- Biển số
- OF-556417
- Ngày cấp bằng
- 3/3/18
- Số km
- 1,631
- Động cơ
- 167,129 Mã lực
....
Chỉnh sửa cuối:
Lạy thánh, mới đọc qua em tưởng thằng trẻ trâu nào ấy chứ“WIGO - Con xe méo có gì để hỏng”. Vâng. Chính xác. Ko có thì ko thể hỏng.
- Nay cũng thế kỉ 21 rồi, con xe đồ cổ còn trang bị chìa cơ. Mỗi ngày vặn vài lần chắc tay to như cái cột! Gương gập cơm. Cha chả chúng nó. Thay 2 món này cũng 3-4tr bằng cả tháng lương của viên chức!
- Đời mà , ng ta nói của rẻ là của ôi. hơn 300tr. của ôi là cái chắc. Các cụ nói ko bao giờ sai .Tao thà vay nợ bán máu cũng phải đắp vài chục nữa mua hẳn con xe nó đệp đệp chứ cho ko cũng mua con xấu mù này.
- Ko có đầu DVD cao cấp 7” PRC nên méo bao giờ có chuyện dùng chưa được năm hỏng. đi dùng cái đầu của mấy thằng nhật bẩn tới mùa quit mới được thay. Mịa bọn kẹt xỉ
- Vô lăng ko có trợ lực điện siêu cao cấp nên làm gì biết cái cảm giác mơ hồ lái xe ô tô mà như chạy xe điện đụng, giúp ta nhớ lại thời thơ bé, làm gì biết cảm giác trả lái mạnh mẽ muốn húc và tường sau mỗi khi ôm cua
-
- Chưa kể gia công trục lái thì như cứt, bố nó có muốn cũng ko được nghe tiếng lục cục như gà mổ thóc nhé. Các anh ở đây ai cũng muốn hoặc ko muốn nghe tiếng này thì nhà sx người ta muốn cái xe gần gũi với…đàn gà , nên mặc định ưu ái. Mà ko thích thì thay thôi, thay rồi lại bị vì ng ta muốn nó thế. hế hế
- Xe mà ko có cả rô tuyn đi lệch. Mẹ kiếp lại đi trang bị rotuyn cân bằng. WIGO làm gì biết đc cái cảm giác nghẹo cổ. đời mà, đâu phải ai cũng muốn thẳng, đôi lúc ng ta thích nó lòng vòng xiên xẹo
- Thưở nhà ai, xe mà còn ko có cả trục khuỷu. hoặc là cái puli gắn trục khuỷu của WIGO nó được dính = cơm nguội. Nên nó sẽ ko thể biết được gãy bu long là gì. Cu còn gãy huống gì con ốc!
- Hao nhớt. nhớt thì phải hao thôi. Hao nhiều thì nhà bán nhớt ng ta mới sống được, thằng sửa xe mới sống được. chạy mà ko hao ko phải là xe, hoặc là con xe đồ cổ. cứ cái kiểu ky bo như vậy xã hội ko phát triển được
- Con WIGO này nó nối hộp số với động cơ chắc bằng dây thun. Nên nó ko bị chảy dầu chỗ này. Xe mình chảy thì ta bịt, chảy nữa hạ máy xuống thay. Muỗi. nửa ngày chứ mấy. ngủ làm méo gì lắm.
- Cùng là máy 1.2 xác nhẹ như tờ giấy thì ăn ít xăng hơn là đúng rồi. Có tiền mua xe mà ko có tiền đổ xăng, ít tiền đi chỗ khác chơi. nhá
- Nay là đời tám hoánh nào rồi mà còn trang bị đèn project, ít ra là phải dùng “ chóa phản xạ đa chiều + bóng halogen cho nó dễ sửa dễ thay” mắt thì ai chẳng 10/10 rồi sáng quá làm gì cho nó chói.
- Con wigo này khẳng định Ko có giàn lạnh. Đã là dàn lạnh thì phải thủng, hoặc là thằng chủ xe chắc suốt ngày chỉ bật dàn sấy. Giàn lạnh đúng ra là bật lạnh thì phải nóng! Và bật nóng thì chắc chắn phải nóng.
