[Funland] “K+ là nguyên nhân khiến bản quyền Premier League tăng cao”

levinh05

Xe container
Biển số
OF-36603
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
6,421
Động cơ
509,631 Mã lực
Nơi ở
Moon
các cụ muốn đất nc tự do, kinh tế thì trường thì các cụ đừng hùa vào ủng hộ cái hội VNPay nữa. em thấy K+ chả sai j cả, cạnh tranh bình đẳng, anh có tiền anh thầu, mà đổi lại, anh cấp dịch vụ tốt. Qua rồi cái thời phát bóng đá như cho không các cụ, các cụ muốn thoát khỏi bao cấp quá độ thì phải đổi tư tưởng đi. Họ cũng phải làm cật lực trình diễn bóng đá cho các cụ, thì các cụ cũng phải bỏ tiền ra trả cho công sức của họ. Muốn tự do thì đừng thích miễn phí nữa.
Dĩ nhiên ai cũng muốn cạnh tranh bình đẳng rồi cụ. tuy nhiên cái vụ bản quyền bóng đá này người dân đang bị thiệt nhiều nhất nên phản đối thôi, chứ chất lượng dịch vụ tốt, giá tốt thì ai cũng muốn.

Như trường hợp nhà em 1 tháng phải trả 310k mới xem được K+ đây: VTVCab 110k/tháng sau đó để xem được K+ thì phải mua thẻ HD 50k/tháng của VTVcab, tiếp nữa là mua thẻ 150k/tháng của K+.
 

supercupcup

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-142623
Ngày cấp bằng
20/5/12
Số km
582
Động cơ
367,400 Mã lực
Cấm đi, cấm hết mịa nó đi, từ ngày vtv đẻ ra k+,nó lũng đoạn mẹ truyền hinh trả tiền rồi. Cứ như là vtv cõng rắn cắn gà nhà ấy.
 

Thiên sứ

Xe tải
Biển số
OF-346377
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
305
Động cơ
272,000 Mã lực
Cấm đi, cấm hết mịa nó đi, từ ngày vtv đẻ ra k+,nó lũng đoạn mẹ truyền hinh trả tiền rồi. Cứ như là vtv cõng rắn cắn gà nhà ấy.
Vẫn tư duy ao làng sao khá được.
Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới bản quyền ngoại hạng Anh tăng chóng mặt. K+ là một doanh nghiệp, việc lỗ lãi do họ quyết định. Nếu các bác không chấp nhận được thì xem kênh miễn phí, hoặc dùng của các hãng khác.
Thiên sứ cần giải ngoại hạng Anh. Số tiền bỏ ra chấp nhận được.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,291
Động cơ
509,678 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
kinh tế thị trường là phải có cạnh tranh , muốn phát triển nhưng lại không muốn động não

không thể dùng văn bản hành chính hoặc là mệnh lệnh để áp đặt được,

K+ họ mua giá cao là có tính toán cả rồi , ai thích xem thì lắp , không xem thì thôi họ có bắt người tiêu dùng phải mua sp đâu ?
 

supercupcup

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-142623
Ngày cấp bằng
20/5/12
Số km
582
Động cơ
367,400 Mã lực
Vẫn tư duy ao làng sao khá được.
Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới bản quyền ngoại hạng Anh tăng chóng mặt. K+ là một doanh nghiệp, việc lỗ lãi do họ quyết định. Nếu các bác không chấp nhận được thì xem kênh miễn phí, hoặc dùng của các hãng khác.
Thiên sứ cần giải ngoại hạng Anh. Số tiền bỏ ra chấp nhận được.
Thế nào là tư duy ao làng, vnpaytv thành viên đa số là đài quốc gia với địa phương trực thuộc quản lý của nn. Thằng vtv lại đẻ ra k+ nửa lạc nửa mỡ để làm tiền nâng giá dịch vụ,muốn dùng tiền đè chết đài #, thì ko cõng rắn cắn gà nhà thì là cái j. Còn nếu k+ 100% vốn tư nhân thi kệ mịa may thích làm j thì làm.
 

