[Thảo luận] 11h00 ngày 27/3/2012 Dồn toa ở Hoàng Quốc Việt

NFSVN

Xe buýt
Biển số
OF-11865
Ngày cấp bằng
2/12/07
Số km
504
Động cơ
531,840 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thôi ợ
Chào các Kụ.
Cháu vừa qua đây thì thấy vụ này, mời các Kụ bình luận:





Các chú xxx đang đo hiện trường:



Còn đây là toàn cảnh:



Các Kụ cho cháu 1 ly vì cập nhật nhanh ợ.
Thanks các Kụ!
 

anhkthn

Xe hơi
Biển số
OF-18803
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
149
Động cơ
505,298 Mã lực
Thấy có cái xe máy phía trước taxi, không biết có phải là thủ phạm chính gây dồn toa ko cụ chủ?
 

chidd

Xe hơi
Biển số
OF-136069
Ngày cấp bằng
27/3/12
Số km
103
Động cơ
370,134 Mã lực
Hehe mấy anh xxx lại có việc để làm rồi, kiểu gì chả "không làm chủ tốc độ" "không tuân thủ khoảng cách" bla bla... Chia buồn cùng các bác tài... Đúng là Hà Nội thì không thể vội được.
 

thichxeoto

Xe điện
Biển số
OF-134430
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
4,087
Động cơ
414,035 Mã lực
Ối xời ơi,vừa mất thời gian,vừa mất tiền cho XXX,Lại còn mệt nữa các cụ ạ.Em nhìn mà đã thấy mệt rồi.
 

Tài Hồ Sìn

Xe tải
Biển số
OF-128900
Ngày cấp bằng
31/1/12
Số km
216
Động cơ
376,940 Mã lực
Đừng ủn iem:D
 

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,377
Động cơ
572,092 Mã lực
Chiếc ở giữa chắc do mợ tóc nâu môi trầm lái phải k ạ :-?
 

nhuhiepbando

Xe máy
Biển số
OF-40772
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
70
Động cơ
468,300 Mã lực
Website
shtcomputer.com
Hà Nội không vội được đâu
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái lỗi hun mít này nghe có vẻ đơn giản mà dạo này hay bị quá các cụ nhể. Mới hôm gì thì Cam với Quy, hôm nay lại thêm vụ. Các cụ cứ cố gắng đi xa xa ra chút, theo một kinh nghiệm của tụi Mẽo thì cứ tốc độ 17km/h (10mph) thì cách xa thêm 1 thân xe.
 

LongNguyenminh

Xe tải
Biển số
OF-132096
Ngày cấp bằng
23/2/12
Số km
283
Động cơ
375,170 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hóa
Website
thanhhoaquatestcert.gov.vn
Cái lỗi hun mít này nghe có vẻ đơn giản mà dạo này hay bị quá các cụ nhể. Mới hôm gì thì Cam với Quy, hôm nay lại thêm vụ. Các cụ cứ cố gắng đi xa xa ra chút, theo một kinh nghiệm của tụi Mẽo thì cứ tốc độ 17km/h (10mph) thì cách xa thêm 1 thân xe.
Cụ đi xa nhưng kiểu gì cũng có thằng khác chen vào giữa, đằng sau thì có thằng gí xxx mình. Muốn giữ đúng khoảng cách cũng khổ lắm cụ ạ.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ đi xa nhưng kiểu gì cũng có thằng khác chen vào giữa, đằng sau thì có thằng gí xxx mình. Muốn giữ đúng khoảng cách cũng khổ lắm cụ ạ.
Cách 2 thân xe thì cũng khó chen vào, mà nó chen vào được, có nghĩa là tốc độ đi không nhanh lắm, cho phép giảm còn 1 thân xe.
Nói chung là giữ được khoảng cách. Trường hợp đi quá sát, em luôn để chân phanh thường trực. Vấn đề là ta phải chú ý tới việc dồn toa có thể xẩy ra và đề phòng.
 

namviet2008

Xe buýt
Biển số
OF-82582
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
809
Động cơ
421,226 Mã lực
Nơi ở
HN-SG
Lac vỏ mỏng nhỉ...đã thế lại bị kẹp giữa mới nặng như thế.
Xin chia buồn với chủ xe.
Rút kinh nghiệm thôi.:P
 

Hưng hài cốt

Xe buýt
Biển số
OF-101454
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
575
Động cơ
403,350 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Trãi - TX -HN
Paj không xi nhê gì :x cứng thật. Đúng là tình yêu của em
 

boonghaycb

Xe tải
Biển số
OF-104431
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
320
Động cơ
399,620 Mã lực
Nơi ở
trên đường
lại kô làm chủ đc tốc độ nữa rùi!
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,666
Động cơ
526,529 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Người không sao là tốt rồi
Xe hỏng còn sửa được
Học phí mà
 

Vanquish

Xe buýt
Biển số
OF-14928
Ngày cấp bằng
20/4/08
Số km
613
Động cơ
518,933 Mã lực
Nơi ở
9 Tầng Mây, Hà Nội
Lac bị nặng nhất rồi, kiểu này chắc mỗi chú taxi là không phải đền vì bị hôn vào mông
 

khottabit

Xe container
Biển số
OF-18092
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
5,285
Động cơ
557,240 Mã lực
Gentra ở giữa
 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
13,119
Động cơ
1,185,746 Mã lực
E mời cụ chủ rồi nhá
 

Tahknct

Xe buýt
Biển số
OF-25532
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
655
Động cơ
495,700 Mã lực
Cách 2 thân xe thì cũng khó chen vào, mà nó chen vào được, có nghĩa là tốc độ đi không nhanh lắm, cho phép giảm còn 1 thân xe.
Nói chung là giữ được khoảng cách. Trường hợp đi quá sát, em luôn để chân phanh thường trực. Vấn đề là ta phải chú ý tới việc dồn toa có thể xẩy ra và đề phòng.
Cụ đi cách 1 thân xe vưỡn có 4b vượt phải -> gặp xe máy đằng trước -> dí vào đầu cụ. Cách nửa thân xe thì 2b vẫn có thể tạt đầu. Cụ giữ phanh thường trực mà phanh gấp thì chú khác dí mít cụ. Đi thế nào bây giờ? hên xui ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top