơn ??
Lần gần đây nhất em chạy chiều đi: 12h trưa từ Yên Lý đến Đồng Hới lúc 5h30 chiều
Chiều về chạy đường 1A từ Đồng Hới lúc 2h30 về đến Vinh lúc 19h
Như vậy về thời gian em thấy là tương đương
Đầu tháng 11 này em lại vào Đà Nẵng mấy hôm nên khá quan tâm vì lần này có cả F1 đi cùng.
Đoạn Vinh - Đồng Hới nếu chạy theo đường HCM vừa ngoằn ngoèo đèo dốc, vừa xa hơn kụ ợ. Thường thì rẽ từ Vinh hoặc Bãi Vọt ( Hà Tĩnh ) để từ đg HCM ra QL1A hợp lý hơn.
 

huytroc_HP

Xe đạp
Biển số
OF-20634
Ngày cấp bằng
31/8/08
Số km
48
Động cơ
499,970 Mã lực
Sắp tới cũng phải đi Đà Nẵng. Lót dép hóng cụ.
 

yensuong

Xe điện
Biển số
OF-77790
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
2,253
Động cơ
441,790 Mã lực
Nơi ở
Đại ngàn Pù Mát
Đây là lộ trình chạy liên tục do 1 chú nhận dưới 13h lập:

HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG
LỘ TRÌNH
- Hà Nội đi Xuân Mai rẽ đường Hồ Chí Minh, chạy đến thị xã Thái Hòa (Nghệ An) rẽ trái theo Quốc lộ 7, gặp quốc lộ 46 rẽ phải, đi tiếp khoảng 25 km nữa thì ra QL1 (ngã 3 Yên Lý) đi về Vinh.
Quảng đường là 360 km, thời gian là khoảng 4 giờ 15 phút.
Đến Vinh nghỉ ăn đêm 60 phút.
- Đi tiếp QL1 tới Đồng Hới, rẽ theo đường tránh Đồng Hới tới trước cầu Quán Hàu rẽ phải theo biển chỉ dẫn đi khoảng 4km nữa thì tới đường Hồ Chí Minh, rẽ trái.
Quảng đường là 200 km, thời gian là khoảng 3 giờ.
Chạy tới Cam Lộ - Quảng Trị là kết thúc đường Hồ Chí Minh nhánh Đông, rẽ theo QL9 đi về phía Đông Hà, gặp QL9C rẽ phải, nhập với QL1 ở đầu Ái Tử.
Quảng đường vào khoảng 105 km, thời gian khoảng 1 giờ 15 phút.
Đến Ái Tử nghỉ ngơi 30 phút.
- Đi tiếp QL1 tới Huế, không rẽ theo đường tránh Huế, đi thẳng qua trung tâm thành phố.
Quảng đường vào khoảng 80 km, thời gian 1 giờ 15 phút.
- Đi qua trung tâm thành phố Huế tiếp QL1 tới đường hầm đèo Hải Vân, qua hầm vào thành phố Đà Nẵng.
Quảng đường vào khoảng 90 km, thời gian 1 giờ 45 phút.

CHÚ Ý
- Đoạn đường Hồ Chí Minh từ Xuân Mai - Thái Hòa (Nghệ An) chỉ có 2 điểm hạn chế tốc độ đều ở Thanh Hóa, là bắt đầu vào địa phận Thanh Hóa (ở đó có biển giới hạn 40 km) và ở Thị trấn Khe Hạ (bắn tốc độ 50 km/h).
- Đoạn đường Hồ Chí Minh từ Quán Hàu - Quảng Bình đi Cam Lộ - Quảng Trị chỉ có 2 điểm hạn chế tốc độ 50 km/h. Một điểm cách cầu Long Đại – Quảng Bình khoảng 10 km dài khoảng 300 m, và một điểm ở Thị trấn Bến Quan – Quảng Trị (khoảng 1 km).
Thật hấp dẫn, nhưng có lẽ cụ nhầm chỗ này, vì từ Thái hòa rẽ trái sẽ vào QL48 và xuống ngã 3 Yên lí luôn ạ. Đây là lộ trình ngắn nhất=D>
 

ynhi2208

Xe điện
Biển số
OF-80429
Ngày cấp bằng
16/12/10
Số km
2,118
Động cơ
435,741 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà,quê hương chỉ một
E đọc cái tiêu đề đã thấy cụ chủ top thắng rùi ợ.E chạy HN-ĐN cũng nhiều rùi nên quãng time đó là hoàn toàn có thể.E toàn chạy xe đời tống đường 1A mà cũng chỉ mất 12,5 đến 13t thì các cụ chạy CV,EV,HL có mà ngon choét.Gần nhất là đợt hè vừa rồi e chạy Nissan blu đời 90 xuất phát HN (Đền Lừ) lúc 17h30 đến ĐN lúc 6h15 sáng hôm sau trong tình trạng 1 mình 1 ngựa
Nếu đúng thì cụ chủ thua,cụ ấy đặt là không đi được 13h mà,cụ chưa đọc bài hỏi ý kiến trước đấy của cụ ấy rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top