[Funland] “Sách trắng” Về cây cầu mang tên Thăng Long

ANNL

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739003
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
161
Động cơ
64,910 Mã lực
Tuổi
41
Như vậy Việt nam làm, thiết bị đổ bê tông của Tàu, chờ Tàu h dẫn sử dụng thiết bị. Rất nhiều thằng không biết thông tin gì cứ chửi đổng. Nga nó bắt ký trước, nói giá sau, ai ký được.
Cụ biết “hợp đồng nguyên tắc” là gì không đã?
 

ANNL

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739003
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
161
Động cơ
64,910 Mã lực
Tuổi
41
Nói chung mình cũng chẳng hiểu nội dung cái HĐ nguyên tắc này.
Thông thường, sau khi khảo sát thì ít nhất nên phán bệnh, nói sơ qua về cách chữa và chi phí chữa.
Thấy khoe am hiểu về đầu tư mà lại không biết “hợp đồng nguyên tắc” là gì à?
Mà không biết cũng chả sao, nhưng nên ngồi đọc đã, đừng vội đồng tình với câu “Nga bắt ký hợp đồng trước rồi mới báo giá, ai mà ký được”.
Nói chung là anh thấy chú rất ba chớp ba nhoáng, nên bỏ cái tật ấy đi thì mới khá lên được.
 

ANNL

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739003
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
161
Động cơ
64,910 Mã lực
Tuổi
41
Ký hd nguyên tắc thôi chứ có phải hd thực hiện đâu. Người ta phải bỏ chi phí khảo sát chi tiết rồi mới tính ra giá được. Lý do này ko thuyết phục
Chắc anh # với bộ sậu GTVT cũng không biết “hợp đồng nguyên tắc” là gì giống mấy ông trên này, sợ ký xong nó hét giá bao nhiêu cũng phải chịu :-?
 

ANNL

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739003
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
161
Động cơ
64,910 Mã lực
Tuổi
41
Một chuyện rất logic và đơn giản: CẦU THĂNG LONG DO LX (NGA) LÀM, GIỜ TƯ VẤN SỬA CHỮA SAO KO PHẢI LÀ NGA mà lại là MỸ, Nhật, TQ, v,v,,,?
Thứ nhất, Nga đã sang nhưng bộ GTVT không chấp thuận.
Thứ hai, không có Mỹ, Nhật, TQ nào tư vấn cả, chỉ có nhà thầu trong nước, khoe là dùng công nghệ Mỹ, Nhật và giờ là thiết bị TQ.
 

ANNL

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739003
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
161
Động cơ
64,910 Mã lực
Tuổi
41
Theo em là bây giờ mình sửa phiên phiến thôi, làm đường cho xe máy, xe con chạy là được, giữ làm kỉ niệm là chính. Sau đó mình xây cầu mới bên cạnh, có 10.000 tỏi chứ mấy, nghèo thì cũng nghèo rồi, tiền để đấy bọn sâu mọt rồi cá tra, cá trê nó cũng xơi hết thôi.
 

mrbinhhg

Xe tải
Biển số
OF-48349
Ngày cấp bằng
9/10/09
Số km
391
Động cơ
461,880 Mã lực
Thế này nhé, tàu nó viện trợ k hoàn lại, đang xây dở thì do đấm nhau nên tàu rút về nước. Bây giờ chửi phần đó Như vậy chẳng phải làm ơn mắc oán rồi.
 

ANNL

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739003
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
161
Động cơ
64,910 Mã lực
Tuổi
41
Thế này nhé, tàu nó viện trợ k hoàn lại, đang xây dở thì do đấm nhau nên tàu rút về nước. Bây giờ chửi phần đó Như vậy chẳng phải làm ơn mắc oán rồi.
Cụ nói chưa chuẩn. Đang xây dở thì nó rút về để chuẩn bị đấm mình. Mà nó rút về như thế, bên mình không thấy tín hiệu gì hay sao mà lại hơi thiếu chuẩn bị nhỉ?
 

mrbinhhg

Xe tải
Biển số
OF-48349
Ngày cấp bằng
9/10/09
Số km
391
Động cơ
461,880 Mã lực
Cụ nói chưa chuẩn. Đang xây dở thì nó rút về để chuẩn bị đấm mình. Mà nó rút về như thế, bên mình không thấy tín hiệu gì hay sao mà lại hơi thiếu chuẩn bị nhỉ?
Em nghĩ trước lúc rút thì cũng tình hình căng rồi. Hoặc các cụ hồi đó bận nhiều việc nên không nghĩ ra.
 

Azeglio

Xe điện
Biển số
OF-204340
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,432
Động cơ
606,388 Mã lực
Lạy cụ, cụ học ngành gì mà nói được như thế ạ. Nguyên tắc dòng chảy ở các sông đều là bên lở bên bồi, cái trụ có mặt cắt bé tý làm sao mà thay đổi được cả dòng chảy để làm biến mất Hà Nội hở cụ. Xói lở thì cụ phải hỏi mấy thằng cát tặc nhé, chúng nó cứ múc nhiệt tình cát ở lòng sông thì mười cái Hà Nội có khi cũng bay hết. Thay đổi dòng chảy luôn bắt nguồn từ kết cấu tầng đáy của mặt cắt lòng sông, một khi kết cấu mặt dòng sông không còn bằng phẳng nữa thì dòng chảy sẽ thay đổi, cụ tính toán xem tốc độ dòng chảy, khối lượng dòng chảy bao nhiêu với mặt cắt của đáy sông thì tính ra được ứng suất của dòng chảy táp vào bờ. Xói lở là do các dòng nước táp vào bờ tạo thành các miệng hàm ếch ăn vào gầm trong của mái bờ, dẫn đến sạt lở.
Thực sự không hiểu cụ nói gì. Nhưng đọc còn thấy có phân tích và kiến thức. Nghe mấy bố khác chém mà em phát sợ.
 

