ặc hôm em thay nó bảo ko có loại 1500km thế là dư làocó loai 1500km giá 95 k.....
ặc hôm em thay nó bảo ko có loại 1500km thế là dư làocó loai 1500km giá 95 k.....
agip có loai 1500k màặc hôm em thay nó bảo ko có loại 1500km thế là dư lào
Theo mình biết thì các xe gắn máy đời mới đều có hệ thống tự đóng supbap khi tắt máy để báo vệ không cho nước,không khí có độ ẩm cao vào hệ thống supbap,xylen...Tiếng kêu này có lẽ phát xuất từ hệ thống này.(Các xe Honda số khi tắt máy là tiếng kêu này rõ nhất)chả hiểu sao Xe của em khi tắt máy thỉnh thoảng tự nhiên nó kêu Ó 1 phát không bít có cụ nào bị như em không nhỉ
Thôi chết.. e chả thấy sổ bảo hành đâuMọi thắc mắc của các bạn có thể được hướng dẫn tỉ mỉ từng hạng mục trong catalog & sổ bảo hành theo từng chiếc Lib ie,các bạn chỉ cần đọc kĩ là thấy ngay.
Ví dụ phần thay nhớt máy có ghi rõ phải thay sau km 1000,3000,6000...hoặc thời gian sử dụng 2,6,12 tháng... tùy theo cái nào tới trước.Chủng loại là SAE 5W-40...Số lượng là 1,1L.(Ngay chỗ cây thăm & châm nhớt trên block máy cũng có đúc luôn dòng chữ ghi rõ số lượng chủng loại nhớt máy đó các bạn).
Nói thật,nghe theo mấy ông nhân viên của trạm bảo hành như 1,5 tháng thay nhớt 1 lần thì có nước chết $(Không đáng phải bỏ $ như vậy).Họ ăn theo doanh thu mà.
Theo mình hiểu thì khi xe mới chạy(máy xe còn nguội)nên hệ thống ie(F1)chưa đủ các thông số nên cho máy hoạt động vòng tua cao hơn chế độ không tải 1 chút,khi nhiệt độ và các thông số của máy đã chuẩn thì ie cho máy hoạt động bình thường.tình hình là xe em khi khởi động lúc đầu và đi, nhả ga ra thì tiếng máy vẫn kêu xe vẫn chạy 1 đoạn sau mới hết tiếng máy.. Phải đi 1 lúc nhả ga ra thì nó mới bình thường.. Có ai bị giống e k
Bạn quay lại nơi bán yêu cầu họ cung cấp cho bạn đầy đủ:1 cuốn catalog,1 sổ bảo hành.Đó là quyền lợi của Pi & khách hàng mà.Vì có 2 sách trên & khách hàng cùng Pi thực hiện đúng thì xe của Pi mới tốt,bền->Quyền lợi của 2 bên đều ok.Thôi chết.. e chả thấy sổ bảo hành đâu
Qua vài ngày chạy Lib ie,tôi có vài ý như vầy:
-Khi khởi động thì chờ cho đèn ie tắt sau khi test xe xong,chúng ta bấm mút đề trước rồi bóp thắng sau.Mục đích là cung cấp đủ điện cho quá trình khởi động tốt.Còn nếu bóp thắng trước,đèn báo stop sáng tiêu thụ mất 1 phần điện áp,rồi bấm nút đề sau xe sẽ khó nổ máy vì điện áp không đủ cho quá trình khởi động.
-Khi xe trong quá trình chạy,chúng ta lên ga cho xe đạt tốc độ mong muốn rồi nhẹ nhàng giảm ga 1 tí(chỉ 1 tí thôi,sao cho xe không bị giảm tốc).Lúc này xe chạy theo 1 phần quán tính,1 phần do máy kéo(Tài xế đường trường thường nói là cho xe chạy theo đà hay chớn).Tiếng máy sẽ kêu nhỏ lại & lượng xăng cũng tiêu thụ ít đi.
Mọi thắc mắc của các bạn có thể được hướng dẫn tỉ mỉ từng hạng mục trong catalog & sổ bảo hành theo từng chiếc Lib ie,các bạn chỉ cần đọc kĩ là thấy ngay.
Ví dụ phần thay nhớt máy có ghi rõ phải thay sau km 1000,3000,6000...hoặc thời gian sử dụng 2,6,12 tháng... tùy theo cái nào tới trước.Chủng loại là SAE 5W-40...Số lượng là 1,1L.(Ngay chỗ cây thăm & châm nhớt trên block máy cũng có đúc luôn dòng chữ ghi rõ số lượng chủng loại nhớt máy đó các bạn).
Nói thật,nghe theo mấy ông nhân viên của trạm bảo hành như 1,5 tháng thay nhớt 1 lần thì có nước chết $(Không đáng phải bỏ $ như vậy).Họ ăn theo doanh thu mà.
Theo mình biết thì các xe gắn máy đời mới đều có hệ thống tự đóng supbap khi tắt máy để báo vệ không cho nước,không khí có độ ẩm cao vào hệ thống supbap,xylen...Tiếng kêu này có lẽ phát xuất từ hệ thống này.(Các xe Honda số khi tắt máy là tiếng kêu này rõ nhất)
mợ nhìu chia sẻ hay quá vote mợ nhaTheo mình hiểu thì khi xe mới chạy(máy xe còn nguội)nên hệ thống ie(F1)chưa đủ các thông số nên cho máy hoạt động vòng tua cao hơn chế độ không tải 1 chút,khi nhiệt độ và các thông số của máy đã chuẩn thì ie cho máy hoạt động bình thường.
Kinh nghiệm của mình là cho máy nổ không tải 1 chút,khi lên xuống ga mà máy đáp ứng bình thường thì mới chạy.tránh trường hợp vừa chạy thì gặp sự cố nhưng lúc đó vòng tua máy lại không giảm theo tay ga,gây nnguy hiểm!!!
hôm lên lấy xe sướng quá chả để ý. e có quyển catalog + thẻ khách hàng r`Bạn quay lại nơi bán yêu cầu họ cung cấp cho bạn đầy đủ:1 cuốn catalog,1 sổ bảo hành.Đó là quyền lợi của Pi & khách hàng mà.Vì có 2 sách trên & khách hàng cùng Pi thực hiện đúng thì xe của Pi mới tốt,bền->Quyền lợi của 2 bên đều ok.
Nếu bác bảo là mất chắc người ta cấp lại đấyhôm lên lấy xe sướng quá chả để ý. e có quyển catalog + thẻ khách hàng r`
em ký nhận đầy đủ r` k biết ngta có cấp lại cho mình k
em lên vẫn cònNếu bác bảo là mất chắc người ta cấp lại đấy
em lên vẫn cònNếu bác bảo là mất chắc người ta cấp lại đấy
Cái giảm sóc là cái gì hả bác em chưa nhìn thấy bao hem lên vẫn còn
Các bác có chỉnh cái giảm sóc k. đi 1m sóc thế nhỉ
cô giáo sai chính tả kìaNại nà cái truyện nỗi trính tả: Cái dảm XÓC nhá!
Trong catalog phần giảm xóc(Cái phuộc đơn đỡ bánh sau đó các bạn) có ghi rõ(trang 27).Các bạn chỉnh về (4) Giảm tải tối đa để đi được êm nhất(Chẳng qua là hệ thống nâng & hạ lò xo mà thôi,càng ép(Chỉnh về số 1) thì tất nhiên lò xo càng cứng,chịu tải càng nhiều,xe càng xóc.Các bác có chỉnh cái giảm sóc k. đi 1m sóc thế nhỉ