- Biển số
- OF-171513
- Ngày cấp bằng
- 13/12/12
- Số km
- 2,877
- Động cơ
- 371,870 Mã lực
- Nơi ở
- Thanh Hoa city
- Website
- inquocsu.tk
@ bác king: Em đã chỉnh lại cái angten điện rồi, em lấy đoạn nhựa zin lại lắp vào. Bây h nó thò lên khoảng 40cm đã ổn chưa ạ
Bác lại phải đầu tư con pin mới rồi. Trước em tìm được 1 trang bán pin rất rẻ (có bảo hành). Các loại tầm 600k thôi. Nhưng tìm lại mà chưa thấyTem trên máy ghi tận tháng 10 cơ mà nhỉ? Chả có lẽ hàng lởm lên tem cũng lởm tjeo à?. Em té đây.
ngon. chẹp chẹp@ bác king: Em đã chỉnh lại cái angten điện rồi, em lấy đoạn nhựa zin lại lắp vào. Bây h nó thò lên khoảng 40cm đã ổn chưa ạ
bực quá nên thành ra nói lăắp hay sao ấy bác ợ.Bên thớt chuyên môn có 1 bác nick Carry54T5512 không biết đã tìm hiểu về các bác nhà mềnh chưa mà dám phát ngôn bừa bãi. Chợ búa quá. Em bực cả mềnh
Hay lắm bác inq, like bác bằng (b)Em đã làm theo đề nghị của bác Ce. Hình ảnh cái này chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên cũng đã giảm tải khi up lên youtobe
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=l6w4oiI9L8E[/YOUTUBE]
Tem trên máy là của thằng bán lão ạ, em truy tìm mà nó biến khỏi mặt đất rồi. Ra hãng thì nó bảo hành theo tem seri dán trên máy. Thế mới đểu.Tem trên máy ghi tận tháng 10 cơ mà nhỉ? Chả có lẽ hàng lởm lên tem cũng lởm tjeo à?. Em té đây.
hôm qua em thấy hình như bị có 1 xe thôiEm cũng nghe nói là bị từ đem hôm qua, sáng vào đổ xăng cây xăng bên cạnh thấy mấy chú em bảo hú hồn ko thì bay cả trụ xăng.
mấy xe trong showroom bị tương đối nặng ạ.
Bác làm gì phải phí lời và bực với những kẻ như thế!Bên thớt chuyên môn có 1 bác nick Carry54T5512 không biết đã tìm hiểu về các bác nhà mềnh chưa mà dám phát ngôn bừa bãi. Chợ búa quá. Em bực cả mềnh
thanh lý đựoc gì thì các bác cứ gạ xong em qua lấy hộ cholão gạ đi, k lấy thì có một mem VT đang xếp gạch đấy.
CHK đúng là có 1 viên bi, 1 cái trụ bé bé và 1 cái lò xo ép viên bi này xuống. Đó là cái van 1 chiều của bơm tăng tốc. Bác đạp ga mà thấy xăng phun vào họng CHK, tức là bơm tăng tốc có hoạt động, và 95% là viên bi này không bị rơi mất.Thưa CT và các cụ!
Hôm nay em có mua lọ RP7 về để chuột bạch tháo CHK kia pride ra vệ sinh. Em tháo đến đâu đánh dấu đến đó, còn cận thận xếp ốc theo hình CHK (để tránh quên) hii,
Em vệ sinh hết các góc gách, zichlo, đúng là bẩn thật các cụ ạ! Toàn đất với cát, vệ sinh xong em lắp vào (không thừa con ốc nào)
Lắp vào xe đề cho bơm xăng, thì một lúc sau em thấy xăng trào ra, ngó nghiêng thì thấy phao, kim ba cạnh bị kẹt (lại mất công thao ra)
Xong xuôi em lắp lại, hì hục đề mãi không nổ em có alo cho ông anh làm ở gara em quen, ông ấy bảo chắc lúc lắp chú làm mất viên bi đâu rồi, em có "bật" lại là không làm mất bất cứ cái gì trong CHK (vì lúc tháo em rất cẩn thận, để ý, xếp ngăn nắp, gọn gàng tránh quên)
CT và các cụ cho em hỏi trong CHK Kia Pride có viên bi nào không ạ?