Thiên sứ

Xe tải
Biển số
OF-346377
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
305
Động cơ
272,000 Mã lực
Thế nào là tư duy ao làng, vnpaytv thành viên đa số là đài quốc gia với địa phương trực thuộc quản lý của nn. Thằng vtv lại đẻ ra k+ nửa lạc nửa mỡ để làm tiền nâng giá dịch vụ,muốn dùng tiền đè chết đài #, thì ko cõng rắn cắn gà nhà thì là cái j. Còn nếu k+ 100% vốn tư nhân thi kệ mịa may thích làm j thì làm.
Bác chẳng biết gì nên lý luận nghe nó cảm tính và buồn cười. Lại cõng rắn cắn gà nhà. Thiên sứ đoán màn hình nhà bác mới chỉ CRT hoặc tệ hơn là tivi 14 in lắp thêm đầu UHF.
Phi lên đường cao tốc rồi thì hệ thống lái, hệ thống phanh, hệ thống điều khiển... cũng phải hiện đại một tí. Mấy ông nông dân tụ nhau khởi nghĩa chia củ khoai nướng. Thiệt là hoang đường.
K+ nó siêu lời nhờ vụ ngoại hạng. Nâng tí giá nữa nó vẫn lãi, vậy việc gì phải kết bè với các ông. Trong khi K+ dựa trên danh tiếng là độc quyền NHA.
 

supercupcup

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-142623
Ngày cấp bằng
20/5/12
Số km
582
Động cơ
367,400 Mã lực
Bác chẳng biết gì nên lý luận nghe nó cảm tính và buồn cười. Lại cõng rắn cắn gà nhà. Thiên sứ đoán màn hình nhà bác mới chỉ CRT hoặc tệ hơn là tivi 14 in lắp thêm đầu UHF.
Phi lên đường cao tốc rồi thì hệ thống lái, hệ thống phanh, hệ thống điều khiển... cũng phải hiện đại một tí. Mấy ông nông dân tụ nhau khởi nghĩa chia củ khoai nướng. Thiệt là hoang đường.
K+ nó siêu lời nhờ vụ ngoại hạng. Nâng tí giá nữa nó vẫn lãi, vậy việc gì phải kết bè với các ông. Trong khi K+ dựa trên danh tiếng là độc quyền NHA.
sorry cụ !em không biết cụ là thiên sứ nên không biết cụ tài giỏi cỡ nào,nhưng mà đoán giỏi vậy nhà em ko có những cái tivi như cụ nói còn em xem bóng đá thì không bao giờ xem ở nhà, đêm hôm ảnh hưởng người #. có thể là em nhận xét mang tính cảm quan nhưng mà nó là thực tế đang diễn ra. còn cụ lôi mấy ông nông dân vào đây làm ví dụ thì không nên.
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
24,569
Động cơ
697,036 Mã lực
Thế nào là tư duy ao làng, vnpaytv thành viên đa số là đài quốc gia với địa phương trực thuộc quản lý của nn. Thằng vtv lại đẻ ra k+ nửa lạc nửa mỡ để làm tiền nâng giá dịch vụ,muốn dùng tiền đè chết đài #, thì ko cõng rắn cắn gà nhà thì là cái j. Còn nếu k+ 100% vốn tư nhân thi kệ mịa may thích làm j thì làm.
VNPayTV ko phải là cơ quan nhà nước mà là hội hè. Kể cho cụ nghe chuyện VNPayTV

Truyền hình trả tiền bao gồm 2 thứ: Hạ tầng truyền dẫn và nội dung (bản quyền). VNPayTV tập hợp những chú này lại để thành lập 1 siêu độc quyền: Bán gì, cho ai, bao nhiêu.... phải theo VNPayTV định mức sàn.

Họ phát triển. Giá thuê bao từ 60k, giờ lên 110k/ tháng rồi.

Đùng phát, Viettel gia nhập thị trường truyền hình trả tiền, nhưng ko muốn theo lệ của VNPayTV. Họ muốn mức gia 20k cho nông thôn và 60k cho thành thị.

Các thành viên "sáng lập" VNPayTV giãy nảy lên, sợ Viettel hút thuê bao, nên ra tối hậu thư:

-Hoặc gia nhập VNPayTV, với giá thuê bao ít nhất 80k/ tháng

-Nếu ko thì ko đc mua nội dung, hoặc phải mua với giá cao gấp mấy lần thị trường.

TH trả tiền mà ko có nội dung thì làm gì có thuê bao. VIETTEL gỡ mãi chưa xong đấy. Chấp nhận theo VNPayTV thì bao giờ lấy đc thuê bao của mấy anh nhớn kia?

Thế đấy, cụ ạ.
 