ANNL

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739003
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
161
Động cơ
64,910 Mã lực
Tuổi
41
Em nghĩ trước lúc rút thì cũng tình hình căng rồi. Hoặc các cụ hồi đó bận nhiều việc nên không nghĩ ra.
Em vừa xem lại thì từ cuối 1978 nó đã quấy phá biên giới rồi. Còn trước đó thì cắt viện trợ và rút chuyên gia với lý do “cần kinh phí hỗ trợ Hoa kiều hồi hương”. Bên ta thì cũng có chuẩn bị nhưng chắc không nghĩ là sẽ đánh nhau to.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,380
Động cơ
551,854 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Mố đấy là mố phà đấy cụ. Cầu Thăng Long bọn Tàu nó làm trụ với làm móng hết cả rồi. Mấy cái trụ ở giữa sông Hồng khoan sâu đến 85 mét đấy. Công nghệ cao thời đấy chứ không đơn giản đâu.

Thì em nhớ như vậy thôi, chứ em không trực tiếp tham gia vào vụ việc nên không dám chắc. Xưa khi đi cầu phao lúc các cụ củ xây cầu TL Liên Xô cũng vẫn thấy các mố cầu bỏ hoang mà.

Nhưng bác cho em hỏi mố phà là cái mố chi rứa?
 

Lonely Stranger

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-373005
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
3,418
Động cơ
284,681 Mã lực
Nơi ở
Hỏi làm zề
Tàu nó tặng không cái cầu mà giờ còn bảo là bọn Tàu "phá bĩnh", đổ tội cho Tàu cái tội "dám làm cầu miễn phí cho Việt Nam" kia kìa.
Khiếp thật, Tàu nó cho tặng cũng chửi, không cho không tặng cũng chửi, làm tốt cũng chửi, làm kém càng bị chửi. Xã hội VN chỉ cần chửi Tàu là giỏi, là sang, nhưng lại cun cút bợ đít Tây Nhật. Đến tội cho "dân tộc tính" của đất nước đã nghìn năm văn hiến.
Ở đời có ai cho không/tặng không ai cái gì =)) , kể cả Tàu lẫn Nga. Nói về độ bửn tính thì Tàu là số 2 thì ko ai dám tranh số 1 :))
Ngu ngơ 5-10 năm thì còn chấp nhận dc chứ 1000 năm văn hiến mà vẫn vậy thì vứt phỏng ạ :))
 

thanhcong2002

Xe buýt
Biển số
OF-732959
Ngày cấp bằng
16/6/20
Số km
891
Động cơ
-10,508 Mã lực
Tuổi
24
Tàu nó tặng không cái cầu mà giờ còn bảo là bọn Tàu "phá bĩnh", đổ tội cho Tàu cái tội "dám làm cầu miễn phí cho Việt Nam" kia kìa.
Khiếp thật, Tàu nó cho tặng cũng chửi, không cho không tặng cũng chửi, làm tốt cũng chửi, làm kém càng bị chửi. Xã hội VN chỉ cần chửi Tàu là giỏi, là sang, nhưng lại cun cút bợ đít Tây Nhật. Đến tội cho "dân tộc tính" của đất nước đã nghìn năm văn hiến.
Đồng chí tốt nói hay quá, cái Cát Linh HD là tiền vay chục năm nay vẫn chưa xong, Cầu TL tiền cho thị công 5 năm được mấy cái cọc thì phải 50 năm mới thông xe. Thà éo có còn hơn, cái CL HD chúng mày làm như cái của nợ đấy,
 

thanhcong2002

Xe buýt
Biển số
OF-732959
Ngày cấp bằng
16/6/20
Số km
891
Động cơ
-10,508 Mã lực
Tuổi
24
ông làm cái đếu Giề mà bênh bọn tàu cẩu chằm chặp ra thế. Hết thớt Cát Linh Hà Đông quay qua lải nhải ở đây. Túm cái váy lại chơi với tàu chạ bao giờ khá được. Thế cho ngắn...

mịa nó chứ, để xem Thời chiến nó cho không người Việt được cái gì hay làm tiền tuyến cho nó. Đánh Mỹ đến người VN cuối cùng và hok chấp nhận giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Phải như Triều Tiên mới đúng ý của nó!

Giờ bình rồi thì bao nhiêu là vụ, hết Bô xít Tây Nguyên đến Cát Linh Hà Đông.. đơn giản như toà nhà Bộ CA trên đường Phạm hùng do tổng thầu Tung cẩu xây dựng, máy nghe lén nó cài khắp nơi giờ các cốp vẫn phải ngồi chỗ cũ còn trụ sở mới để cấp dưới sử dụng là bít chơi với tàu ntn dồi. Đừng giải thik gì thêm rác diễn đàn.
Nó là thằng tuyên giáo TQ vào tổ lái mà cụ
 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,573
Động cơ
480,211 Mã lực
Đọc bài này mới thấy "tầm nhìn" trong việc xây dựng cầu Thăng Long trước thời đại 50 năm. Đến giờ vẫn nhiều công trình không có dc tầm nhìn đó và đang phải "trả giá"
Về mặt quy hoạch đội Tây lông nó là bậc Thầy Cụ ơi. Trước nó đã tính Hà nội mở lên tân Xuân mai, giờ đã đến Trúc sơn rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top