Chết về tiền mặt bằng bác ơi. Như bên nhà Vanh phô ra là làm trạm sạc với ông nào đó mỗi tháng 20 triệu tiền mặt bằng.Rẻ thế thì cụ đầu tư làm trạm sạc đi. Kiếm bội.
Chết về tiền mặt bằng bác ơi. Như bên nhà Vanh phô ra là làm trạm sạc với ông nào đó mỗi tháng 20 triệu tiền mặt bằng.Rẻ thế thì cụ đầu tư làm trạm sạc đi. Kiếm bội.
Điện của EVN thì rõ rồi, nhưng điện cho cây xạc nó cũng phải lấy từ sau trạm biến áp ra chứ không phải bất kỳ chỗ nào cũng lấy được. Điểm đỗ xe thì được nhưng trên hè phố đặt lù lù cái cột xạc là không dễ, kể cả EVN là DNNN. Theo em cũng hàng trăm củ cho cột xạc nhanh. Rồi đặt trong phố thì phí xạc đương nhiên rồi, nhưng phí đỗ có tính thêm không? Chồng 2 lần phí thì căng đấy. Không xạc xiếc gì thì cũng tính phí 25k/h rồi.Em ví dụ dư lày:
Tại các TP lớn có những điểm đỗ thu phí. Chính những điểm này có thể mở dịch vụ sạc nhanh, và không ai có lợi thế hơn EVN để khai thác dịch vụ sạc. Vì đất là một chuyện, điện là của EVN rồi. Ông nào muốn kinh doanh sạc đều phải ý kiến với EVN, kể cả mấy cái cột sạc làm hàng như Vanh lấy nguồn AC tại chỗ thì khi mức tiêu thụ lên cao vẫn phải khiếu nại đến EVN. Còn em hiểu ý bác, ở ta buôn ngược bán xuôi gì thì phần lớn thu nhập vẫn giả về túi ông chủ đất là đương nhiên.
Thế chắc sạc thường thôi cụ.Trụ sạc đểu mà tinh tướng, bên Đức có công nghệ nó lắp bộ Adapter và cột đèn là sạc được ô tô, nhiều xe điện là ôm công nghệ đó về thì đầy chỗ sạc
Thấy bảo còn mất điều hoà nữa, cái đó mới hãi.Tắc đường thì pin sụt không đáng kể nhưng nắng nóng như mấy ngày nay thì sụt khá nhanh. Có bác tài bảo chạy được tầm 200km là phải sạc.
Vâng. Kiểu tiền túi bỏ vào cty của mình gọi là "hiến". Dùng từ vậy mà tin thì ngu thậtThằng nào ngu thì đi mà nhai đi nhai lại mấy cái mãnh liệt ấy, kệ chúng nó đi cụ nhờ
Cụ nhìn thị trường viễn thông đi. Nhà mạng giờ cột phát phải chia sẻ. Dĩ nhiên vẫn có 1 giai đoạn độc quyềnHợp lý thôi. VinFast phải bỏ tiền ra xd trạm sạc ....chứ có được cho không đâu.
Tôi mà là Lãnh đạo VinFast tôi tuyên bố luôn " không bao giờ cho xe Hãng khác sạc ", chứ ông V nói " 10 năm sau cho xe Hãng khác sạc " là quá tử tế.
