- Biển số
- OF-663366
- Ngày cấp bằng
- 29/5/19
- Số km
- 1,656
- Động cơ
- 267,539 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Thiên Đường XHCN
Lại treo thôi, như cái đường Hoàng Hoa Thám, La Thành... Bao nhiêu năm nay rồi.
Đúng rồi cụ, đường có tắc đâu, tắc là tắc tại giao cắt thôi, Đường to mà đến giao cắt gặp xung đột đợi lâu thì càng tắc.Trục đường này thực ra không chỉ 1 đường mà phía bên kia sông (Giáp Nhất, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Khang......) cũng có đường xuyên suốt cùng trục rồi. Vấn đề do điều tiết giao thông thôi, chỗ cắt LH - LVL và NCT - TDH có cầu.vượt hẳn hỏi mà vẫn đợi cả 100s thì gì mà Láng chẳng tắc. Em thấy quy hoạch phân luồng, tuyến và đèn hiệu kiểu này thì mở rộng gấp 2 vẫn tắc.
Lý luận này theo em nghĩ cụ ngồi nghe các cụ có chuyên môn chém.Trước đây báo chí và trên MXH hay nói tắc đường tuyến trục LVL-Tố Hữu là do quy hoạch kém, do xây quá nhiều nhà chung cư cao tầng dọc tuyến nên làm tăng mật độ dân cư ---->tắc đường.
Soi cái lý luận này vào trục tuyến Đường Láng thì thấy, dọc trục này rất ít nhà chung cư cao tầng, nhưng vẫn tắc lòi kèn, có khi còn tắc hơn cả trục LVL-Tố Hữu vốn bị tuyến buýt BRT chiếm 1/2 đường. Mà tắc cả 2 chiều đường chứ không phải tắc 1 chiều từ NTS đi Cầu Giấy vốn có thể đổ tại lượng phương tiện đi từ cầu Vĩnh Tuy đến nhanh và đông...
Cống hóa thì sau lại đào lên lấy cảnh quan đô thị ( Sông hồ). Nên chắc không ai dám quyết. Sông thối dùng biện pháp thu gom nước thải xử lý như các nước khác thì hết thối.Đoàn này mà mở thì chắc cái cầu vượt Lê Văn Lương, Láng hạ chắc phải làm lại? Hi vọng xây cái cầu mấy làn cho hoành Mà sao ko cống hóa cái mương thối đỡ được ối tiền nhỉ?
Chắc phải làm cống ngầm dưới cái mương đó, rồi dẫn toàn bộ nước thải chảy vào cái cống ngầm đó thì may ra mới hết thối đượcCống hóa thì sau lại đào lên lấy cảnh quan đô thị ( Sông hồ). Nên chắc không ai dám quyết. Sông thối dùng biện pháp thu gom nước thải xử lý như các nước khác thì hết thối.
Ủng hộ ý kiến của cụ. Khu mặt đường nên để xây trung tâm buôn bán thương mại loại nhỏ hoặc chung cư tầm thấp khoảng 6 tầng đổ lại (không phải nhà ống nhé), có các bãi đỗ xe riêng thay vì đỗ lòng đường. Nhìn bộ mặt đô thị sẽ rất đẹp mà thu được thêm tiền như cụ nói.Nên thu hồi sâu sâu 1 tí xong rồi phân lô bán nền phần mặt đường lấy xiền làm giải phóng mặt bằng thì hiệu quả hơn
với dãy hàng sách báo cũ nữa ạ, kỷ niệm thời sinh viên em hay lượn về đây tìm muaPhía ngoài toàn các cụ cầm đồ.
Công nhận dạo này truyền thông đăng nhiều dự án HN hoành tráng ghê:
- Dự án xây đập tràn sông Hồng để cứu sông Tô Lịch
- Dự án làm 200 km Metro trong vòng 2 năm
- Tái khởi động dự án TP Sông Hồng
- Dự án TP thông minh với tháp Phương Trạch 108 tầng
- Dự án xây dựng 4 cây cầu bắc qua sông Hồng : Cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Mễ Sở, cầu gì gì nữa ...tôi ko nhớ tên...
- Dự án xây dựng trường đua Ngựa ở Sóc Sơn
- Dự án xd sân bay thứ 2 của HN ở Ứng Hòa
- Dự án mở rộng đường Láng và làm đường VĐ2 trên cao đoạn NTS-Cầu Giấy
- Dự án Metro Văn Cao- Hòa Lạc.
.....
Mừng cho HN quá, mong các Lãnh đạo HN thực hiện quyết liệt, làm được như thế là dân mừng lắm.
Em nghĩ đoạn này sẽ mở tiếp thôi, hai đầu đã có hạ tầng rồi. Bên này là vành đai trên cao ngã tư sở, đầu kia là đường Võ chí công.Sở Giao thông Vận tải vừa có báo cáo UBND thành phố Hà Nội việc triển khai đề xuất chủ trương đầu tư và báo cáo nghiên cứu tiền khả thi một số dự án giao thông, trong đó có Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy (đường Láng).
Các cụ mợ có cửa hàng bán sầu riêng mạn này thì khao đi nhé
Khả thi và sẽ sớm làm phải không cụ, khó nhất là cầu Vĩnh Tuy gđ2 đã làm xong rồi.Quả này thông từ thành phố thời gian đến thành phố hoàng gia, tiếp nối vào ngã 4 Cầu Giấy chạy VCC đi NB thì tít lắm