- Biển số
- OF-4953
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 6,095
- Động cơ
- 645,532 Mã lực
Em thì nói không. 0 ạ.Muốn ủng hộ lắm nhưng em cò lùi nên lực bất tòng tâm
Em thì nói không. 0 ạ.Muốn ủng hộ lắm nhưng em cò lùi nên lực bất tòng tâm
keicar mà giá bằng 80% i10, morning thì ở VN chả ai mua con keicar đâu cụ. 2 con hạng A kia nó trên cơ con keicar nhiềuCác cụ ngồi trên con Su cóc sẽ thấy, tầm nhìn tốt, không gian rộng rãi, lượn lờ đỗ xe rất tiện lợi. Nếu bỏ qua chuyện tiện nghi nội thất các thứ thì không hề tệ đâu.
Keicar công năng thực dụng, nhỏ gọn đặc biệt phù hợp đi phố, hình dáng ngộ ngộ chứ ko hẳn xấu. Đường xá ở vn nhỏ hẹp, chất lượng không đều, nhiều ngõ ngách, GT lộn xộn, tốc độ cao nhất chỉ <120. Cho nên với các nhu cầu thực dụng cũng không cần cs phải cao quá làm gì, đằng nào đường xá cũng ít thuận lợi chuyện đó.
Nói chung nếu nxs ở ta ra loại xe này, nhắm vào bình dân, nhất là khi giá chỉ bằng khoảng 80% so với các xe hang A hiện tại, thì nhẽ sẽ đắt khách, ít nhất át hết đám xe hạng A kia. XH VN sẽ dần tiến tới coi oto chỉ là phương tiện, thiên về công năng chứ không hẳn phải gì đó oai oách to khệnh vướng víu như trước.
Keicar chưa có chỗ đứng ở Việt Nam đâu.Các cụ ngồi trên con Su cóc sẽ thấy, tầm nhìn tốt, không gian rộng rãi, lượn lờ đỗ xe rất tiện lợi. Nếu bỏ qua chuyện tiện nghi nội thất các thứ thì không hề tệ đâu.
Keicar công năng thực dụng, nhỏ gọn đặc biệt phù hợp đi phố, hình dáng ngộ ngộ chứ ko hẳn xấu. Đường xá ở vn nhỏ hẹp, chất lượng không đều, nhiều ngõ ngách, GT lộn xộn, tốc độ cao nhất chỉ <120. Cho nên với các nhu cầu thực dụng cũng không cần cs phải cao quá làm gì, đằng nào đường xá cũng ít thuận lợi chuyện đó.
Nói chung nếu nxs ở ta ra loại xe này, nhắm vào bình dân, nhất là khi giá chỉ bằng khoảng 80% so với các xe hang A hiện tại, thì nhẽ sẽ đắt khách, ít nhất át hết đám xe hạng A kia. XH VN sẽ dần tiến tới coi oto chỉ là phương tiện, thiên về công năng chứ không hẳn phải gì đó oai oách to khệnh vướng víu như trước.
so về công năng thì con keicar cũng dưới cơ xe hạng A như i10, morning chứ cụ. xe hạng A nó cũng nhiều trang bị hơn, đc thì mạnh mẽ hơn hẳn, thẩm mỹ thì khỏi bàn rồiKeicar chưa có chỗ đứng ở Việt Nam đâu.
Vì tại Việt Nam xe hơi vẫn là 1 tài sản có giá trị. Ngoài là phương tiện đi lại nó còn là món đồ "trang sức" nữa.
Đi mua xe thì công năng là tiêu chí sau cùng.
Khi nào mà ô tô nó chỉ là phương tiện không hơn không kém. Lúc đó người ta mới nghĩ đến công năng.
Mặc dù giá rẻ hơn thì người ta vẫn chọn xe hạng A. Hơn là 1 chiếc Keicarso về công năng thì con keicar cũng dưới cơ xe hạng A như i10, morning chứ cụ. xe hạng A nó cũng nhiều trang bị hơn, đc thì mạnh mẽ hơn hẳn, thẩm mỹ thì khỏi bàn rồi
Trong khi Keicar 4 cửa, mini Vf3 thì 2 cửa lại không liêthj kêCụ mà ko phải sale Vin em đi đầu xuống đất.
Người tham gia mạng xã hội ko làm cái bảng so sánh chi tiết thế đc đâu.
1. Cụ là sale vin hoặc seed của vin
2. Cụ rảnh háng
Em định cư bên này, cũng đang chạy 1 con kei Suzuki và 1 con trial. Em sống ở osaka, đường phố bé tẹo, chật chội nên đi kei là best kinh tế. Mấy ông kia ko biết cứ nghĩ Tokyo ít xe kei, chứ thực tế nhà có tiền cũng chạy kei vì nó dễ sử dụng.Hồi ở bên đấy đi với đội đồng nghiệp đa số đều chạy loại vuông kiểu đấy, chỉ có một vài xếp thì mới chạy xe đẹp mã như bên mình cụ ạ
Em cũng tính hệt như cụ, trông cũng hay hay nhưng là xe chạy vặt thì cũng chả vội gì, 1 năm nữa khối ông vỡ mộng. Mà nếu nó ngon thật sự, có vài min/mod mua thật thì làm con cũng chưa muộnCháu thì hóng ăn lướt con VF3 này, đỡ phải cọc chờ nhọc.
