Làm gì có đất cho không. Thuê hết.E nghĩ NN sẽ đứng ra dàn xếp ? Vì tương lai sẽ có nhiều hãng khác … chả lẽ mỗi ông đều xin đất NN để xây trạm ?
Làm gì có đất cho không. Thuê hết.E nghĩ NN sẽ đứng ra dàn xếp ? Vì tương lai sẽ có nhiều hãng khác … chả lẽ mỗi ông đều xin đất NN để xây trạm ?
Cái đấy tùy Tesla thôi. Chứ phân khúc khác nhau mà.E thì nghĩ tesla họ chả quan tâm đến VN đâu
Đây là của hãng nào hay dùng chung cụ?
Trạm sạc bên thứ 3. Bên đấy có vài hãng làm trạm sạc thu tiền dịch vụ.Đây là của hãng nào hay dùng chung cụ?
Xin anh đừng bán cả nhà máy và trạm sạc cho thằng khác. Rất thông cảm vì anh lóp bi cho cả làng xe điện cùng hưởng ưu đãi.Đang ĐHCĐ nên anh tôi trả lời nhiều, mỗi câu trả lời là ra hẳn 1 bài báo. Vì thế tràn ngập tin về VIC, VHM, VRE, đặc biệt là Vinfast. Riêng về xe điện anh tuyên bố thế này là tính chơi độc quyền rồi, tưởng anh thu phế giá cao buộc tư bản phải chơi theo bài anh chia. Mời cc cùng chém !
Ông Phạm Nhật Vượng nói gì về kế hoạch chia sẻ trạm sạc xe điện
Chủ tịch Vingroup cho biết 10 năm nữa mới cho các hãng xe khác sạc chung trạm sạc của VinFast. Việc niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ đã đi được một nửa chặng đường.m.cafebiz.vn
Cháu chạ biết dư lào, cơ mờ đọc hết 3 trang đầu mà chạ thấy cụ nào nói đến cái món kích thước bãi sạc điện.
Món mặt bằng này chắc cũng chả rẻ tẹo nầu. Phải tay cháu thời giai đoạn đầu cháu cũng ứ chia sẻ.
---
Bố khị, năm 2001, đi bên cạnh "một thèng" nó có cái điện thoại to bằng cục gạch, có cái ăng ten chìa ra, nghe đâu cỡ chục củ. Mình chỉ có con Motorola đời ơ kìa, thèm rỏ rãi.
Hai chục năm sau, vẫn chục củ một cái điện thoại, bé dư cái Motorola của mềnh ngày xưa.
Lời nhất vụ nài là mấy bác nhà mạng với sở hĩu diễn đàn. Tha hồ kiếm.
Cụ nói đúng nhưng chưa đủ. Pháp sư Trung Hoa nhưng không có tk của vin thì không mở khóa trạm sạc được(em không biết đã có khóa thông minh cho trạm sạc chưa) . lúc đó lại nảy sinh mua tk của Vin. Nhưng Vin lại hạn chế không cho mở nhiều trạm sạc cùng 1 lúc . và 1 ngày tk cá nhân không được sạc quá 16 giờ tại trạm sạc công cộng. Dĩ nhiên nhưng việc em nói cũng chưa đủ và cũng có thể sai. Và em cũng quên chưa nói đến tài khoản doanh nghiệp bắc buộc Vin phải cho mở trạm cùng 1 lúc nhiều nơi.Thì anh ý nói đúng mà. Nhưng sạc xe điện thì nó có 2 cái chân chính để sac, 3 chân phụ để giao tiếp thôi. Nếu xe có dạng pin tương đương nhau thì lại gặp các phá sư trung hoa cho ra cái adapter thôi.
Nó không quan tâm mà nó hợp tác với TMT để ráp à cụ, nó phải nghiên cứu chán rồi nó mới quyết vào hay không chứ các cụ cứ lo thay cho nó là bán được hay không.Các cụ xây nhanh vèo phát đã chục tầng e đọc cứ tưởng VN là cường quốc các hãng xe đang xếp hàng chờ đến lượt
Thị trường VN mình bé bằng cái mắt muỗi chúng chả quan tâm đâu, ông tư nhân nào nhập chiếc xe điện nào về bán thì nhập chứ các hãng xe chắc chỉ tt bán mấy con xe xăng cỡ A B thôi
Tesla thỏa thuận với chính phủ mỹ theo nguyên tắc có đi có lại. A Múc ko có thói quen từ thiện nhéVF đã bộc lộ rõ tham vọng là đối thủ của Tesla (..), vậy mà đối thủ vẫn cho VF dùng chung trạm sạc...==>> Sao VF/Vova không học/tiếp thu tinh thần fairplay của Tesla & thể hiện cho xứng tầm+tâm ở thị trường nội địa nhỉ?(!)
Trạm sạc vin xây thì vin có quyền, nhưng thằng khác tràn vào nó cũng làm thế với xe Vin thôi
Các công nghệ của Tesla, BYD... đã Giảm thời gian sạc nhanh xuống còn 15-30' cho 80% pin, chạy 300-400km nên trạm xạc không phải là vấn đề lớn, họ có thể cùng nhau hỗ trợ cho bên thứ 3 đầu tư trạm sạc tất cả các xe và với thời gian xạc nhanh như vậy thì mỗi thành phố cần vài chục trụ xạc nhanh là đủ, còn các trạm xạc thông thường thì rẻ lắm, bãi xe nào, nhà máy nào kéo được điện 3 pha là lắp được thôi, nếu làm ăn ngon các nhà máy quán ăn lắp cái này cho thuê thì chủ đi xe tẹt mà ko phải lo tiền điệnhiện tại Vinfast đang 1 mình 1 sân, cứ phủ sóng trạm sạc trước, kết hợp chú phỉnh có chính sách dần dần hạn chế xe xăng đến 2035-2040 là bỏ hẳn thì e nghĩ cũng có tương lai cho Vin, nếu tiền nhiều, nuôi được đến lúc đó
Bán cũng được, kệ nó đi, tiền mình đâu mà phải loXin anh đừng bán cả nhà máy và trạm sạc cho thằng khác. Rất thông cảm vì anh lóp bi cho cả làng xe điện cùng hưởng ưu đãi.
Cho dùng chung nhưng lấy giá đắt, nếu a V cũng làm vậy thì chắc cũng bị chửi luôn.Thế mà A V lại độc quyền nhỉ.
A lo xa hay đòn gió cho đội nào chuẩn bị bán e tô điện ở VN.
Vì đang mãnh liệt tinh thần mà bị vậy thì xìu, sang chấn tâm lý lắmBán cũng được, kệ nó đi, tiền mình đâu mà phải lo
Có phải cụ đó là cụ bản năng gốc không?Cụ có vẻ hay ví von với bản năng của động vật nhỉ
Thằng nào ngu thì đi mà nhai đi nhai lại mấy cái mãnh liệt ấy, kệ chúng nó đi cụ nhờVì đang mãnh liệt tinh thần mà bị vậy thì xìu, sang chấn tâm lý lắm