- Biển số
- OF-134430
- Ngày cấp bằng
- 14/3/12
- Số km
- 4,412
- Động cơ
- 414,035 Mã lực
Vừa mất công vừa mất thời gian.
em thích bài của cụnghiêm luật e chưa cần nói đến 80b hay biển đỏ làm j
hãy cứ nói đến ông xe buýt cho nó gần. xe ô tô bình thường đi rất sợ bị xxx hỏi thăm nhất là vấn đề làn đường. Nhưng e thì chưa baoh thấy xxx bắt mấy ông này nên thành ra mới có chuyện xe buýt đi láo đi ẩu gây tai nạn và ùn tắc
có gì đâu mà gét các bác ý cũng tốt lắm em đưa xếp vào cờ quan nàm việc là các bác ý pha chè tiếp đãi đàng hoàng, mỗi người mỗi nghề, 80b em chưa thấy bi bắt nhưng 80A là em thấy xxx lâm thao phú thọ lập bb rồiE tìm dc bài này ko biết có cụ nào đọc chưa ???? e ghét cái bon 80B và biển đỏ kinh khủng
biện đỏ mà quá tốc độ xem em chứng kiến tận mắt luôn một ông huyện đội trưởng chạy quá tốc độ suống xin sỏ vẫn ăn bb bình thườngEm có ông bạn vừa di Mỹ về nói là luật của họ được thi hành rất nghiêm chỉnh không trừ một ai, nhưng ở ta biển 80, biển đỏ, biển xanh đều đi coi luật chẳng là gì, có dừng họ lại cũng chẳng thu được xèng nên xxx chẳng thèm dừng họ lại. Vi phạm luật của người dân không giảm chính là họ theo biển đỏ biển xanh. Trên không lamg gương đừng mong dưới không nghe!
em ko biết xe buýt ở đâu chứ ở việt trì mà chạy láo là ăn bb luôn , hôm mới khai trương xe buýt việt trì có mấy cụ ăn bb vì quá tốc độ rồi đấy ạnghiêm luật e chưa cần nói đến 80b hay biển đỏ làm j
hãy cứ nói đến ông xe buýt cho nó gần. xe ô tô bình thường đi rất sợ bị xxx hỏi thăm nhất là vấn đề làn đường. Nhưng e thì chưa baoh thấy xxx bắt mấy ông này nên thành ra mới có chuyện xe buýt đi láo đi ẩu gây tai nạn và ùn tắc
Ở tư bản, Xx không nhận hối lộ nên chẳng ngán bố con thằng nào. Sai là dán giấy phạt. Em đọc báo thấy ở Sec, Thụy Điển... xe của bộ trưởng đi sai cũng bị tóm và xử phạt bình thường. Nặng còn bị tước bằng.80B toàn quan chức, vịn vào rồi lại phải tha, mất công lắm.
Nhưng cũng không thể trách hoàn toàn các bác lx 80B được, bởi vì nhiều khi việc công khẩn cấp, bản thân người ngồi trong cái xe đó lại có chế độ ưu tiên (ví dụ đại biểu QH) nên lái xe cứ đi cho nó kịp. Các cụ théc méc làm gì.
Nói như cụ thì luật mình ko áp dụng cho qc à? Vậy thì em sẽ cố xin một chân lái biển mầu, ai ko tránh em đâm chit bỏ ai bẩu đi vào đường của tau, tau đang vội đưa xếp đi họp. Xe hỏng có bảo hiểm lo hoặc sửa bằng tiền cơ quan.80B toàn quan chức, vịn vào rồi lại phải tha, mất công lắm.
Nhưng cũng không thể trách hoàn toàn các bác lx 80B được, bởi vì nhiều khi việc công khẩn cấp, bản thân người ngồi trong cái xe đó lại có chế độ ưu tiên (ví dụ đại biểu QH) nên lái xe cứ đi cho nó kịp. Các cụ théc méc làm gì.
Thứ nhất là cụ xin vào không dễ; thứ 2, nếu sai luật mà sai luôn nguyên tắc an toàn rồi bị đâm thì biển gì cũng ngang phân !Nói như cụ thì luật mình ko áp dụng cho qc à? Vậy thì em sẽ cố xin một chân lái biển mầu, ai ko tránh em đâm chit bỏ ai bẩu đi vào đường của tau, tau đang vội đưa xếp đi họp. Xe hỏng có bảo hiểm lo hoặc sửa bằng tiền cơ quan.
Thanks cụ đã chỉ giáo. Nhà cháu ít chữ nhưng cũng biết ngoài những xe ưu tiên và có tín hiệu ưu tiên theo luật định, và cả những xe đang trong tình huống ưu tiên thì nhường. Còn lại biển mầu gì mà đi láo thì kệ mẹ chúng nó.Thứ nhất là cụ xin vào không dễ; thứ 2, nếu sai luật mà sai luôn nguyên tắc an toàn rồi bị đâm thì biển gì cũng ngang phân !
Nhiều vụ xe biển mầu đi nhanh quá mà gặp nạn đó cụ.
Để xxx đối xử các xe biển mầu (ko kể xe ưu tiên như luật định) như biển trắng chắc còn lâu, lâu lắm.
Có cái giấy công vụ lại cái dấu đỏ hoả tốc ăn bb vào mắt cụ ahbiện đỏ mà quá tốc độ xem em chứng kiến tận mắt luôn một ông huyện đội trưởng chạy quá tốc độ suống xin sỏ vẫn ăn bb bình thường