- Cái block lạnh của nó khẳng định cũng như hẹc, chạy mà kiểu liu riu buồn ngủ như vậy thì sao mà sướng mà hưởng thụ được. ít ra là phải kêu éc éc roạt roạt để “ anh biết vẫn có em trên đời”. chưa kể còn keo kiệt, chạy mà ko hỏng hóc mẹ gì, bọn bán phụ tùng như ông anh họ xa nhà e đói mốc mồm. cứ phải như e và bạn bè em. Tiệm điện lạnh hàn xì thay lốc mới sống khỏe được
- E đang định chế cái đuôi con mèo vào cần gạt mưa, nhìn sang con wigo gạt chậm rì rì ngứa cả mắt, e thích gạt nhanh
- Lật cái nắp capo của con wigo lên. Phi. Cái gì đây, tấm cách nhiệt à. Bố cười vào mặt, nặng xe chứ cách nhiệt cái méo gì. Đã mua xe là phải tiết kiệm từng đồng. Ko trả tiền cho mấy thứ vớ vẩn.
- Mùa này nước nổi, đi hay chui xuống lỗ, gãy xương két nước. thì thay thôi. Ai đời wigo làm cái xương này bằng sắt, có mà xước hết. những cái cần gãy thì phải cho gãy, hấp thụ lực mà
- Trời thì nóng, mùi xăng ko ngửi thấy nồng nặc e dám cá mấy thằng chạy wigo méo biết khi nào hết xăng luôn. Xe nào chẳng vậy, ng ta thiết kế xe phải tỏa mùi xăng ra để chủ xe ng ta biết xe còn xăng hay hết nhé, xe nào cũng vậy nhé.
- Con xe coi thường khách hàng. Gắn abs vào làm gì cho đội chi phí. Cứ ko túi khí với ko abs có phải rẻ đi 200tr, lúc đó bán 100tr. Ko thì ế xưng ế xỉa. Chưa kể abs gắn mà chơi với cái loại kẹt xỉ, lại ko chịu hỏng. như bố mày này, thà ko có chứ có mà hỏng cũng méo thèm sửa nhé, đi xe máy ko abs có chết *** đâu, vẫn lên ô tô phi như ngựa oai nhất xóm. (Taxi mà, e cần rẻ ạ còn hành khách kệ mẹ chúng nó. Ngồi lên xe éo ai quan tâm abs với túi khí làm gì) Người Hàn ng ta nghĩ ra mấy cái xe KO ABS, KO AIRBAG này để đáp ứng nhu cầu chứ ko phải ng ta coi thường tính mạng ng Việt nhá. TOY mới là cái giống coi thường ng Việt nên gắn tới 7 cái túi! bọn quái đản mới nghĩ ra mấy trò mèo này
- Lại nói tới túi khí, toy mà ,túi thì chắc là siêu bền rồi, thà ko có chứ có mà ko nổ lại mang tiếng ra. Xe tao ko có mà nó còn nổ nữa là. ASEAN NCAP hả, nó là thằng nào, chắc lại cái đám ngồi ko ăn tục nói phét. Con xe đời tống mà được 4*. Xe của bố cần méo gì sao! 1* đã là quá đủ, nhiều làm gì cho hoa mắt. Thằng nào ko tin cứ ngồi lên rồi phi vào tường xem có chết ko! Chết tao đền. Ko dám chứ gì. Ko thì phắn.
Bài đọc chơi thôi các bác có comment vui lòng lấy vui là chính nhá.
Đời sâu quá cụ ạ. Xe mới giờ đang rẻ.Em muốn hỏi 1 chút ạ ( vì em chưa sắp xếp đi lái thử được Wigo ),
Yaris 1.5 đời 2012 so với chiếc Wigo này thì chiếc nào chạy cảm giác oke hơn vậy ạ ?
Vẫn biết là tự lái thử là cảm nhận rõ nhất mà mãi chưa đi lái thử được nên hỏi các cụ có kinh nghiệm trước ạ.
Em cảm ơn các cụ !
