[Funland] Quá đáng tiếc cho thương hiệu Bamboo Airways của a Quyết

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,656
Động cơ
191,992 Mã lực
Tuổi
44
Bao lâu nay sử dụng dịch vụ với giá rẻ mạt
Giờ đua về giá trị thực thì bảo đắt thôi
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
2,914
Động cơ
482,271 Mã lực
Chính vì vắng hoe nên giá mới trên trời đó.
Chi phí cho 1 chuyến bay nó là chi phí FIX rồi (lương Phi công, tiếp viên, nhiên liệu, phí sân bay...)....nếu máy bay đủ tải 100% thì giá mỗi vé sẽ rẻ hơn là chuyến bay đó chỉ lác đác vài khách, vì Hãng bay sẽ cố nâng giá vé lên để bù chi phí FIX cho 1 chuyến bay.
ko đúng,
họ chấp nhận lỗ 1 giai đoạn do vắng khách để thiết lập 1 mặt bằng giá mới hoặc 1 tâm lý chấp nhận giá mới.
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,129
Động cơ
208,603 Mã lực
Thế bọn hàng không giá rẻ kiểu Air Asia hay Scoot nó gồng lỗ kiểu gì mà giỏi nhỉ, vé các chặng Asean thì chỉ bằng 1/2 VNA. Máy bay nhỏ hơn tí thôi chứ dịch vụ cũng không kém, cùng lâm là thua cái ống lồng ra máy bay.
Hàng không thế giới gặp khủng hàng hàng chục năm rồi, hầu như không có tiến bộ kỹ thuật trong ngành hàng không, tốc độ chở khách không thay đổi trong khi tàu hỏa tăng gấp 4 lần. Giá dầu ở vào xu hướng tăng bền vững vì OPEC đã hạn chế được sản lượng.

Nhưng bên Tây họ có vốn nên bớt được chi phí thuê máy bay, vay ngân hàng, nhưng mấy năm nay chi phí lãi vay bên Tây tăng khủng rồi. Hãng nào không có vốn tự có mà phải đi thuê hay vay ngân hàng thì khổ.
 

Ngobcool

Xe tải
Biển số
OF-759454
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
469
Động cơ
50,527 Mã lực
Tuổi
33
Mấy em tiếp viên của Tre nhìn rất sịn xò và thân thiện, hiện đại. mấy e tiếp viên của Jet thì cảm giác ko thân thiện lắm, trang phục ko thiện cảm bằng Tre, Jet thì quần đùi đâm ra nhìn các em ấy hơi lùn, giò thì lại hơi to. Ko nịnh mắt bằng Tre.
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,129
Động cơ
208,603 Mã lực
Mấy em tiếp viên của Tre nhìn rất sịn xò và thân thiện, hiện đại. mấy e tiếp viên của Jet thì cảm giác ko thân thiện lắm, trang phục ko thiện cảm bằng Tre, Jet thì quần đùi đâm ra nhìn các em ấy hơi lùn, giò thì lại hơi to. Ko nịnh mắt bằng Tre.
Khi nào tiếp viên hàng không nhìn như tiếp viên xe buýt thì mới phát triển kinh doanh bền vững nhé! Phấn son sắc đẹp của chúng nó tính vào giá vé chúng mình đấy! :))
 

Johnny Mạnh

Xe đạp
Biển số
OF-842707
Ngày cấp bằng
31/10/23
Số km
41
Động cơ
515 Mã lực
Tuổi
42
Nhiều người đánh giá chất lượng hơn Vietnam Airlines
mình chưa đi hãng này bao giờ nhưng mình cũng thích có sự cạnh tranh như thế thì chất lượng phục vụ mới tăng lên được,cũng là mất tiền mà như đi ăn xin thì mình ko thấy hài lòng
 

patuana76

Xe điện
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
4,433
Động cơ
36,595 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
ko đúng,
họ chấp nhận lỗ 1 giai đoạn do vắng khách để thiết lập 1 mặt bằng giá mới hoặc 1 tâm lý chấp nhận giá mới.
Đúng vậy.
Không chỉ hàng không mà hàng nào cũng vậy cả.
Để thực hiện chiến lược chiếm lĩnh thị trường, tăng cường hiện diện thương hiệu và tạo thói quen tiêu dùng, hầu hết các hãng, các nhãn hàng cũng đều phải qua giai đoạn này cả.
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
2,914
Động cơ
482,271 Mã lực
em vừa book vé 2 chiều khư hồi Thượng hải HN hết có hơn 5 tr 1 người. (có transit) tất nhiên ko phải hãng của Vn rồi.
giá vé nội địa quá đắt. quản lý kém thì nó leo lên thôi.
 