Đúng rồi cụ, kei sinh ra để đi phố, tốc độ dưới 100km/h là chủ yếu. Bồ em mới mua con Nbox 210man (khoảng 350tr Vnd) mà lên dốc cao cao tí là máy gào ầm lên.so về công năng thì con keicar cũng dưới cơ xe hạng A như i10, morning chứ cụ. xe hạng A nó cũng nhiều trang bị hơn, đc thì mạnh mẽ hơn hẳn, thẩm mỹ thì khỏi bàn rồi
Nhu cầu mỗi người mỗi khác. Tôi đang đi con xe dài 5 mét đây. Nhưng vẫn thấy 80% di chuyển bình thường xe nhỏ vẫn ngon hơn. Ko phải ai cũng chạy đường dài hàng ngày nhéĐi một mình nhưng đi tốc độ cao, đường dài thì vẫn phải xe to đi mới thích. Cũng không phải chỉ do sỹ đâu. Cụ đang ngồi con morning thấp bé, chuyển sang lái cái inova sẽ thấy tầm nhìn khác thoáng đãng hẳn.
chủ yếu phụ nữ lái thôi cụbánh to chạy mới êm hơn bánh nhỏ đấy cụ. có thể đường bên Nhật phẳng nên cụ thấy êm. con keicar này bên đấy khả năng cũng chỉ dành cho người thu nhập thấp dùng, em thấy nó cũng hẹp ngang
Giá bên Nhật còn cao thế này thì về mình ăn sao được giá xe hạng A? Chưa kể Kei động cơ rất bé chạy xứ lạnh thì được về mình cõng thêm cái điều hoà thì lết trên đường mất. Mà tăng CS động cơ thì lại tăng tiền.Đúng rồi cụ, kei sinh ra để đi phố, tốc độ dưới 100km/h là chủ yếu. Bồ em mới mua con Nbox 210man (khoảng 350tr Vnd) mà lên dốc cao cao tí là máy gào ầm lên.
Còn thẩm mỹ thì kei đời mới thiết kế cũng đẹp lắm, led các kiểu, độ rộng rãi thì khỏi bàn.
Ý là đường kính nhỏ chứ không phải tiết diện tiếp xúc nhỏ. Đường bên Nhật k phẳng, nó làm rất nhám, do mùa đông bề mặt bị phủ băng mỏng nên họ phải làm nhám. Nó cũng k hẳn là dành cho thu nhập thấp. Dành cho thu nhập trung bình thì đúng hơn. Cứ 3 chiếc bán ra thì có 1 chiếc là Kei. Nên k nói là 1/3 ng Nhật thu nhập thấp dc.bánh to chạy mới êm hơn bánh nhỏ đấy cụ. có thể đường bên Nhật phẳng nên cụ thấy êm. con keicar này bên đấy khả năng cũng chỉ dành cho người thu nhập thấp dùng, em thấy nó cũng hẹp ngang
Bên Nhật vùng từ miền trung đến miền nam thì mùa hè nóng lắm đó cụ. Nắng chang chang luôn, không có mây mưa gì cả. Thế mà điều hoà vẫn mạnh, lên dốc vẫn ác ( đường bên Nhật rất nhiều dốc). Có thể do đường kính bánh nhỏ nên kéo tốt.Giá bên Nhật còn cao thế này thì về mình ăn sao được giá xe hạng A? Chưa kể Kei động cơ rất bé chạy xứ lạnh thì được về mình cõng thêm cái điều hoà thì lết trên đường mất. Mà tăng CS động cơ thì lại tăng tiền.
đường kính bánh nhỏ đi sẽ cảm thấy sóc hơn đường kính bánh to đó cụ. mặt đường làm nhám để tăng độ bám khác với mặt đường ko phẳng cụ nhé, ko phẳng ở đây là mặt đường gồ ghề lồi lõm cơ.Ý là đường kính nhỏ chứ không phải tiết diện tiếp xúc nhỏ. Đường bên Nhật k phẳng, nó làm rất nhám, do mùa đông bề mặt bị phủ băng mỏng nên họ phải làm nhám. Nó cũng k hẳn là dành cho thu nhập thấp. Dành cho thu nhập trung bình thì đúng hơn. Cứ 3 chiếc bán ra thì có 1 chiếc là Kei. Nên k nói là 1/3 ng Nhật thu nhập thấp dc.
Mấy chiếc này ngồi khá thoải mái đấy. Do cánh mỏng, trần cao và vuông. Nói chung nó đáp ứng đủ yêu cầu của ô tô thông thường. Còn vf3 thì k đủ, như kích thước nhỏ, bị giới hạn tốc độ tối đa, tốc độ tối đa cũng chỉ giới hạn dc ở 1 thời gian nhất định ( hình như cỡ 10s) .
Hoàn cảnh mỗi nước mỗi khác cụ ạ. Ở bển chắc ít tắc đường hơn ở VN. Chứ ở Hà nội tắc đường mà ngồi trong chiếc xe nhỏ rất mệt mỏi. Thế cho nên nóc nhà nhà em đi đón F1 ngay trong thành phố vẫn phải đi cái xe to.Em định cư bên này, cũng đang chạy 1 con kei Suzuki và 1 con trial. Em sống ở osaka, đường phố bé tẹo, chật chội nên đi kei là best kinh tế. Mấy ông kia ko biết cứ nghĩ Tokyo ít xe kei, chứ thực tế nhà có tiền cũng chạy kei vì nó dễ sử dụng.