Nếu cụ là antitoy hoặc là đang chạy cái xe mà lục cục như trong bài cụ sẽ hiểu ngay lập tức ạ. Tại mấy hôm nay bên đó lập đầy mấy thớt để chê con xe này nên e chỉ hùa vào thôi.Đọc vui nhưng k hiểu ý chủ thớt, có nhé đầu em có vấn đề
wigo chỉ có 2 phiên bản. i10 5. doanh số gấp 2 thì e thấy có gì lạ? Mà e nâng bi hay dìm thì cụ phải trong cuộc mới hiểu được. dìm với nâng bi chỗ nào. nếu cụ ko hiểu thì cứ coi như đọc cho vui thôi.Ý là chủ thớt đang nâng bi Wigo và dìm I10 xuống bùn , Wigo đang hạ giá để lấy doanh số nhưng vẫn không so được với i10.
Ô thế ạ, em thì mới lấy cho bà cả em Wigo thỉnh thoảng chạy thử thấy ổn mà, em thì chưa chạy I10. Em thì đang chạy bán tải nên em thấy mỗi con có mặt mạnh khác nhau mà. Nhưng nó đều là xe hạng A hết nên cơ bản như nhau kẻ 9 người 10 thôi không vênh kiểu anh 5 tôi 9 đâu các cụ nhỉNếu cụ là antitoy hoặc là đang chạy cái xe mà lục cục như trong bài cụ sẽ hiểu ngay lập tức ạ. Tại mấy hôm nay bên đó lập đầy mấy thớt để chê con xe này nên e chỉ hùa vào thôi.
Ngày này bên hội i10 có cụ hỏi, xe đời đầu 2018, đi 2,4 vạn bị đứt cu roa. Có cụ trong hội comment: bình thường. Vãi cả nồi, he he. Cho nên thích 5-9 hoặc 9-10 thì tùy quan điểm và tùy việc đã mua i10 hay chưaÔ thế ạ, em thì mới lấy cho bà cả em Wigo thỉnh thoảng chạy thử thấy ổn mà, em thì chưa chạy I10. Em thì đang chạy bán tải nên em thấy mỗi con có mặt mạnh khác nhau mà. Nhưng nó đều là xe hạng A hết nên cơ bản như nhau kẻ 9 người 10 thôi không vênh kiểu anh 5 tôi 9 đâu các cụ nhỉ
Đọc chơi thấy khả năng phê và tự phê của chủ thớt hay quá!“WIGO - Con xe méo có gì để hỏng”. Vâng. Chính xác. Ko có thì ko thể hỏng.
- Nay cũng thế kỉ 21 rồi, con xe đồ cổ còn trang bị chìa cơ. Mỗi ngày vặn vài lần chắc tay to như cái cột! Gương gập cơm. Cha chả chúng nó. Thay 2 món này cũng 3-4tr bằng cả tháng lương của viên chức!
- Đời mà , ng ta nói của rẻ là của ôi. hơn 300tr. của ôi là cái chắc. Các cụ nói ko bao giờ sai .Tao thà vay nợ bán máu cũng phải đắp vài chục nữa mua hẳn con xe nó đệp đệp chứ cho ko cũng mua con xấu mù này.
- Ko có đầu DVD cao cấp 7” PRC nên méo bao giờ có chuyện dùng chưa được năm hỏng. đi dùng cái đầu của mấy thằng nhật bẩn tới mùa quit mới được thay. Mịa bọn kẹt xỉ
- Vô lăng ko có trợ lực điện siêu cao cấp nên làm gì biết cái cảm giác mơ hồ lái xe ô tô mà như chạy xe điện đụng, giúp ta nhớ lại thời thơ bé, làm gì biết cảm giác trả lái mạnh mẽ muốn húc và tường sau mỗi khi ôm cua
-
- Chưa kể gia công trục lái thì như cứt, bố nó có muốn cũng ko được nghe tiếng lục cục như gà mổ thóc nhé. Các anh ở đây ai cũng muốn hoặc ko muốn nghe tiếng này thì nhà sx người ta muốn cái xe gần gũi với…đàn gà , nên mặc định ưu ái. Mà ko thích thì thay thôi, thay rồi lại bị vì ng ta muốn nó thế. hế hế
- Xe mà ko có cả rô tuyn đi lệch. Mẹ kiếp lại đi trang bị rotuyn cân bằng. WIGO làm gì biết đc cái cảm giác nghẹo cổ. đời mà, đâu phải ai cũng muốn thẳng, đôi lúc ng ta thích nó lòng vòng xiên xẹo
- Thưở nhà ai, xe mà còn ko có cả trục khuỷu. hoặc là cái puli gắn trục khuỷu của WIGO nó được dính = cơm nguội. Nên nó sẽ ko thể biết được gãy bu long là gì. Cu còn gãy huống gì con ốc!
