Phải thế mới có tiền trả nợ cho vinaShin các cụ à
Chỉnh sửa cuối:
Đã ... còn tỏ ra nguy hiểmEm thấy không nên thu phí taxi và xe khách vì nó là phương tiện giao thông chung nên khuyến khích phát triển, điều nữa là nếu xe buýt tiện lợi hơn thì rất nhiều người sẽ chuyển sang đi xe buýt vì rẻ hơn hẳn xe cá nhân kể cả xe máy nhưng khổ nỗi dân trong nội thành HN toàn đi loanh quanh thời gian ngồi đợi xe buýt quá thời gian đi bộ. Thu phí oto cá nhân chẳng có gì là sai cả vì chủ trương chung là hạn loại xe này, chẳng qua đợt này các cụ bị dư luận nói nhiều mà dư luận của các bác đi oto thì nó mạnh hơn các bác đi xe máy vì toàn cụ có tiền mà nên mới giảm xuống để thí điểm thực hiện thôi, sau này vào guồng rồi chắc chắn sẽ tăng lên, đề xuất của cụ Thăng thu 5% giá trị xe 1 năm theo em là vừa đủ có thể áp dụng khác nhau cho từng vùng miền. Nếu thấy thuế và phí nhiều quá thì thôi các cụ không đi xe nữa vì xã hội chưa chuẩn bị đủ đường xá để cho các cụ đi nên phải sinh ra chính sách như thế, mấy hôm trước có cụ nhà báo gì so VN với USA đúng là buồn cười. Em thấy nếu cứ suy nghĩ 1 chiều thì việc này chẳng khác gì ông bố bảo con là bố chưa mua xe máy cho con đi học được vì nhà mình chưa có tiền nhưng ông con thì cãi nói là thời buổi này bố còn bắt con đi xe đạp không bằng nhà bạn nọ bạn kia.
Và nó được hưởng gì nữa chứ (chỉ biết 1 mà không nghĩ đến 2 )Cụ hỏi kỹ hộ em xem ở bển ngoài phí xe cộ ra thì dân nó đóng thuế như thế nào nhé.
Sao không hỏi thu nhập ở bển gấp mấy chục lần ở VN, đường xá nó rộng rãi, tiện lợi gấp bao lần, rồi LD thế nào để kéo tụt đất nước xuống, tay phải là chiến lược phát triển oto, tay trái là thu phí hạn chế !Cụ hỏi kỹ hộ em xem ở bển ngoài phí xe cộ ra thì dân nó đóng thuế như thế nào nhé.
Bên mỹ giá xe rẻ hơn VN, phí thì có 150$, đường xá thì đẹp, thu nhập gấp VN 50 lần. Mỹ cũng là người không so thì so với vật à, mói như cái (!) ấy.Em thấy không nên thu phí taxi và xe khách vì nó là phương tiện giao thông chung nên khuyến khích phát triển, điều nữa là nếu xe buýt tiện lợi hơn thì rất nhiều người sẽ chuyển sang đi xe buýt vì rẻ hơn hẳn xe cá nhân kể cả xe máy nhưng khổ nỗi dân trong nội thành HN toàn đi loanh quanh thời gian ngồi đợi xe buýt quá thời gian đi bộ. Thu phí oto cá nhân chẳng có gì là sai cả vì chủ trương chung là hạn loại xe này, chẳng qua đợt này các cụ bị dư luận nói nhiều mà dư luận của các bác đi oto thì nó mạnh hơn các bác đi xe máy vì toàn cụ có tiền mà nên mới giảm xuống để thí điểm thực hiện thôi, sau này vào guồng rồi chắc chắn sẽ tăng lên, đề xuất của cụ Thăng thu 5% giá trị xe 1 năm theo em là vừa đủ có thể áp dụng khác nhau cho từng vùng miền. Nếu thấy thuế và phí nhiều quá thì thôi các cụ không đi xe nữa vì xã hội chưa chuẩn bị đủ đường xá để cho các cụ đi nên phải sinh ra chính sách như thế, mấy hôm trước có cụ nhà báo gì so VN với USA đúng là buồn cười. Em thấy nếu cứ suy nghĩ 1 chiều thì việc này chẳng khác gì ông bố bảo con là bố chưa mua xe máy cho con đi học được vì nhà mình chưa có tiền nhưng ông con thì cãi nói là thời buổi này bố còn bắt con đi xe đạp không bằng nhà bạn nọ bạn kia.