Cũng kệ chúng nó đi cụ ạ, ngu thì chết chứ bệnh tật gì, hihiVâng. Kiểu tiền túi bỏ vào cty của mình gọi là "hiến". Dùng từ vậy mà tin thì ngu thật
3 nhà mạng ngồi lại với nhau. "Ông đưa chân giò, bà thò chai rượu " muốn sạc được ở trạm của Vinfast thì có gì đưa ra để mặc cả chứ. Ai cho dùng chùaCụ nhìn thị trường viễn thông đi. Nhà mạng giờ cột phát phải chia sẻ. Dĩ nhiên vẫn có 1 giai đoạn độc quyền
Nếu bán mỗi cốc cafe chỉ lãi được 10K thì cớ gì lại ko cho thuê chỗ ngồi 15K?Ví dụ đơn giản thôi:
Nhà ông mở quán cafe bán 35k/ly có bàn ghế decor đẹp ngồi trong nhà điều hòa mát, wifi internet tốc độ cao giờ có thằng mua ly cafe vỉa hè 15k xong vào quán ông ngồi và trả ông 5k thì ông có đồng ý không? Tôi tin là có trả đến 15k ông cũng sẽ ko đồng ý vì như vậy khách sẽ không uống cafe của quán ông nữa, nếu ông còn muốn bán cafe thì chắc chắn phải cấm cửa bọn mua cafe vỉa hè, để cho bọn chúng chịu nóng ngồi bệt ra đất mà uống cafe 15k.
Thế thì nó sẽ thành cho thuê chỗ ngồi chứ ko phải quán cafe nữa và những thằng mất 15k mua cafe vỉa hè rồi thêm 15k thuê chỗ ngồi sẽ không nhiều vì nó thêm mọe 5k nữa được cốc cafe chất lượng phục vụ chu đáo. cho thuê 10 chỗ giá 15k với bán 50 cốc cafe lãi 10k cái nào hơn?Nếu bán mỗi cốc cafe chỉ lãi được 10K thì cớ gì lại ko cho thuê chỗ ngồi 15K?
Nếu VF chỉ định bán ô tô điện tại Việt Nam thì OK, ko cho thằng nào dùng chùa cũng được.3 nhà mạng ngồi lại với nhau. "Ông đưa chân giò, bà thò chai rượu " muốn sạc được ở trạm của Vinfast thì có gì đưa ra để mặc cả chứ. Ai cho dùng chùa
Hiện tại ở bắc Mỹ và Châu Âu thì có trạm sạc của bên thứ 3 rồi. Ở Mỹ thì Tesla lại cho sạc chung nữa. Nên chờ thị trường khác xem sao.Nếu VF chỉ định bán ô tô điện tại Việt Nam thì OK, ko cho thằng nào dùng chùa cũng được.
Nhưng VF có tham vọng bán xe toàn thế giới. Tức là các hãng xe khác cũng hoàn toàn có thể hô khẩu hiệu
“Không lý do gì bỏ 500-700 triệu đô để cho đối thủ dùng chung trạm sạc”
Nếu anh Vượng có đủ tiềm lực xây trạm sạc VF trên toàn cầu, thì độc quyền thoải mái. Còn không thì sẽ đến lúc phải chia sẻ chân giò và rượu.
Ngay cả bên Mỹ mà cũng chỉ mới giới thiệu củ 350 cân này vào năm ngoái. Củ sạc 7-11kw cỡ bác Vanh thì bên Mỹ không đáng bao tiền thật, vài trăm đô, dùng điện một pha, sạc chậm.Đấy là đội ABB nó bán tận châu Âu niêm yết bằng ô rô. Bên ta răng môi mua của nhau giá chưa đến một nửa. Vanh họ chém sáu bảy trăm triệu Bai đần la chắc là tính chủ yếu về chi phí đất cát mặt bằng phải đi thuê, rồi gửi gắm cài cắm cái gì thì chịu. Chứ cột sạc hiện tại của Vanh là loại rẻ nhất của rẻ nhất giá sốp bi chào có chưa đến 3 triệu Cụ nhà ta, chưa kể độ 7 cột thì 2 cột hiện thông báo đương chờ chưa hoạt động. Gì thì gì, mua hàng Tàu phải biết miu Tàu, võ này gọi là "Man thiên quá hải"
Ơ thế cụ ko hiểu ý của đoạn không cho dùng chung khác dùng chùa ah?3 nhà mạng ngồi lại với nhau. "Ông đưa chân giò, bà thò chai rượu " muốn sạc được ở trạm của Vinfast thì có gì đưa ra để mặc cả chứ. Ai cho dùng chùa