Thiên sứ

Xe tải
Biển số
OF-346377
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
305
Động cơ
272,000 Mã lực
sorry cụ !em không biết cụ là thiên sứ nên không biết cụ tài giỏi cỡ nào,nhưng mà đoán giỏi vậy nhà em ko có những cái tivi như cụ nói còn em xem bóng đá thì không bao giờ xem ở nhà, đêm hôm ảnh hưởng người #. có thể là em nhận xét mang tính cảm quan nhưng mà nó là thực tế đang diễn ra. còn cụ lôi mấy ông nông dân vào đây làm ví dụ thì không nên.
Vâng. Tính nông dân chứ không phải ông nông dân.
Chúc bác xem ngoài quán vui. Thiên sứ ngả lưng ghế bọc da đỏ xem cái tivi màn 4k 50 in cong cong trong phòng máy lạnh tận hưởng khoảnh khắc sôi động NHA. Sướng.
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
14,251
Động cơ
1,036,093 Mã lực
Theo cơ chế thị trường thôi các cụ, K+ nó mua đắt mà nó lỗ chỏng vó thì nó chịu, mà nó lãi thì vẫn là giá hợp lý. Có điều vốn của vtv trong đó có lấy gì từ thuế em vẫn đóng hàng ngày, hàng tháng không các cụ.
 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
m.doisongphapluat.com/kinh-doanh/doanh-nghiep/ban-kinh-te-trung-uong-lam-viec-voi-bo-tai-chinh-va-dai-truyen-h-a30288.html

đồng chí Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam nêu rõ: Từ năm 2008 đến nay, VTV thực hiện cơ chế quản lý tài chính, lao động, tiền lương như doanh nghiệp nhà nước, nộp thuế và các khoản nộp ngân sách nhà nước theo quy định hiện hành.
Hiện nay, từ nguồn thu quảng cáo và dịch vụ, VTV đã tự cân đối được kinh phí chi thường xuyên và đầu tư các dự án nhóm B, nhóm C trong điều kiện nhiệm vụ chính trị của VTV ngày càng tăng; đặc biệt VTV đã đóng góp đáng kể nghĩa vụ với ngân sách nhà nước, nộp đầy đủ các khoản thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp các khoản nộp ngân sách Nhà nước theo quy định. Doanh thu năm 2013 của VTV đạt trên 4.500 tỷ đồng.
m.baomoi.com/vtv-nop-ngan-sach-500-ty-dong/c/7745742.epi
Năm 2011 Đài Truyền hình VN (VTV) đã nộp ngân sách 500 tỷ đồng- cao nhất từ trước đến nay, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn, báo chí bị ảnh hưởng nguồn thu.
 

Tac ke

Xe buýt
Biển số
OF-209962
Ngày cấp bằng
13/9/13
Số km
929
Động cơ
317,896 Mã lực
Ko mua một mùa nữa tụi Anh lại chả sốt vó.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Bác chẳng biết gì nên lý luận nghe nó cảm tính và buồn cười. Lại cõng rắn cắn gà nhà. Thiên sứ đoán màn hình nhà bác mới chỉ CRT hoặc tệ hơn là tivi 14 in lắp thêm đầu UHF.
Phi lên đường cao tốc rồi thì hệ thống lái, hệ thống phanh, hệ thống điều khiển... cũng phải hiện đại một tí. Mấy ông nông dân tụ nhau khởi nghĩa chia củ khoai nướng. Thiệt là hoang đường.
K+ nó siêu lời nhờ vụ ngoại hạng. Nâng tí giá nữa nó vẫn lãi, vậy việc gì phải kết bè với các ông. Trong khi K+ dựa trên danh tiếng là độc quyền NHA.
Cụ nói giọng cậy tiền quá, đã chắc gì cụ giàu hơn cụ kia. Ở đây nói lý thôi, chứ khoe giàu thì em đang ăn khoai có thể bảo em đang ăn thiên nga cũng đuợc.
K+ đã lỗ do chính sách giá cả sai lầm, đây là thừa nhận của chính họ. Và họ đang điều chỉnh, đã hạ giá xuống còn một nửa.
Em ủng hộ K+ đi theo con đường này, giá hiện nay 125k là chấp nhận đuợc.
Vấn đề không phải là dân muốn miễn phí mà là muốn mức phí hợp lý.
Nhà đài khéo thu từ quảng cáo, lôi được nhiều thuê bao, nhiều người xem thì hạ được giá. Miễn phí càng tốt. Truyền hình trả tiền không có nghĩa là không thể miễn phí nhiều chương trình. Các chương trình thời sự, giải trí, games.... miễn phí mà vẫn lãi nhờ quảng cáo. Thậm chí giải hàng đầu bóng đá như Euro 2016 đang phát miễn phí nhưng vtv cũng thu được khối tiền quảng cáo trên các buổi phát trực tiếp và các chương trình ăn theo, chắc vẫn có lãi.
K+ nếu hạ giá bán thì thu hút được người xem, tăng đươc thu từ quảng cáo bù vào, chiến lược này đúng hơn là nhằm vào thu từ người xem, bằng độc quyền bóng đá,
 