Ông hỏi mà tôi *** muốn trả lời nữa. Ông biết thu nhập bên đó và thu nhập của người dân VN như nào ko? Ông có biết an sinh xã hội bên đó như nào không? Ông biết giá xe bên đó so với VN thế nào ko? Nó đóng thuế nói chung để lo cho dân thực sự nó trợ cấp người thất nghiệp, người già và trẻ con đến bệnh viện không phải trả tiền. Nói quá chứ con chó nó nuôi khi đi vào khách sạn cũng có phòng riêng, còn ở VN ông đã được hưởng lợi gì khi ông cứ è cổ ra đóng các loại thuế. Ông thử nghĩ xem con ông hay người nhà ông bị bệnh vào bệnh viện không có tiền nó có cứu con ông không? Ông bị thu phí cầu đường thì đường ông đi có được ngon chưa? hay là nó lại chui vào chỗ khác?.Cụ hỏi kỹ hộ em xem ở bển ngoài phí xe cộ ra thì dân nó đóng thuế như thế nào nhé.
Rồi nó sẽ tận thu cả người đi xe buýt khi tăng vé lên hàng chục lần vì bọn có tiền không đi ôtô nữa nên vẫn còn tiền, em làm nhà máy dép tổ ong đâyEm nghe hóng thấy bảo xe đạp nó cũng không khuyến khích đâu vì không có lợi cho nông nghiệp (đạp nhiều- đói - ăn nhiều- không đủ gạo , thực phẩm). Bọ nó thừa nước đục thả câu rồi các cụ ạ. Chuẩn bị nhập về 1000 xe buýt, (tính rẻ 5% hoa hồng/1xe -mỗi xe chừng hơn $50.000 - $2,5 triệu đút túi) mọi người xếp hàng hát bài nào mình cùng lên xe buýt.
Chấp léo gì mấy cái thằng cơ hội này, tất nhiên thu phí thì sẽ có một số thằng sân sau hưởng lợi.Em thấy không nên thu phí taxi và xe khách vì nó là phương tiện giao thông chung nên khuyến khích phát triển, điều nữa là nếu xe buýt tiện lợi hơn thì rất nhiều người sẽ chuyển sang đi xe buýt vì rẻ hơn hẳn xe cá nhân kể cả xe máy nhưng khổ nỗi dân trong nội thành HN toàn đi loanh quanh thời gian ngồi đợi xe buýt quá thời gian đi bộ. Thu phí oto cá nhân chẳng có gì là sai cả vì chủ trương chung là hạn loại xe này, chẳng qua đợt này các cụ bị dư luận nói nhiều mà dư luận của các bác đi oto thì nó mạnh hơn các bác đi xe máy vì toàn cụ có tiền mà nên mới giảm xuống để thí điểm thực hiện thôi, sau này vào guồng rồi chắc chắn sẽ tăng lên, đề xuất của cụ Thăng thu 5% giá trị xe 1 năm theo em là vừa đủ có thể áp dụng khác nhau cho từng vùng miền. Nếu thấy thuế và phí nhiều quá thì thôi các cụ không đi xe nữa vì xã hội chưa chuẩn bị đủ đường xá để cho các cụ đi nên phải sinh ra chính sách như thế, mấy hôm trước có cụ nhà báo gì so VN với USA đúng là buồn cười. Em thấy nếu cứ suy nghĩ 1 chiều thì việc này chẳng khác gì ông bố bảo con là bố chưa mua xe máy cho con đi học được vì nhà mình chưa có tiền nhưng ông con thì cãi nói là thời buổi này bố còn bắt con đi xe đạp không bằng nhà bạn nọ bạn kia.
