- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,087
- Động cơ
- 376,497 Mã lực
loài9 điểm 3 mônNhìn hiện trạng như vậy để khoan thì phải mất hàng tháng chuẩn bị,sao kế hoạch ko tính theo tháng mà tính theo quý nhỉ ,trượt 1 quý là đi 3 tháng ,
Có anh Đèo Cả đấy.Em nghĩ từ giờ trở đi; nếu nhà nước muốn đầu tư metro/ tàu điện gì- cứ gọi quách Hoà Phát hoặc Vingroup lên giao làm- để mấy ông nhà thầu tây này chán ốm!
Cụ không biết gì đừng nói linh tinh. Chả có tư nhân nào đầu tư thấp hơn vốn ngân sách cả.Cho mấy anh tập đoàn tư nhân làm thì sợ mức đầu tư lại thấp như đường cao tốc xuyên Việt vậy (tư nhân làm thì giá luôn thấp khoảng 1/3÷1/4 so với đầu tư công).
Cụ lại mơ mộng quá. Tư nhân làm chắc chắn cao hơn nhà nước đấy. Chỉ may ra tư nhân làm rẻ hơn ODA thì còn có lý, chứ bảo rẻ hơn vốn ngân sách làm là không có đâu.Cho mấy anh tập đoàn tư nhân làm thì sợ mức đầu tư lại thấp như đường cao tốc xuyên Việt vậy (tư nhân làm thì giá luôn thấp khoảng 1/3÷1/4 so với đầu tư công).
Trên page của mrb có video phỏng vấn hôm phó ban hôm 17/5 đó cụ.Đài HN vẫn giật tít đầu t7 khai thác mà trang fb của bác đường sắt k thấy update tin mừng xong cái này, cái kia nhỉ. Còn mấy ngày nữa đâu
Nên tận dụng luôn cái con máy đào hầm hiện nay để đào tuyến kéo dài này...cho đỡ lãng phí.
Chắc chắn là thế rồi đợi luật thủ đô xem thế nào, quan trọng nhất công tác đền bù GPMB. E cũng đg theo dõi topic mở rộng đường Tam TrinhNên tận dụng luôn cái con máy đào hầm hiện nay để đào tuyến kéo dài này...cho đỡ lãng phí.
Không biết hợp động thế nào về con này