- Hao nhớt. nhớt thì phải hao thôi. Hao nhiều thì nhà bán nhớt ng ta mới sống được, thằng sửa xe mới sống được. chạy mà ko hao ko phải là xe, hoặc là con xe đồ cổ. cứ cái kiểu ky bo như vậy xã hội ko phát triển được
- Con WIGO này nó nối hộp số với động cơ chắc bằng dây thun. Nên nó ko bị chảy dầu chỗ này. Xe mình chảy thì ta bịt, chảy nữa hạ máy xuống thay. Muỗi. nửa ngày chứ mấy. ngủ làm méo gì lắm.
- Cùng là máy 1.2 xác nhẹ như tờ giấy thì ăn ít xăng hơn là đúng rồi. Có tiền mua xe mà ko có tiền đổ xăng, ít tiền đi chỗ khác chơi. nhá
- Nay là đời tám hoánh nào rồi mà còn trang bị đèn project, ít ra là phải dùng “ chóa phản xạ đa chiều + bóng halogen cho nó dễ sửa dễ thay” mắt thì ai chẳng 10/10 rồi sáng quá làm gì cho nó chói.
- Con wigo này khẳng định Ko có giàn lạnh. Đã là dàn lạnh thì phải thủng, hoặc là thằng chủ xe chắc suốt ngày chỉ bật dàn sấy. Giàn lạnh đúng ra là bật lạnh thì phải nóng! Và bật nóng thì chắc chắn phải nóng.
- Cái block lạnh của nó khẳng định cũng như hẹc, chạy mà kiểu liu riu buồn ngủ như vậy thì sao mà sướng mà hưởng thụ được. ít ra là phải kêu éc éc roạt roạt để “ anh biết vẫn có em trên đời”. chưa kể còn keo kiệt, chạy mà ko hỏng hóc mẹ gì, bọn bán phụ tùng như ông anh họ xa nhà e đói mốc mồm. cứ phải như e và bạn bè em. Tiệm điện lạnh hàn xì thay lốc mới sống khỏe được
- E đang định chế cái đuôi con mèo vào cần gạt mưa, nhìn sang con wigo gạt chậm rì rì ngứa cả mắt, e thích gạt nhanh
- Lật cái nắp capo của con wigo lên. Phi. Cái gì đây, tấm cách nhiệt à. Bố cười vào mặt, nặng xe chứ cách nhiệt cái méo gì. Đã mua xe là phải tiết kiệm từng đồng. Ko trả tiền cho mấy thứ vớ vẩn.
- Mùa này nước nổi, đi hay chui xuống lỗ, gãy xương két nước. thì thay thôi. Ai đời wigo làm cái xương này bằng sắt, có mà xước hết. những cái cần gãy thì phải cho gãy, hấp thụ lực mà
- Trời thì nóng, mùi xăng ko ngửi thấy nồng nặc e dám cá mấy thằng chạy wigo méo biết khi nào hết xăng luôn. Xe nào chẳng vậy, ng ta thiết kế xe phải tỏa mùi xăng ra để chủ xe ng ta biết xe còn xăng hay hết nhé, xe nào cũng vậy nhé.