cogangmuaxe

Xe điện
Biển số
OF-372266
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
2,900
Động cơ
267,230 Mã lực
Cá nhân thì mình cực ghét K+ vì mấy năm nay chả xem được trên tivi nhà mình :D Nhưng cũng phải nói là hội này chúng nó biết doanh thu và tiền lời kinh khủng từ quảng cáo của mấy đài trong nước thời phát sóng các giải với giá hời ở các năm trước. Các cụ nhà ta vẫn muốn thu lắm tiền và mua giá rẻ như cho
 

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
5,162
Động cơ
244,740 Mã lực
Dựa vào luật nào mà không cho K+ phát sóng? Ra tòa nói chuyện nhé. Đất nước pháp quyền, không dùng luật rừng được đâu.
Bông uỷ quyền cho cụ bảo vệ quyền lợi nhà đầu tư nước ngoài ở Vn :D
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
Cụ nói giọng cậy tiền quá, đã chắc gì cụ giàu hơn cụ kia. Ở đây nói lý thôi, chứ khoe giàu thì em đang ăn khoai có thể bảo em đang ăn thiên nga cũng đuợc.
K+ đã lỗ do chính sách giá cả sai lầm, đây là thừa nhận của chính họ. Và họ đang điều chỉnh, đã hạ giá xuống còn một nửa.
Em ủng hộ K+ đi theo con đường này, giá hiện nay 125k là chấp nhận đuợc.
Vấn đề không phải là dân muốn miễn phí mà là muốn mức phí hợp lý.
Nhà đài khéo thu từ quảng cáo, lôi được nhiều thuê bao, nhiều người xem thì hạ được giá. Miễn phí càng tốt. Truyền hình trả tiền không có nghĩa là không thể miễn phí nhiều chương trình. Các chương trình thời sự, giải trí, games.... miễn phí mà vẫn lãi nhờ quảng cáo. Thậm chí giải hàng đầu bóng đá như Euro 2016 đang phát miễn phí nhưng vtv cũng thu được khối tiền quảng cáo trên các buổi phát trực tiếp và các chương trình ăn theo, chắc vẫn có lãi.
K+ nếu hạ giá bán thì thu hút được người xem, tăng đươc thu từ quảng cáo bù vào, chiến lược này đúng hơn là nhằm vào thu từ người xem, bằng độc quyền bóng đá,
Tôi vẫn ko thể ủng hộ kiểu đem xiền VTV - tiền thuế nhưn dưn để trả cho tụi Canal+ được.
Ví dụ: Nó mua bản quyền giá 10 đồng, để lại cho Liên doanh K+ với giá "ngang giá vốn" là 100 đồng.
K+ có lỗ, thì nó, Canal+, lấy 90 đồng lãi bù vào; VTV thì rút tiền túi, cái tiền lẽ ra phải nộp ngân sách nhà nước thông qua thuế.

Ừ, K+ có lãi, lẽ ra lãi 120 đồng, giờ còn lãi có 30.

Thế nên, nếu là ông Vượng hay ông Long HoaPhat liên doanh : Kệ cm nhà chúng mài, lời thì ăn - lỗ ráng chịu; như anh Đức bây giờ vậy.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Em nghe nói k+ đang ngắc ngoải, không biết có đúng không?
Giá đã hạ sao vẫn không thu hút khách nhỉ?
 
Biển số
OF-482597
Ngày cấp bằng
7/1/17
Số km
210
Động cơ
197,721 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghe nói là lỗ. Nhưng là bài của Canal+. Họ muốn VTV ko chịu dc nhiệt phải rút lui bán cổ phần lại cho họ. VTV chiếm 51% là để có quyền kiểm duyệt chương trình phát sóng để phù hợp với pháp luật, thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Còn lại mọi chính sách là do phía Pháp họ quyết
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top