Noname_2015

Xe tăng
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
1,811
Động cơ
278,143 Mã lực
Nghe các bác nhận xét về tiếp viên với cả máy bay, hạ tầng mấy hãng hàng không VN mà buồn cười :D

Các bác quá bộ đi máy bay nội địa Mỹ, mấy hãng đồng hạng như VJ hay BB xem nó ra răng.

Tiếp viên thì lớn tuổi, gái thì đen nhẻm, giai thì sắp hiu, phi công cất cánh và hạ cánh theo kiểu phi công máy bay chiến đấu lái nhầm máy bay chở khách. Nói hơi ngoa thì kiểu máy bay chuồng gà.

Hành lý xách tay quá khổ (theo tiêu chuẩn riêng của hãng bay) thì khách bị cắt cổ đúng nghĩa! Người em bên đó có cảnh báo trước, và nói phải sắm riêng vali xách tay cỡ nhỏ để bay nội địa. Cỡ hành lý xách tay quốc tế hoặc nội địa VN qua đó là thành quá khổ ngay.

Mấy bác người Mỹ gốc Việt sinh hoạt trong đây thử cho nhận xét xem sao?
 

Napolong

Xe tăng
Biển số
OF-376965
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
1,833
Động cơ
391,476 Mã lực
Hàng không hay Khách sạn là loại hình cung cấp dựa nhiều vào booking trước. Chất lượng càng cải thiện, giá điều chỉnh hợp lý hơn thì nhiều khách hơn và ngược lại.

Để mức giá tăng lên tự nhiên cũng sẽ khó kéo được khách tăng theo kế hoạch. Còn lỗ lãi như nào thì em không biết được.
 

Kurumavn

Xe tải
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
442
Động cơ
246,851 Mã lực
Đi máy bay giờ chán quá, từ Dịch vụ đến Giá cả. Dịch vụ thì đi xuống nhưng Giá cả thì tăng lên trời. Từ ngày có thương hiệu bay của a Quyết cứ nghĩ độc quyền sẽ bớt lại, giá cả rẻ hơn, dịch vụ nâng cao lên, nhưng giờ lại quay về máng lợn thật. A Quyết sai đến đâu có pháp luật xử lý, nhưng quá đáng tiếc thương hiệu Bamboo nói riêng và FLC nói chung phải ko các cụ.
Đúng là tiếc thật, bây h ít lụa chọn hơn, các hãng lại liên mình tăng giá vé... thế là dân ta đi oversea chứ ko đi trong nước nữa. Trực tiếp tát vào ngành du lịch rồi còn gì, đúng là vẫn cách làm manh ai nấy lo, thanh thủ hớt váng.
Chưa thấy ngành nào làm chuyên nghiệp, toàn thấy nhìn thiển cận thu lợi nhuận, ko có kế hoạch dài hạn tranh thủ được tý nào hay tý đó. Bảo sao người dân ý thức cũng chưa tự giác
 

KUBIKA

Xe tải
Biển số
OF-40036
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
441
Động cơ
476,764 Mã lực
Bao lâu nay sử dụng dịch vụ với giá rẻ mạt
Giờ đua về giá trị thực thì bảo đắt thôi
Cụ đúng chuẩn đại gia. Nhờ cụ phân tích hộ xem giá dịch vu lâu nay rẻ là rẻ thế nào? so với giá bình quân khu vực xung quanh hay so với thu nhập nhân dân ta?
 

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,690
Động cơ
362,511 Mã lực
Em đồng ý. Em cũng tiếc ngân hàng SCB lắm. Hưởng lãi tk cao bao nhiêu năm :(
Cụ có đồng ý với em không?
Nói chung, BB hay thằng SCB chỉ là công cụ cho mấy đứa lưu manh làm màu, hút tiền cho nó! Còn thực chất chả có cái gì gọi là ngon bổ rẻ, thơm như các cụ nghĩ đâu! Nó mang lại lợi ích cho một nhóm người nhỏ, ngắn hạn nhưng gây thiệt hại lớn cho số đông những người khác& nền kinh tế lâu dài!
Tiếc gì lũ này chứ!
 