- Con xe coi thường khách hàng. Gắn abs vào làm gì cho đội chi phí. Cứ ko túi khí với ko abs có phải rẻ đi 200tr, lúc đó bán 100tr. Ko thì ế xưng ế xỉa. Chưa kể abs gắn mà chơi với cái loại kẹt xỉ, lại ko chịu hỏng. như bố mày này, thà ko có chứ có mà hỏng cũng méo thèm sửa nhé, đi xe máy ko abs có chết *** đâu, vẫn lên ô tô phi như ngựa oai nhất xóm. (Taxi mà, e cần rẻ ạ còn hành khách kệ mẹ chúng nó. Ngồi lên xe éo ai quan tâm abs với túi khí làm gì) Người Hàn ng ta nghĩ ra mấy cái xe KO ABS, KO AIRBAG này để đáp ứng nhu cầu chứ ko phải ng ta coi thường tính mạng ng Việt nhá. TOY mới là cái giống coi thường ng Việt nên gắn tới 7 cái túi! bọn quái đản mới nghĩ ra mấy trò mèo này
- Lại nói tới túi khí, toy mà ,túi thì chắc là siêu bền rồi, thà ko có chứ có mà ko nổ lại mang tiếng ra. Xe tao ko có mà nó còn nổ nữa là. ASEAN NCAP hả, nó là thằng nào, chắc lại cái đám ngồi ko ăn tục nói phét. Con xe đời tống mà được 4*. Xe của bố cần méo gì sao! 1* đã là quá đủ, nhiều làm gì cho hoa mắt. Thằng nào ko tin cứ ngồi lên rồi phi vào tường xem có chết ko! Chết tao đền. Ko dám chứ gì. Ko thì phắn.
Bài đọc chơi thôi các bác có comment vui lòng lấy vui là chính nhá.
Bây giờ chúng nó mua xe là phải đẹp. Bền thành tiêu chí phụ rồi. Đừng ăn mày dĩ vãng nữa.“WIGO - Con xe méo có gì để hỏng”. Vâng. Chính xác. Ko có thì ko thể hỏng.
- Nay cũng thế kỉ 21 rồi, con xe đồ cổ còn trang bị chìa cơ. Mỗi ngày vặn vài lần chắc tay to như cái cột! Gương gập cơm. Cha chả chúng nó. Thay 2 món này cũng 3-4tr bằng cả tháng lương của viên chức!
- Đời mà , ng ta nói của rẻ là của ôi. hơn 300tr. của ôi là cái chắc. Các cụ nói ko bao giờ sai .Tao thà vay nợ bán máu cũng phải đắp vài chục nữa mua hẳn con xe nó đệp đệp chứ cho ko cũng mua con xấu mù này.
- Ko có đầu DVD cao cấp 7” PRC nên méo bao giờ có chuyện dùng chưa được năm hỏng. đi dùng cái đầu của mấy thằng nhật bẩn tới mùa quit mới được thay. Mịa bọn kẹt xỉ
- Vô lăng ko có trợ lực điện siêu cao cấp nên làm gì biết cái cảm giác mơ hồ lái xe ô tô mà như chạy xe điện đụng, giúp ta nhớ lại thời thơ bé, làm gì biết cảm giác trả lái mạnh mẽ muốn húc và tường sau mỗi khi ôm cua
-
- Chưa kể gia công trục lái thì như cứt, bố nó có muốn cũng ko được nghe tiếng lục cục như gà mổ thóc nhé. Các anh ở đây ai cũng muốn hoặc ko muốn nghe tiếng này thì nhà sx người ta muốn cái xe gần gũi với…đàn gà , nên mặc định ưu ái. Mà ko thích thì thay thôi, thay rồi lại bị vì ng ta muốn nó thế. hế hế
- Xe mà ko có cả rô tuyn đi lệch. Mẹ kiếp lại đi trang bị rotuyn cân bằng. WIGO làm gì biết đc cái cảm giác nghẹo cổ. đời mà, đâu phải ai cũng muốn thẳng, đôi lúc ng ta thích nó lòng vòng xiên xẹo
- Thưở nhà ai, xe mà còn ko có cả trục khuỷu. hoặc là cái puli gắn trục khuỷu của WIGO nó được dính = cơm nguội. Nên nó sẽ ko thể biết được gãy bu long là gì. Cu còn gãy huống gì con ốc!
- Hao nhớt. nhớt thì phải hao thôi. Hao nhiều thì nhà bán nhớt ng ta mới sống được, thằng sửa xe mới sống được. chạy mà ko hao ko phải là xe, hoặc là con xe đồ cổ. cứ cái kiểu ky bo như vậy xã hội ko phát triển được
- Con WIGO này nó nối hộp số với động cơ chắc bằng dây thun. Nên nó ko bị chảy dầu chỗ này. Xe mình chảy thì ta bịt, chảy nữa hạ máy xuống thay. Muỗi. nửa ngày chứ mấy. ngủ làm méo gì lắm.