Lắp CHK xong em có ga (không đề) thì thấy xăng phun chay như suối (dòng chảy to) không tơi như lúc đầu
Thứ hai CT và các cụ cho em hỏi thêm, nếu gioăng lắp CHK bị hở thì có nổ được không ạ?
Sau buổi chiều hì hục kết luận xe em "đắp chiếu" rồi ạ
Mong CT và các cụ trợ giúp em, vì em không muốn mang ra gara nhất trong tình trạng như thế này hơn nữa mấy bác gara làm ẩu lắm ạ! (em không ngại tốn xiền) thích tự mày mò thôi ạ! hii
CT xác định giúp em nguyên nhân không nổ được không ạ? Trước khi em tháo ra vệ sinh thì xe em vẫn nổ ngon, có mỗi bệnh garanti không đều thôi ạ!
Em cảm ơn CT và các cụ! (b)
Bác ơi cái nguyên tắc khó thay đổi được là:chủ tịch và các bác cho e hỏi tý e thấy xe e khi bật điều hòa thấy tiếng ồn ở khoang máy nhiều quá có cách nào để giảm đi k ah
Có cách là...đổi xe khác bác ạchủ tịch và các bác cho e hỏi tý e thấy xe e khi bật điều hòa thấy tiếng ồn ở khoang máy nhiều quá có cách nào để giảm đi k ah
Em cảm ơn CT nhiều ạ! (b)CHK đúng là có 1 viên bi, 1 cái trụ bé bé và 1 cái lò xo ép viên bi này xuống. Đó là cái van 1 chiều của bơm tăng tốc. Bác đạp ga mà thấy xăng phun vào họng CHK, tức là bơm tăng tốc có hoạt động, và 95% là viên bi này không bị rơi mất.
Em nghĩ nguyên nhân xe bác chưa nổ vẫn nằm ở kim 3 cạnh chưa kín, gây tràn xăng (bác kiểm tra mức xăng mà ngập ô kính thì chính là nó). Bác vệ sinh và lắp chính xác kim 3 cạnh và phao xăng, đảm bảo mức xăng ở 1/2 ô kính, và giắc điện cắm vào CHK được cắm đúng, em nghĩ xe sẽ nổ (thêm cả thao tác tháo bugi ra lau lại nữa)
Một điểm nữa khi tháo CHK, bác nên làm lại (hoặc thay) cái gioăng, lúc lắp vào bôi chút keo máy (nhất là xung quanh đường nước) cho đảm bảo kín khít.
PS: Cái lọ RP7 không phải chuyên để rửa CHK, mà bác cần mua lọ "Lạc đà" màu hồng - theo cách gọi của thợ, còn tên của nó là Carburetor Cleaner. Lọ này rửa sạch hơn, tuy nhiên sau đó phải dùng xăng tráng lại các chi tiết vừa rửa.
hôm trước e để garanti có 500v thôi máy cứ rung đùng đùng em kích thêm tý lên 800. máy em ngay bật điều hoà thì lên gần 1k5! hơi ồn nhưng em kệ :21:Có cách là...đổi xe khác bác ạ
Em ngồi Altis thấy sao bật điều hòa máy nó êm vô cùng ạ.
Đùa chút thôi, xe mình ko có cách nào cho bớt ồn khi bật đh đâu. Em hay để garranty có điều hòa thấp hơn tiêu chuẩn 1 chút (khoảng 900-950v/p) cho xe nó đỡ gào lên thôi. Có điều máy và chân máy phải còn tốt không thì xe rung lắm.
Em mà biết nhà bác Thinhquoc đi SS thì hôm qua ko cho số bác In để bác ý liên lạc nữa, cái tội đi oánh quả lẻ, hì hì.Bác đăng bắc cạn đang đi sầm sơnn cùng gia đình. Em đang hẹn bác ý chiều mai giao lưu