Xe bọ xít

Xe container
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
8,686
Động cơ
544,187 Mã lực

Rô-Ron

Xe điện
Biển số
OF-50460
Ngày cấp bằng
8/11/09
Số km
2,134
Động cơ
473,028 Mã lực
Nghe các bác nhận xét về tiếp viên với cả máy bay, hạ tầng mấy hãng hàng không VN mà buồn cười :D

Các bác quá bộ đi máy bay nội địa Mỹ, mấy hãng đồng hạng như VJ hay BB xem nó ra răng.

Tiếp viên thì lớn tuổi, gái thì đen nhẻm, giai thì sắp hiu, phi công cất cánh và hạ cánh theo kiểu phi công máy bay chiến đấu lái nhầm máy bay chở khách. Nói hơi ngoa thì kiểu máy bay chuồng gà.

Hành lý xách tay quá khổ (theo tiêu chuẩn riêng của hãng bay) thì khách bị cắt cổ đúng nghĩa! Người em bên đó có cảnh báo trước, và nói phải sắm riêng vali xách tay cỡ nhỏ để bay nội địa. Cỡ hành lý xách tay quốc tế hoặc nội địa VN qua đó là thành quá khổ ngay.

Mấy bác người Mỹ gốc Việt sinh hoạt trong đây thử cho nhận xét xem sao?
Cụ tả Mỹ cứ như ở Amazon ý nhỉ?
Va li cabin thì ở đâu chẳng như nhau? Làm gì có quả thửa riêng size mỗi hãng hk?
Em bay ngang dọc đông tây nước Mỹ có mỗi va li xách tay từ VN có thấy ai nói gì đâu?
Máy bay thì cũ và xấu thật. Có chặng bay 6,7 tiếng chỉ có mỗi snack bé tý chứ ko có đồ ăn như nhà mình. Internet trên máy bay sử dụng thoải mái. Tiếp viên thì cũng như người dưới đất chứ ko phải được tuyển chọn xinh đẹp như VN ta. Có chặng bay ngắn cỡ hơn 1h bay họ vẫn sử dụng cái tàu bay bé tý tẹo, chắc cả tàu bay có vài chục ghế! Tàu bay này VN mình đã ngừng sử dụng chắc phải từ 20 năm trước.
Em vừa bay vừa khấn ( United airline) chứ ko phải hãng nhỏ đâu ạ.
Tàu bay thì thế thôi chứ sân bay thì đông còn hơn chợ.
Mời các cụ ngắm quán rượu và 1 quán ăn của VN trong sân bay ở Houston Texas.

v
trong sân bay ở Houston Texas.
 

Colexanh

Xe máy
Biển số
OF-857724
Ngày cấp bằng
21/4/24
Số km
50
Động cơ
626 Mã lực
Tuổi
37
Khi nào tiếp viên hàng không nhìn như tiếp viên xe buýt thì mới phát triển kinh doanh bền vững nhé! Phấn son sắc đẹp của chúng nó tính vào giá vé chúng mình đấy! :))
Thế là hạ cấp dịch vụ?
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,253
Động cơ
304,147 Mã lực
Nghe các bác nhận xét về tiếp viên với cả máy bay, hạ tầng mấy hãng hàng không VN mà buồn cười :D

Các bác quá bộ đi máy bay nội địa Mỹ, mấy hãng đồng hạng như VJ hay BB xem nó ra răng.

Tiếp viên thì lớn tuổi, gái thì đen nhẻm, giai thì sắp hiu, phi công cất cánh và hạ cánh theo kiểu phi công máy bay chiến đấu lái nhầm máy bay chở khách. Nói hơi ngoa thì kiểu máy bay chuồng gà.

Hành lý xách tay quá khổ (theo tiêu chuẩn riêng của hãng bay) thì khách bị cắt cổ đúng nghĩa! Người em bên đó có cảnh báo trước, và nói phải sắm riêng vali xách tay cỡ nhỏ để bay nội địa. Cỡ hành lý xách tay quốc tế hoặc nội địa VN qua đó là thành quá khổ ngay.

Mấy bác người Mỹ gốc Việt sinh hoạt trong đây thử cho nhận xét xem sao?
máy bay nội địa Mỹ chắc giống như mình đi xe đò liên tỉnh cụ nhỉ
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,656
Động cơ
191,992 Mã lực
Tuổi
44
Cụ đúng chuẩn đại gia. Nhờ cụ phân tích hộ xem giá dịch vu lâu nay rẻ là rẻ thế nào? so với giá bình quân khu vực xung quanh hay so với thu nhập nhân dân ta?
Thu nhập của dân ta thấp thì ta mua/thuê máy bay rẻ. Mua xăng, mua các dịch vụ từ nước ngoài rẻ ạ ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top