Cái con đường mà cái Tacxi hay xe khách đang chạy đó chắc là đường do mấy ông tacxi hay xe khách làm lên hay sao? Đấy cũng là do tiền thuế của dân cả đấy và những người đóng góp nhiều là những chủ xe cá nhân ,một cái xe chịu bao nhiêu là thuế.Ông tài non thử so sánh xem một cái xe con và cái xe khách xe nào bị nộp thuế nhiều hơn cho nhà nước?Còn ông " Tàinon" chắc là ông cũng có xe ô tô và theo suy đoán là ông có nhiều xe ô tô là khác.Ông tham gia vào đây từ 5/2009 chắc là chủ hãng tacxi hay xe khách đây.Rồi đây đất nước này toàn dân sẽ đi xe đạp hết thì ông chắc là giầu to.Em thấy không nên thu phí taxi và xe khách vì nó là phương tiện giao thông chung nên khuyến khích phát triển, điều nữa là nếu xe buýt tiện lợi hơn thì rất nhiều người sẽ chuyển sang đi xe buýt vì rẻ hơn hẳn xe cá nhân kể cả xe máy nhưng khổ nỗi dân trong nội thành HN toàn đi loanh quanh thời gian ngồi đợi xe buýt quá thời gian đi bộ. Thu phí oto cá nhân chẳng có gì là sai cả vì chủ trương chung là hạn loại xe này, chẳng qua đợt này các cụ bị dư luận nói nhiều mà dư luận của các bác đi oto thì nó mạnh hơn các bác đi xe máy vì toàn cụ có tiền mà nên mới giảm xuống để thí điểm thực hiện thôi, sau này vào guồng rồi chắc chắn sẽ tăng lên, đề xuất của cụ Thăng thu 5% giá trị xe 1 năm theo em là vừa đủ có thể áp dụng khác nhau cho từng vùng miền. Nếu thấy thuế và phí nhiều quá thì thôi các cụ không đi xe nữa vì xã hội chưa chuẩn bị đủ đường xá để cho các cụ đi nên phải sinh ra chính sách như thế, mấy hôm trước có cụ nhà báo gì so VN với USA đúng là buồn cười. Em thấy nếu cứ suy nghĩ 1 chiều thì việc này chẳng khác gì ông bố bảo con là bố chưa mua xe máy cho con đi học được vì nhà mình chưa có tiền nhưng ông con thì cãi nói là thời buổi này bố còn bắt con đi xe đạp không bằng nhà bạn nọ bạn kia.
Tàinnon nói nghe thế được à thử tìm số liệu vốn đầu tư cho đường của mình nó là bao nhiêu, công trình làm thì toàn tham nhũng đè đầu cưới cổ dân tận thu thuế mà nghe được à.Cái con đường mà cái Tacxi hay xe khách đang chạy đó chắc là đường do mấy ông tacxi hay xe khách làm lên hay sao? Đấy cũng là do tiền thuế của dân cả đấy và những người đóng góp nhiều là những chủ xe cá nhân ,một cái xe chịu bao nhiêu là thuế.Ông tài non thử so sánh xem một cái xe con và cái xe khách xe nào bị nộp thuế nhiều hơn cho nhà nước?Còn ông " Tàinon" chắc là ông cũng có xe ô tô và theo suy đoán là ông có nhiều xe ô tô là khác.Ông tham gia vào đây từ 5/2009 chắc là chủ hãng tacxi hay xe khách đây.Rồi đây đất nước này toàn dân sẽ đi xe đạp hết thì ông chắc là giầu to.