Khi chuẩn bị tai nạn thì thường người lái đã dự được nhưng chỉ không phản ứng kịp, hoặc phản ứng không đúng, không thỏa đáng. Đương nhiên tay vẫn nắm vô lăng.có 1 điều em thấy lạ là sao xe bị tai nạn, gạt mưa thường ko ở vị trí off :^)
Khi xe bị nạn thì thường theo phản xạ, người lái còn tỉnh thì thường sẽ nhấc tay khỏi vô lăng nên không ảnh hưởng đến gạt nước.
Ngược lại, khi bất tỉnh thì cái tay trên vô lăng bị rơi tự do xuống và kéo theo gạt nước cũng như cần gạt đèn => đèn thì nháy loạn lên, gạt nước gạt liên tục, kèm theo còi ầm ĩ do đầu gục trên vô lăng.
Do đó nhìn từ xa thì người có kinh nghiệm có thể dự đoán được tài xế bị nặng hay nhẹ tương đối chính xác.