- Cùng là máy 1.2 xác nhẹ như tờ giấy thì ăn ít xăng hơn là đúng rồi. Có tiền mua xe mà ko có tiền đổ xăng, ít tiền đi chỗ khác chơi. nhá
- Nay là đời tám hoánh nào rồi mà còn trang bị đèn project, ít ra là phải dùng “ chóa phản xạ đa chiều + bóng halogen cho nó dễ sửa dễ thay” mắt thì ai chẳng 10/10 rồi sáng quá làm gì cho nó chói.
- Con wigo này khẳng định Ko có giàn lạnh. Đã là dàn lạnh thì phải thủng, hoặc là thằng chủ xe chắc suốt ngày chỉ bật dàn sấy. Giàn lạnh đúng ra là bật lạnh thì phải nóng! Và bật nóng thì chắc chắn phải nóng.
- Cái block lạnh của nó khẳng định cũng như hẹc, chạy mà kiểu liu riu buồn ngủ như vậy thì sao mà sướng mà hưởng thụ được. ít ra là phải kêu éc éc roạt roạt để “ anh biết vẫn có em trên đời”. chưa kể còn keo kiệt, chạy mà ko hỏng hóc mẹ gì, bọn bán phụ tùng như ông anh họ xa nhà e đói mốc mồm. cứ phải như e và bạn bè em. Tiệm điện lạnh hàn xì thay lốc mới sống khỏe được
- E đang định chế cái đuôi con mèo vào cần gạt mưa, nhìn sang con wigo gạt chậm rì rì ngứa cả mắt, e thích gạt nhanh
- Lật cái nắp capo của con wigo lên. Phi. Cái gì đây, tấm cách nhiệt à. Bố cười vào mặt, nặng xe chứ cách nhiệt cái méo gì. Đã mua xe là phải tiết kiệm từng đồng. Ko trả tiền cho mấy thứ vớ vẩn.
- Mùa này nước nổi, đi hay chui xuống lỗ, gãy xương két nước. thì thay thôi. Ai đời wigo làm cái xương này bằng sắt, có mà xước hết. những cái cần gãy thì phải cho gãy, hấp thụ lực mà
- Trời thì nóng, mùi xăng ko ngửi thấy nồng nặc e dám cá mấy thằng chạy wigo méo biết khi nào hết xăng luôn. Xe nào chẳng vậy, ng ta thiết kế xe phải tỏa mùi xăng ra để chủ xe ng ta biết xe còn xăng hay hết nhé, xe nào cũng vậy nhé.
- Con xe coi thường khách hàng. Gắn abs vào làm gì cho đội chi phí. Cứ ko túi khí với ko abs có phải rẻ đi 200tr, lúc đó bán 100tr. Ko thì ế xưng ế xỉa. Chưa kể abs gắn mà chơi với cái loại kẹt xỉ, lại ko chịu hỏng. như bố mày này, thà ko có chứ có mà hỏng cũng méo thèm sửa nhé, đi xe máy ko abs có chết *** đâu, vẫn lên ô tô phi như ngựa oai nhất xóm. (Taxi mà, e cần rẻ ạ còn hành khách kệ mẹ chúng nó. Ngồi lên xe éo ai quan tâm abs với túi khí làm gì) Người Hàn ng ta nghĩ ra mấy cái xe KO ABS, KO AIRBAG này để đáp ứng nhu cầu chứ ko phải ng ta coi thường tính mạng ng Việt nhá. TOY mới là cái giống coi thường ng Việt nên gắn tới 7 cái túi! bọn quái đản mới nghĩ ra mấy trò mèo này
- Lại nói tới túi khí, toy mà ,túi thì chắc là siêu bền rồi, thà ko có chứ có mà ko nổ lại mang tiếng ra. Xe tao ko có mà nó còn nổ nữa là. ASEAN NCAP hả, nó là thằng nào, chắc lại cái đám ngồi ko ăn tục nói phét. Con xe đời tống mà được 4*. Xe của bố cần méo gì sao! 1* đã là quá đủ, nhiều làm gì cho hoa mắt. Thằng nào ko tin cứ ngồi lên rồi phi vào tường xem có chết ko! Chết tao đền. Ko dám chứ gì. Ko thì phắn.
Bài đọc chơi thôi các bác có comment vui lòng lấy vui là chính nhá.