mềnh sợ là quá tốt.cátrol chạy kg bám muội động cơ,mỗi tội giá hơi mắc.mà con magnus giá trị không cao,thì tìm dầu giá hợp lý chạy ổn là được mà.
Bác làm em hoảng, theo e í, thay cái loại này nó kinh tế hơn hẳn bác àh, thay cái 20w-50 nó là dầu khoáng, thằng gara nó bảo chạy 3000 thôi, còn loại gốc tổng hợp này nó chạy 10-15k chia ra gấp 3.2-5 lầnmềnh sợ là quá tốt.cátrol chạy kg bám muội động cơ,mỗi tội giá hơi mắc.mà con magnus giá trị không cao,thì tìm dầu giá hợp lý chạy ổn là được mà.
Các cụ giúp em vụ này với ạ. Xe em cứ dừng đèn đỏ hoặc khi cắt côn nhả về galenti là đèn check nổi lên. Khi xe chạy và thêm ga thì đèn lại tắt. Em ra gara cắm máy Scan thì báo lỗi 22-Voltage Low. Tạm dịch là :"điện cấp vào cảm biến vị trí chân ga bị thấp". Gara cũng không biết sửa thế nào. Cụ nào có kinh nghiệm giúp em với ạ. Cảm ơn các cụ.
Các cụ kiểm tra cái ắc quy đã đên tuổi chưa, kiếm cái mới thay thử như nào?Tiện đây em hỏi các cụ tí, xe em Mag 2.5 AT thỉnh thoảng bị hiện tượng này: đề nổ máy bình thường, đỗ xe uống cafe xong ra bật chìa khóa thì các đèn báo bình thường, xong bật start không thấy có tín hiệu đề mà chỉ thấy các đèn và đồng hồ báo giờ tắt. Bật đi bật lại khoảng 7 đến 8 lần thì lại đề được đề được. Ra gara thợ thay đế ổ khóa mất gần 5 lít mà vẫn ko hết bệnh. Có có cụ nào gặp ca này bao giờ chưa, chỉ giáo em cái ạ , em ức chế quá. Thanks các cụ đọc tin
Thế thì tốn xăng lắm.Nó chỉ đi số 3 ạ, không sáng đèn gì hết
Mai cụ có nhã hứng em mời cụ ly cafe ở đền lừ ạ, số túi quần em ở chỗ chứ ký cụ gọi lúc nào vào ngày mai (30/8/2015) em đều có ở nhà.Cụ up được chưa?mình bị mất chìa khóa vào 4rum,nay mới đáng được chìa mới!cụ ở đâu,lúc nào m qua xem bộ ốp nhựa cụ làm,để mình đặt 1 bộ!
Cụ làm như xịn . Thế các lẫy nhựa cụ chế thế nào khi lắp ráp có ăn khớp với nhau chắc chắn o ah ? Em dự quả này nhiều cụ ghé thăm phiền cụ giúp đấy ( Trong đó có em nhé ) Chúc mừng cụ !Mai cụ có nhã hứng em mời cụ ly cafe ở đền lừ ạ, số túi quần em ở chỗ chứ ký cụ gọi lúc nào vào ngày mai (30/8/2015) em đều có ở nhà.
Em mất 1,5tr để thuê vẽ lại 3D các chi tiết núm nhựa lắp ốc và bản 3D này được lưu giữ khá tốt ở một nơi mà các cụ không mất tiền thuê nữa- đó là em. Tổng thiệt hại em thống kê lại:Cụ làm như xịn . Thế các lẫy nhựa cụ chế thế nào khi lắp ráp có ăn khớp với nhau chắc chắn o ah ? Em dự quả này nhiều cụ ghé thăm phiền cụ giúp đấy ( Trong đó có em nhé ) Chúc mừng cụ !
ok cụ, có cụ nào rảnh off với nhau một buổi đi ạbạn làm vậy trông ổn đấy,lúc nào rảnh AE gặp nhau để bàn vụ này nhé.
Thanks cụ. Em đã điều trị được bệnh này rồi. Nó do vị trí con cảm biến bướm ga lắp bị thấp. Em lới lỏng con ốc ra và hơi xoay nó 1 tí để galenty to lên tí tẹo là hết bệnh luôn. Bây giờ chạy cắt côn thoải mái ko lên đèn và ko tắt máy nữa. Còn riêng bệnh nhả ga đột ngột bị giật thì 90% là do đầu láp trong bị rỗng chuông, mấy thợ đều phán vậy rồi. Nhưng em tìm mua mãi ko có. Em để ý cứ khi nào bị òa ga lên khoảng 1500 kể cả chuyển số nó vẫn cứ 1500 chạy số 5 ko cần đạp ga vẫn 50km/h thì nhả thế nào cũng ko bị giật, nhưng khi ko òa ga mà nhả đột ngột lại bị giật, chắc do tỉ số chuyền tải chênh lệch nhiều nên nó có độ rơ.Các cụ kiểm tra cái ắc quy đã đên tuổi chưa, kiếm cái mới thay thử như nào?
Cụ ah. Hôm nay có em với cụ Santafe + amater Gym cafe Trù bị Of rồi. Em tìm không thấy số của bác, em tính cụ là bậc cao niên trong hội cụ ấn định ngày rồi anh em chọn địa điểm . Cụ santafe sẽ tới cùng một bác sỹ chuyên khoa sâu của Magnus bây giờ chỉ cần sự nhiệt tình của anh em thôi . Cụ phất cờ nhé bọn em theo..theo mềnh nối nguyên con magnus nữa là dài bằng cadilar mà.bạn liên lạc với LÂM bố trí thời gian AE đi of một bữa.
Dạ em không có ý định kéo em magnus dài bằng con Lincoln này, chỉ kéo thêm cùng lắm bằng Chairman là được cụ ạ.theo mềnh nối nguyên con magnus nữa là dài bằng cadilar mà.bạn liên lạc với LÂM bố trí thời gian AE đi of một bữa.
Vay tong thiet hai hon 5 trieu ha cu? Cu chem xin so dien thoai de tien trao doi voi aEm mất 1,5tr để thuê vẽ lại 3D các chi tiết núm nhựa lắp ốc và bản 3D này được lưu giữ khá tốt ở một nơi mà các cụ không mất tiền thuê nữa- đó là em. Tổng thiệt hại em thống kê lại:
1.Quét, dựng hình ảnh 3D: 1,5tr
2. In 3D: 1,5tr
3. Sơn vân gỗ: 0,4tr (mặc cả mãi mới có giá này)
4. Hàn lại nhựa và bọc lại da: 1,6tr (da xin ạ)
Tổng em thiệt: 3,5tr
Nếu các cụ làm thì trừ đi 1,5k (mời em cafe là được ạ).
Đây là hình ảnh sau khi quét, dựng 3D và in thử, công đoạn tiếp theo bên sơn vân gỗ họ tự đánh nhẵn cho và sơn
Đây là bản khuôn theo xe (cửa lái) để thợ 3D họ quét và dựng lại, các cánh bên phải (trên bản vẽ) lấy đối xứng là xong.