Cụ vui tính quá , cụ thử đổ nước vào xem biết đâu xe chạy được ạ
Em cũng chạy Cruze, mà nó còn một lỗi nữa mà không biết xe khác có mắc phải không, đó là không có xăng thì xe không chạy được các bác ạ!!!
Cụ vui tính quá , cụ thử đổ nước vào xem biết đâu xe chạy được ạ
Em cũng chạy Cruze, mà nó còn một lỗi nữa mà không biết xe khác có mắc phải không, đó là không có xăng thì xe không chạy được các bác ạ!!!
Xe e chả cần xăng, vẫn chạy tốt.
Em cũng chạy Cruze, mà nó còn một lỗi nữa mà không biết xe khác có mắc phải không, đó là không có xăng thì xe không chạy được các bác ạ!!!
máy móc thì cũng không vấn đề gì vì cruze chạy đầy đường. em chạy cruze số sàn 2012 hơn 10 vạn km chả thấy sao cả. cứ định kì bảo dưỡng thôi. số sàn MT hay AT tùy nhu cầu đi lại thôi.Cho em hỏi là: Có cụ nào đang đi Cruze LT đời tầm 2015 đến nay, cho em xin ít đánh giá về cái máy E-TEC với. Em đang định gần Tết ta thì lấy Cruze LT 2017, mà thấy lắm người có vẻ kỳ thị bản số sàn này quá (Riêng bản thân em cũng đang đi Spark của hãng này, thì thấy cũng bình thường)
Cố tí mà lấy LTZ máy Ecotech bác ah, thấy máy E tech đời Dewoo cũng bị điều tiếng vụ òa ga lắmCho em hỏi là: Có cụ nào đang đi Cruze LT đời tầm 2015 đến nay, cho em xin ít đánh giá về cái máy E-TEC với. Em đang định gần Tết ta thì lấy Cruze LT 2017, mà thấy lắm người có vẻ kỳ thị bản số sàn này quá (Riêng bản thân em cũng đang đi Spark của hãng này, thì thấy cũng bình thường)
Vâng, em cảm ơn bác. Thóc lúa phải cố thêm cũng là 1 phần, phần nữa là em thích đi số sàn, ăn no vác nặng, nhưng cảm giác có chân côn nó yên tâm hơn. Cái này là do cách e lái thôi, có chân côn là em vững dạ hơn.Cố tí mà lấy LTZ máy Ecotech bác ah, thấy máy E tech đời Dewoo cũng bị điều tiếng vụ òa ga lắm
cụ tl quả kinh quá e phát phì cười
Em cũng chạy Cruze, mà nó còn một lỗi nữa mà không biết xe khác có mắc phải không, đó là không có xăng thì xe không chạy được các bác ạ!!!
Em vừa lên GM Nam Hải bảo dưỡng, thấy có em đời 2014 cũng bục ống nước. Thực sự thì:xe mình lấy tháng 11/2012 vừa rồi phải thay giàn lạnh, bánh răng cam hút/xả, pulley đầu trục cơ và pulley máy phát. Các block lạnh hôm trước bị hở phớt, thợ đã thay phớt tuy nhiên có vẻ lạnh không sâu chắc cũng phải sớm thay block lạnh. Cruze thiết kế khoang máy không tối ưu, các ống nước làm mát lại chạy vòng qua cổ góp mà các ống này chất liệu nhựa / cao su nên rất dễ bị gãy & thủng. Hôm thợ mở nắp giàn cam mà vô tình đụng nhẹ thế là nó gãy phải thay trong hãng cũng tốn cả triệu chứ không ít.
Tks bác đã chia sẻ, vụ pulley máy phát thì cũng hên xui, bác lộc phát 68 bên os có chia sẻ bị lúc 50 k km.Bình nước làm mát phụ ngay chỗ đầu vòi đường hồi cũng dễ bị gãy làm cho nước trào ra ngoài. Xe mình bị khi chạy được 50k km ở năm thứ 4. Chú ý cái pulley máy phát nữa, nó cũng dễ bị hỏng gây ra tiếng hú rất khó chịu. Mình mua cái pulley vào bên ngoài vào hãng thay.
Hỏng vặt em mới đi nên ko biết, chứ cụ nói xe yếu thì chỉ chứng tỏ 1 điều trình nái se và sự hiểu biết về xe của cụ có vấn đề, cụ đừng tự ái nhé.Mình cũng bán em này sau khi đi 4 năm đc 4 vạn km , có những thời điển chán không muốn đi vì xe yếu quá và hay hỏng vặt.
Xe mình bảo dưỡng lúc giữa tháng 11, mình đi được khoảng 3 tuần thì phát hiện quạt tản nhiệt quay nhanh bất thường, nghi ngờ mở nắp capo lên thì thấy bình nước làm mát phụ lại cạn. Chạy lên hãng thợ châm nước vào và nổ máy kiểm tra thì thấy nước rỉ ra từ các ống cao su và thân van hằng nhiệt. Hãng báo thay van, ống dẫn nước ra & vào két nước, 2 ống vào dàn nóng. Tổng thiệt hại là 7.2 triệu. Các bác đi xe cruze nên chú ý đến hệ thống nước làm mát chứ không có ngày phải mổ máy tốn nhiều lúa lắm. Mình ngán đồ nhựa & cao su của ông Gà Mờ này lắm rồi.Tks bác đã chia sẻ, vụ pulley máy phát thì cũng hên xui, bác lộc phát 68 bên os có chia sẻ bị lúc 50 k km.
Em nghĩ mấy món này GM quản lý không tốt, xe bị nhiều thành đợt. Vụ vỡ ống nc xe đời trc không bị đời sau dính, mà trước nữa thì hay hỏng goăng máy...
Bọn Gà Mờ quản lý chất lượng vụ mấy cái ống nhựa, cao su làm mát cho tốt nữa thì Cruze sẽ là một chiếc xe thực sự ngon.Xe mình bảo dưỡng lúc giữa tháng 11, mình đi được khoảng 3 tuần thì phát hiện quạt tản nhiệt quay nhanh bất thường, nghi ngờ mở nắp capo lên thì thấy bình nước làm mát phụ lại cạn. Chạy lên hãng thợ châm nước vào và nổ máy kiểm tra thì thấy nước rỉ ra từ các ống cao su và thân van hằng nhiệt. Hãng báo thay van, ống dẫn nước ra & vào két nước, 2 ống vào dàn nóng. Tổng thiệt hại là 7.2 triệu. Các bác đi xe cruze nên chú ý đến hệ thống nước làm mát chứ không có ngày phải mổ máy tốn nhiều lúa lắm. Mình ngán đồ nhựa & cao su của ông Gà Mờ này lắm rồi.